9

267 16 3
                                    


Tuy nói yêu cầu một ít thời gian suy nghĩ một chút, nhưng là kéo dài đè ép năm tháng không có dễ dàng như vậy nghĩ kỹ. Kế đêm đó khắc ở trên trán một hôn lúc sau, Ngụy Vô Tiện cũng không còn có cùng Lam Vong Cơ sinh ra quá càng thêm thực chất tiến triển.

Thậm chí hai người đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra mà, cứ như vậy ngừng ở xong xuôi hạ.

Tết Âm Lịch tới thực mau. Ứng Lam Khải Nhân mời, Ngụy Vô Tiện làm Lam Vong Cơ mang theo hài tử trở về bồi lão nhân quá trừ tịch, chính hắn, lại bướng bỉnh mà không có hiện thân. Tuy nói trải qua Lam gia trên dưới tam đại thật mạnh bảo đảm, chắc chắn đối hắn lấy lễ tương đãi, thậm chí liền tam thúc công đều tự mình lên tiếng, phải đợi hắn tới lại ăn cơm, nhưng là Ngụy Vô Tiện trước sau không có đi.

Hắn không có sinh lão gia tử khí, cũng hoàn toàn không tưởng đối ai phô trương. Lam Khải Nhân gọi điện thoại tới thỉnh hắn khi, hắn bình tĩnh mà cự tuyệt. “Ta sẽ làm lam trạm mang thi trà trở về. Nhưng ta liền không đi. Ăn tết đoàn tụ, cũng là vì thấu cái hảo bầu không khí, có hài tử ở đây, ta tin tưởng mọi người đều sẽ vui vui vẻ vẻ quá cái hảo năm. Thúc phụ, ta cũng không có buồn bực, chỉ là thật sự không muốn cùng Lam gia cùng nhau quá cái này năm.”

Lam Khải Nhân ở điện thoại kia đầu liên tục thở dài, lại cũng nói không nên lời cái gì, chỉ có thể từ bỏ, tùy vào hắn đi.

Trừ tịch ban đêm vạn gia ngọn đèn dầu, Ngụy Vô Tiện một mình canh giữ ở chính mình trong phòng nhỏ, cấp chính mình hạ một nồi sủi cảo. TV không có khai, hắn đối xuân vãn cũng không có hứng thú. An tĩnh phòng khách chỉ có chính mình một cái, hắn chọn một quyển sách, ở mới cũ luân phiên ban đêm, an tĩnh mà đọc, cho đến buồn ngủ đánh úp lại, liền bình yên ngủ.

Cái này trừ tịch, là nhiều năm như vậy tới, hắn quá đến nhẹ nhàng nhất một cái.

Tân niên qua đi, hài tử chơi đến vui vẻ vô cùng, nhưng người trưởng thành lại trước sau muốn đối mặt sinh hoạt rườm rà. Nghỉ đông thực mau liền kết thúc, vừa qua khỏi xong sơ tám, lão sư liền trở lại nhà trẻ bắt đầu đi làm. Ngụy Vô Tiện đem lam thi trà đóng gói hảo, trước tiên bắt đầu rồi tân học kỳ.

Hai tháng phân, thời tiết còn lãnh. Bảo mẫu cùng hậu cần nhân viên công tác nhóm ở trời đông giá rét trung cọ rửa sân thể dục cùng bên ngoài trò chơi khí giới, hành chính gánh hát cũng đã bắt đầu khua chiêng gõ mõ mà tiến hành tân học kỳ dạy học kế hoạch. Năm sau tháng thứ nhất, chương trình học chủ đề giống nhau đều quay chung quanh “Tân xuân” “Đoàn viên” “Thân nhân” chờ, Ngụy Vô Tiện đưa ra, không bằng lấy “Cảm ơn” vì đề, làm bọn nhỏ đến các loại phương tiện tham quan, nhìn một cái tân niên kỳ nghỉ trung, có này đó cương vị không có nghỉ, có người nào như cũ phấn đấu ở công tác tuyến đầu.

Này đề nghị đạt được đại gia nhất trí tán thành. Ngụy Vô Tiện liền mang theo lớp các lão sư, đi chế định cụ thể chủ đề kế hoạch cùng tham phóng phương án. Hắn suốt đêm đuổi ra tham phóng kế hoạch, cũng liên hệ kim quang dao, đem bọn nhỏ phân tổ, cùng cha mẹ cùng nhau, từng nhóm thứ đưa tới kim quang dao bệnh viện tham quan, hiểu biết nhân viên y tế công tác trạng thái.

【 quên tiện abo】 ( QT) Kế hoạch bắt giữ vị hôn thê bỏ trốn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ