5.1

302 26 4
                                    

"Tự sát......" Ngụy Vô Tiện từ khớp hàm bài trừ mấy chữ, "Lam trạm, ngươi cẩn thận nói......"

Lời còn chưa dứt, hắn bỗng nhiên nhắm lại miệng, che lại bụng thất tha thất thểu đi đến một bên, đỡ một thân cây, cong lưng phun ra cái thiên hôn mà kêu.

Dưới chân phiêu dường như thẳng run rẩy, hắn đầu nặng chân nhẹ mà muốn đi phía trước tài, may mắn Lam Vong Cơ tay mắt lanh lẹ một phen đỡ. Thở hổn hển ngồi dậy, Ngụy Vô Tiện nỗ lực đứng vững, đẩy một phen Lam Vong Cơ tay: "Lam trạm, làm phiền, ta đi không đặng, đưa ta về nhà."

Lam Vong Cơ nắm thật chặt ngón tay, không làm hắn đẩy ra, ngược lại đem hắn xả tới rồi trong lòng ngực. Hắn quay đầu nhìn một vòng, chung quanh bóng đêm chính nùng, một chiếc xe taxi cũng không có, đành phải dùng còn sót lại một cánh tay nâng Ngụy Vô Tiện, nửa đỡ nửa ôm mà ôm người về phía trước đi đến.

Ba người đi đi dừng dừng, cọ xát hơn mười phút mới trở lại Ngụy Vô Tiện cho thuê phòng. Mới vừa đẩy cửa ra, hắn liền chịu đựng không nổi, chân mềm nhũn, ngã ngồi trên mặt đất.

"Ngụy anh!" Lam Vong Cơ dồn dập mà hô thanh, cong lưng, lại bị Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng đẩy đẩy. Hắn dựa vào huyền quan trên tủ, vô lực mà chỉ chỉ phòng ngủ: "Đưa quả cam đi ngủ. Ta ngồi một lát."

Lam Vong Cơ nhìn nhìn trong lòng ngực ngủ đến chính trầm hài tử, chỉ có thể gật gật đầu, hướng phòng ngủ đi đến.

Ngụy Vô Tiện nhắm mắt sau một lúc lâu, cắn chặt răng, đỡ tường đứng lên, miễn cưỡng đem chính mình ném vào sô pha. Hạ hải tự sát, tin tức này tới quá mức đột nhiên không kịp phòng ngừa, bom giống nhau oanh hắn đầy đầu mãn não. Hắn xê dịch thân mình, đem chính mình bãi thành một cái thoải mái chút tư thế, duỗi tay lung tung mà ở trên bàn trà sờ soạng một phen, giống ở tìm một cùng cứu mạng rơm rạ dường như, tưởng tùy tiện vớt điểm nhi gì đồ vật chộp trong tay.

Cái gì cũng chưa sờ đến, tay nhưng thật ra bị người bắt được. Hắn híp mắt nhìn nhìn, Lam Vong Cơ đã từ phòng ngủ ra tới, áo khoác không biết khi nào thoát ở một bên. Hắn nhẹ nhàng nhéo chính mình vươn đi cái tay kia, lòng bàn tay ướt lãnh, phù hơi mỏng một tầng hãn. Trên mặt tuy rằng vẫn là một bộ vạn năm trấn định như lúc ban đầu biểu tình, nhưng mày nhíu lại, đạm sắc con ngươi không chớp mắt mà nhìn chằm chằm hắn, rõ ràng là trong lòng hoảng sợ.

"Không có việc gì." Ngụy Vô Tiện hướng hắn chớp chớp mắt, bài trừ một cái tái nhợt mỉm cười, rồi lại lập tức khép lại mắt, đem đầu bãi ở sô pha chỗ tựa lưng thượng.

Hắn quá khó tiếp thu rồi. Còn không có phun tẫn bữa tối nặng trĩu mà cộm dạ dày vách tường. Dạ dày lăn qua lộn lại, trừu thẳng đau. Đầu cũng vựng, đôi mắt trợn mắt liền tưởng đảo. Lam Vong Cơ ở hắn bên người dịch hạ thân thể, đến gần rồi chút, hơi lạnh bàn tay ở hắn trên trán sờ sờ, nhẹ giọng nói: "Đi bệnh viện nhìn xem đi."

"Không cần." Ngụy Vô Tiện không trợn mắt. "Ta nghỉ sẽ liền hảo."

Lam Vong Cơ trầm mặc, tựa hồ gật gật đầu, sau đó không khỏi phân trần mà đem hắn ôm vào trong lòng ngực, ngón tay sờ đến huyệt Thái Dương nhẹ nhàng xoa ấn lên. Ngụy Vô Tiện tránh một chút, không tránh ra, trong lòng bỗng nhiên nảy lên một trận mệt mỏi, liền liền tùy hắn đi.

【 quên tiện abo】 ( QT) Kế hoạch bắt giữ vị hôn thê bỏ trốn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ