LOLLIPOP CHAINSAW

170 37 62
                                    




Ako si Yllyanah Nevaeh Astrid Journee Delaney Magnum Lacambra.

Nabulag ako dati dulot ng isang aksidente nangyari lang kahapon.

Nagising naman ako sa isang hospital na wala ng tao.

Isang rin akong animadora.

Sa aming escuela.

Gamit ang motosierra ko.

Kaya kong magapi ang kalaban ko.

Ang kalaban kong mga muerto.

Na walang ibang gawin kundi kumain at patayin ang mga inosenteng tao.

Ang misyon ko ay mahanap ang pamilya ko,

Kailangan ko silang mailigtas.

Kailangan ko rin mahanap ang puno't dulo nito.

At wakasan na ang epidemya.

••••••

PS.

Kung may Load kayo o may Wifi, gusto ko lang po sabihin na sana oil, char lang hihi. Gusto ko lang po sabihin sa inyo na hindi po ako 'yung nasa video. Kambal ko po yan. Actually idol ko po talaga 'yan. Diba magkamukha kami? Diba ang astig niya? Habang naglalaro kasi ako nito na-inspired ako kaya ayun ginagaya ko ang aking kambal na pretty char. Ako yung 2.0 niya na pang PH version. Adik na adik talaga ako sa video game nito pero mas adik po ako sayo hehe. Enebe cresh kita pero hindi mo ake cresh. Yieee wala kayang forever!

Katulad ko lang 'din po siya na maganda, pretty, gorgeous at beautiful. Ehem! Kapal ng pagmumukha ko 'ah. I mean ang kapal ng pagmamahal ko para sa kanya. Chos!

Shiny, shimmering, splendid at stunning talaga 'yung beauty namin ni kambal. Anong pinagsasabi nito? Anong ibig sabihin 'nun Astrid? Diba sa Aladdin 'yan?

Anyway may jowa po yung kakambal ko tapos ako–upcoming pa. Sus baka nga hindi na dadating 'eh. Sige na bye na nga.

Ay teka may nakalimutan pa pala ako gaya ng paglimot niya sayo. Chos! Ano bang pinagsasabi ko Ineng?

Ito pala yung Meaning ng mga Spanish Word. Para hindi naman kayo ma-stress sa kakaisip sa kanya.

Animadora- Cheerleader

Escuela- Paaralan

Motosierra- Chainsaw

Muerto- Patay

Crush- Yung Pinaasa ka lang at Hindi Crinashback. Charot lang.

Nagka-zombie na sa Pinas, pero wala parin akong jowa. NBSFFVI pa kaya ako mga peoplenesseyohamnida. No Boyfriend Since Fetus na Fresh Virgin Island pa. Shutang Iring naman. Kailan kaya ako magkakajowa? Hoy Astrid 'ah, remember your mission! Find your family and end this shit! Wag puro landi!

Nagmamahal ngunit
hindi minahal,

Astrid Lacambra na Maganda na minsan lang 'din magsuot ng Bra<

Lollipop ChainsawTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon