(Hôm ấy, Cho Seungyoun liền đập bàn bảo muốn cưng chiều gọi Yohan một tiếng "Em ơi". Rồi sau 7749 lần thương lượng kì kèo hạ giá hạ liêm sỉ của mình, cuối cùng Cho Seungyoun cũng kề dao vào cổ đòi Mị đổi nhân xưng cho tiểu mỹ thụ thành công. Chi tiết xin mời các vị đọc ở dưới. Mị tôi chỉ có đam mê viết cẩu lương, giờ không đổi là ổng đòi đốt nhà)
Ấn tượng của Cho Seungyoun về Kim Yohan được gói gọn trong ba lần. Lần một gặp em thanh niên răng thỏ đang trong tư thế tiếp đất. Lần thứ hai giúp em cài dây an toàn thì chợt nổi hứng muốn trêu, bèn chồm cả thân trên sang vuốt mũi với má người ta một cái. Lần thứ ba bắt quả tang người ta đang ăn vụng, miệng chẹp chẹp thỏa mãn, vành môi còn đọng một lớp mỡ bóng hồng.
Cho Seungyoun của lần thứ tư, lòng bồn chồn khó tả lúc hay tin ngày mai người ta về nước. Ánh mắt không tự chủ đánh sang thân ảnh bên cạnh cuộn tròn trên ghế. Anh nắm chặt vô lăng, rồi bất giác đưa tay vò nhẹ mái đầu nâu mềm đang thở ra từng nhịp thật nhẹ.
"Um..."
Em cựa mình, khóe miệng hơi cong, đầu theo quán tính cọ cọ bàn tay mang độ ấm đang phủ lên mái tóc.
Cho Seungyoun đánh vô lăng vào vệ đường, tựa hẳn vào ghế, kéo áo khoác sau lưng đắp lên vai Yohan, chỉnh lại nhiệt độ trong xe, nhìn em cưng chiều.
Cho Seungyoun 27 tuổi, chủ tịch kiêm CEO tập đoàn CSY, thanh xuân không phải chưa từng trải qua một vài mối tình chóng vánh. Thuở đại học, học trưởng Cho nổi danh với thành tích luôn thuộc hàng Top, được hiệu trưởng Stanford đích thân ký giấy mời sang học Thạc sĩ. Tủ đồ luôn đầy ắp gấu bông, đồ ăn lẫn thư tỏ tình. Lúc về nước tiếp quản CSY, đôi ba bữa lại thấy mấy cô chân dài, ca sĩ, diễn viên gọi điện cho thư ký xin sắp xếp "gặp mặt riêng".
Tưởng trừng đọng lại nhớ thương nhưng tất cả chỉ giống như gió đưa qua đường. Có cô gái đem Cho Seungyoun làm lựa chọn hàng đầu "mẫu người chồng lý tưởng". Nhưng người đàn ông sở hữu EQ vô cực này thừa hiểu, họ chỉ quan tâm đến "cái mỏ vàng" đích thực cùng tên. Còn Cho Seungyoun ăn gì sống ra sao thì đâu cần biết rõ. Thế rồi từ đó, Cho Seungyoun mệt mỏi quyết định tự vùi bản thân điên cuồng vào guồng quay công việc. Ba mẹ sốt ruột giục đi xem mắt cũng chẳng thành, đành thở dài bất lực kéo vali ra sân bay về Pháp.
Tiền nhiều, nhà cửa, xe cộ chẳng thiếu. Vậy mà đến cuối cùng của thanh xuân, Cho Seungyoun chỉ thiếu một tri kỷ chân thành bên cạnh...
...Cho đến cái ngày gặp Kim Yohan. Một thân áo trắng đeo balo đáng yêu như cục bông gòn ngã sóng soài trên mặt đất. Lúc đầu nhìn anh còn đầy vẻ ái ngại. Sau anh nói gì nghe nấy, gật đầu lia lịa, hai tay níu áo anh ủy khuất chớp chớp kể chuyện bị bạn thân bỏ rơi. Em khi ấy trong thâm tâm Cho Seungyoun mà nói, chính là hiện thân của sự thanh thuần tinh khiết nhất.
Cho Seungyoun dù trên thương trường hay ngoài đời luôn giữ cho mình một nguyên tắc - không bao giờ đồng ý kết giao với ai khi chưa gặp mặt đủ năm lần. Nhưng Kim Yohan thì chắc chắn ngoại lệ.
Em là người đầu tiên vỗ tay khen anh nấu ăn giỏi. Em là người đầu tiên tự tin dắt anh lách qua lớp người đông nghịt của khu chợ đêm, mắt cười tươi chia anh ba xiên thịt nướng. Em là người đầu tiên mạnh dạn nhấn chuông cửa rủ anh đi dạo. Em là người đầu tiên gọi anh một tiếng "đồng hương" thương mếm giữa lòng thành phố biển. Em là người đầu tiên không hỏi anh làm nghề gì, vô tư đơn thuần lẽo đẽo theo sau phát kẹo cho các bé ở làng trẻ SOS.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Seungyoun x Yohan | Em có thích Việt Nam không?
FanficChỉ là một lần tình cờ, Yohanie bé nhỏ bị thằng bạn chết bầm bỏ rơi... Pairing: Cho Seungyoun, Kim Yohan Sub-character: Lee Hangyul và một số thanh niên khác Rating: NC 16