7.2

208 16 7
                                    

Đêm đó, tổ tôn bốn người ăn một đốn nặng nề cơm chiều. Sau khi ăn xong Lam Khải Nhân có việc ra ngoài, Lam Vong Cơ liền mang theo nhi tử bồi tam thúc công ở trong hoa viên tản bộ, con đường tĩnh thất, lão nhân nói mệt mỏi, Lam Vong Cơ liền bồi hắn đi vào nghỉ ngơi. Ba người ở phòng khách ngồi xuống, quản gia đưa tới trà bánh, trà rất thơm, mang theo một tia đặc thù ngọt lành, nhập khẩu mát lạnh, tế phẩm dưới, trong cổ họng ẩn ẩn hiện lên như rượu hương giống nhau hồi cam.

Lam Vong Cơ uống trà, trước mắt càng ngày càng mơ hồ. "Bang" mà một tiếng, chén trà từ chỉ gian rơi xuống, rơi xuống đất.

Vào lúc ban đêm, Lam Vong Cơ không có đưa lam thi trà về nhà. Ngụy Vô Tiện ở nhà đợi cả một đêm, chưa thấy được bóng người cũng không đả thông Lam Vong Cơ di động. Hắn thực buồn bực, Lam Vong Cơ là cái thủ tín người, như vậy không hề dự triệu mà đột nhiên lỡ hẹn, cơ hồ chưa từng nghe thấy.

Hắn mang theo lòng tràn đầy nghi hoặc, một đêm vô miên.

Ngày hôm sau, đối phương như cũ không hề tin tức. Hắn lần thứ hai gọi điện thoại qua đi, bên kia cũng đã đóng cơ. Hắn bất đắc dĩ, đành phải gọi điện thoại cấp lam hi thần dò hỏi, đối phương lại nói cho hắn, chính mình lúc này không ở thị nội.

"Ta cùng thúc phụ ở thành phố kế bên đi công tác. Quên cơ tối hôm qua không phải mang theo thi trà đi trở về sao? Ta đi tiếp thúc phụ thời điểm, xem hắn đem quần áo gì đó đều thu thập hảo, đang chuẩn bị ra cửa đâu. Xảy ra chuyện gì sao?"

Ngụy Vô Tiện vừa nghe, đầu "Ong" mà một vang, vốn là căng chặt đến mức tận cùng kia căn huyền một chút banh chặt đứt.

Hắn cắt đứt điện thoại, đánh xe liền hướng Lam gia đại trạch chạy đến. Lam Vong Cơ nếu mang theo hài tử ra cửa, kia hai người không trở về, sẽ đi chỗ nào? Có thể hay không nửa đường xảy ra chuyện gì? Sự cố giao thông? Cướp bóc? Hoặc là mặt khác càng thêm nghiêm trọng tình huống? Hắn điện thoại tắt máy, có phải hay không đã không ở trên tay hắn? Hai người hiện tại an toàn sao?

Lo lắng cùng nôn nóng dây dưa ở bên nhau, đem Ngụy Vô Tiện tâm giảo thành một cuộn chỉ rối.

Lam gia tổ trạch chiếm địa diện tích thực quảng, từ một cái tư nhân con đường thông đạo trong hoa viên mặt. Xe taxi vào không được, Ngụy Vô Tiện ở giao lộ xuống xe, đạp đầy đất tuyết đọng nghiêng ngả lảo đảo mà hướng trong chạy.

To như vậy hoa viên một mảnh yên tĩnh.

Thật vất vả chạy đến trước đại môn, lạnh băng thiết miệng cống quan thật sự khẩn. Bên cạnh bảo an trong đình, một cái bọc quân áo khoác bảo an lộ ra đầu, hỏi hắn: "Ngươi tìm ai? Có hẹn trước sao?"

"Ta tìm các ngươi gia nhị thiếu gia, Lam Vong Cơ, hắn ở sao?"

Bảo an nhìn hắn một cái, làm cái "Chờ" thủ thế, đem đầu rụt trở về. Sau một lúc lâu, hắn nhô đầu ra, hỏi: "Ngươi là ai?"

"Ta là Ngụy Vô Tiện".

"Ngụy Vô Tiện? Không quen biết." Bảo an vừa chuyển đầu liền chuẩn bị đi vào.

"Chờ...... Đợi lát nữa! Ta là Lam Vong Cơ......" Hắn do dự một chút, khẽ cắn môi nói: "Ta là hắn ái nhân."

"Ân?" Bảo an nhướng mày, hồ nghi mà đánh giá hắn liếc mắt một cái, bỗng nhiên "Xuy" mà cười một tiếng. "Ngươi là nhị thiếu phu nhân? Nói giỡn? Hiện tại thế đạo này, kẻ lừa đảo còn chưa đủ nhiều? Ngươi cho ta ngốc tử a? Lam gia gia đại nghiệp đại, ngươi cho rằng ngươi là ai? Chạy nhanh lăn!"

【 quên tiện abo】 ( QT) Kế hoạch bắt giữ vị hôn thê bỏ trốn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ