2.2

382 36 18
                                    

Hắn vẫn luôn cho rằng, chỉ cần chính mình nỗ lực, hai người là có thể thi đậu cùng sở đại học. Chỉ cần kiên trì một năm, là có thể lại lần nữa gặp nhau, sau đó vĩnh viễn không hề tách ra. Người trẻ tuổi luôn là đem sự tình tưởng quá mức trực tiếp cùng đơn giản, lại không dự đoán được, sinh hoạt cũng không chuyện xảy ra sự đều như chính mình mong muốn.

Lam Vong Cơ rời đi, xa phó J quốc. Ngụy Vô Tiện một mình lưu tại vân thâm, tiến vào nước sôi lửa bỏng cao tam. Phụ lục nhật tử rất mệt, nhưng cũng phong phú, nặng nề học tập nhiệm vụ làm hắn vô pháp phân ra tâm tư đi miên man suy nghĩ. Hắn đem Lam Vong Cơ nhét vào đáy lòng chỗ sâu nhất góc, chuyên tâm học tập, chỉ chớp mắt, một năm thế nhưng cũng cứ như vậy đi qua.

Bắt được thư thông báo trúng tuyển ngày đó, hắn ở trong ký túc xá đóng suốt một cái buổi chiều, chậm rì rì mà thu thập thứ tốt, rửa sạch ra từng đống sách vở tư liệu, còn có rất nhiều có thể vứt bỏ, cao trung ba năm hồi ức. Thu thập tủ quần áo thời điểm, hắn từ phía dưới nhảy ra tới một kiện áo sơmi. Đó là năm đó hắn phân hoá nằm viện khi Lam Vong Cơ để lại cho hắn, xuất viện về sau hắn liền lại không còn trở về. Hai người ở bên nhau thời gian, tính toán đâu ra đấy cũng mới hơn nửa năm, trong lúc cũng không có riêng trao đổi cái gì lễ vật, chỉ có cái này quần áo, là người nọ để lại cho hắn duy nhất đồ vật.

Hắn ôm áo sơmi, đỏ hốc mắt.

Kế tiếp chính là nghỉ hè, sau đó liền khai học. Cuộc sống đại học cũng liền như vậy, không có gì để khen, luôn luôn thích náo nhiệt hắn, thế nhưng cũng nhấc không nổi hứng thú đi tham gia xã đoàn hoạt động. Mười một nghỉ đêm trước, hắn đang ở trong ký túc xá chán đến chết mà chơi game, túc quản đột nhiên tới kêu hắn, nói cửa có người tìm.

Hắn khoác kiện quần áo chạy xuống lâu, đang ở buồn bực đã trễ thế này rốt cuộc là ai, liền thấy được ngoài cửa cái kia trường thân ngọc lập thân ảnh.

Lam Vong Cơ quay đầu lại, thanh thiển ánh mắt ôn nhu mà dừng ở trên mặt hắn.

Ngụy Vô Tiện cảm giác trái tim đột nhiên đình chỉ nhảy lên. Hắn ngốc lập sau một lúc lâu, bỗng nhiên phản ứng lại đây, phác ra môn đi.

Muôn vàn lời nói, đều hòa hợp một cái ôm.

Vào lúc ban đêm, hai người ở trường học phụ cận tiểu khách sạn trung, hướng đối phương giao phó lẫn nhau lần đầu tiên. Nóng bỏng thân thể hợp mà làm một, sắc nhọn răng nanh đâm thủng sau cổ non mềm da thịt, đàn hương thanh lãnh cùng lá sen kham khổ ở trong máu giao hòa, hóa thành Omega trong cơ thể ngọt thanh ngọc lan mùi hoa. Hoàn toàn dấu hiệu tư vị vui sướng mà lại thống khổ, hai người gắt gao ôm nhau, hận không thể đem đối phương xoa tiến thân thể của mình, hóa thành huyết nhục. Ngụy Vô Tiện nghe Lam Vong Cơ cổ động tim đập, rùng mình hạ quyết tâm, đời này, chính là hắn.

Lam Vong Cơ kỳ nghỉ ở mười tháng một ngày liền phải kết thúc, kia phía trước, hắn tiêu phí chỉnh một cái nghỉ hè tới tìm hắn, hai người lại chỉ nị oai hai ngày liền phải chia lìa. Ngụy Vô Tiện muốn tới Lam Vong Cơ ở J quốc dãy số cùng địa chỉ, tiễn đi người yêu sau, hắn liền xuống tay bắt đầu chuẩn bị lưu học công việc. Hắn liên hệ trường học, học tập ngôn ngữ, tham gia các loại nhập học tư cách khảo thí. Này một năm, hắn so cao tam còn muốn vội, nội tâm lại so với cao tam muốn phong phú nhiều. Bởi vì hắn có thể thấy, ở nỗ lực chung điểm, là hắn trong lòng người kia.

【 quên tiện abo】 ( QT) Kế hoạch bắt giữ vị hôn thê bỏ trốn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ