3.2

325 25 3
                                    

Giao diện đế đoan, bạn tốt xin tiểu điểm đỏ nhi đột ngột mà lóe. Hắn tùy tay click mở, lại thấy một cái nick name vì "Hàm quang "Người, dùng làm chân dung ảnh chụp dị thường quen thuộc. Phóng đại vừa thấy, đó là chính mình, ôm chỉ có một tuổi nhi tử ở mùa xuân cây hoa anh đào hạ chụp chụp ảnh chung, hai mẹ con tươi cười sáng lạn. Hắn xuất thần mà nhìn trong chốc lát, run rẩy ngón tay ở không trung do dự nửa ngày, rốt cuộc hướng về "Đồng ý" đè xuống.

Ngụy Vô Tiện dẫm lên điểm chạy tới trung tâm thư thành. Mỹ thuật ban ở lầu ba, hắn lôi kéo hài tử nhằm phía thang máy, ở môn sắp đóng cửa phía trước nhét vào đi một bàn tay. Thang máy cảm ứng được có người, chậm rãi thu hồi cánh cửa, Ngụy Vô Tiện một bên cúi đầu kéo hài tử một bên đối bên trong người liên thanh nói lời cảm tạ: "Thật ngượng ngùng, chúng ta đuổi thời gian......"

Vừa nhấc đầu, một đôi hổ phách thanh thiển con ngươi ánh vào mi mắt.

Ngụy Vô Tiện ngây ngẩn cả người. Trong lòng còn không có tới kịp có cái gì cảm giác, liền nghe lam thi trà ở bên cạnh nãi thanh nãi khí mà nói: "Cảm ơn thúc thúc." Sau đó lại kéo hắn góc áo: "Daddy, đây là ngày hôm qua cái kia thúc thúc sao? Hắn là ai a? Ngươi nói hôm nay sẽ nói cho ta."

Nghe thấy "Thúc thúc", Lam Vong Cơ mặt bỗng dưng trắng. Hắn thân mình hơi hơi lung lay một chút, phảng phất đứng không vững giống nhau, ánh mắt run rẩy nhìn phía Ngụy Vô Tiện, trong mắt toàn là cầu xin. Ngụy Vô Tiện trong đầu "Ong" mà một chút, nghĩ thầm như thế nào sợ cái gì tới cái gì. Hắn thật sâu hít vào một hơi, nỗ lực ổn định kịch liệt tim đập, nhìn hắn một cái, ngồi xổm xuống, ấp ủ sau một lúc lâu, lúc này mới đỡ lam thi trà bả vai, nhẹ giọng lại khẳng định mà đối hắn nói: "Không phải thúc thúc. Là ba ba."

Lam thi trà sửng sốt, vô pháp lý giải dường như, thay phiên nhìn thang máy hai cái đại nhân mặt, nho nhỏ thân mình run lên, đột nhiên "Oa" mà một tiếng, gào khóc lên. Biên khóc biên kêu: "Không phải! Không phải! Hắn không phải ta ba ba! Quả cam...... Quả cam không có ba ba!"

"Xin lỗi, hắn...... Lâu lắm không gặp ngươi."

Ngụy Vô Tiện đem lam thi trà lâu ở trong ngực, một bàn tay ở hắn trên lưng nhẹ nhàng vỗ. Tiểu gia hỏa khóc mệt mỏi, bắt lấy hắn vạt áo ngủ rồi, đỏ bừng khuôn mặt nhỏ thượng tứ tung ngang dọc mà hồ đầy nước mắt, còn đem Ngụy Vô Tiện ngực áo sơ mi đều cọ ướt một khối. Hai người ở một nhà an tĩnh quán cà phê ngồi xuống, Lam Vong Cơ ngồi ở đối diện, nhìn không chớp mắt mà nhìn bọn họ, hai tay không biết muốn hướng chỗ nào phóng giống nhau, cuộn ở trên mặt bàn, run nhè nhẹ.

"Ta không nghĩ tới ngươi sẽ đến nơi này."

Lam Vong Cơ ánh mắt nhẹ nhàng lướt qua hắn khuôn mặt, nhẹ giọng nói: "Ta cho ngươi đã phát tin tức."

"Ân. Ta biết. Nhưng ta không thấy."

Lam Vong Cơ ngẩn ra một chút, hô hấp rõ ràng dồn dập lên. Hai người im lặng tương đối một lát, Ngụy Vô Tiện chậm rãi thở dài, giải thích nói: "Vội vàng thu thập hài tử ra cửa đi học, không có thời gian xem."

Lam Vong Cơ ngồi thẳng thân mình, hơi hơi về phía trước khuynh chút, há miệng thở dốc, tựa hồ có rất nhiều lời nói tưởng nói, nhưng tới rồi bên miệng, lại chỉ là nhẹ nhàng kêu một tiếng: "Ngụy anh."

【 quên tiện abo】 ( QT) Kế hoạch bắt giữ vị hôn thê bỏ trốn.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ