Cậu nhìn anh ngủ trong lòng cậu, lúc này cảm giác mới yên ổn hơi. Dạo gần đây, cậu luôn cảm thấy, cậu sẽ mất anh một ngày nào đó.Mấy hôm sau, Tiêu Chiến lúc nào cũng bận rộn do mấy dự án anh đang theo phải tới hạn quyết định, nên không dành nhiều thời gian cho Vương Nhất Bác.
Còn cậu thì cũng đang bận, ngoại trừ việc học, cậu còn phải lo chuẩn bị sinh nhật cho Tiêu Chiến. Cậu cứ suy nghĩ tới suy nghĩ lui, không biết nên tặng gì cho Tiêu Chiến mới được.
Hôm nay, cậu lại chạy lên công ty tìm Tiêu Chiến cùng nhau đi ăn đêm. Khi vừa đến nơi thì cậu nhìn thấy, Sở Tri Dật cùng Tiêu Chiến đang nói chuyện trong phòng làm việc của anh.
"Chiến ca." Vương Nhất Bác tiến lại gần Tiêu Chiến, cúi người hôn lên môi anh một cái.
"Nhất Bác, đây là công ty." Tiêu Chiến bất ngờ đẩy nhẹ Vương Nhất Bác, mắt anh liếc về phía Sở Tri Dật.
"Tại em quá nhớ anh." Vương Nhất Bác nhìn anh cười, sau đó nhìn Sở Tri Dật: "Không biết hai người bàn công chuyện tới đâu rồi."
"Chúng tôi vừa nói xong, định cùng nhau đi ăn cơm tối, cậu muốn đi cùng không." Sở Tri Dật đưa lời mời.
"Chúng tôi?" Vương Nhất Bác khó chịu nhìn về phía Sở Tri Dật.
"Ừ, chúng tôi." Sở Tri Dật cố tình nhấn mạnh.
"Là anh, cùng anh ta, còn có Kiệt, Tử Du, Tử Tô. Mọi người dù gì cũng quen biết nhau nên đi ăn cùng. Là Tử Tô mời đi ăn, không phải ăn riêng." Tiêu Chiến giải thích.
Không biết từ khi nào, anh luôn cảm nhận được, chỉ cần chuyện có liên quan tới Sở Tri Dật, cậu luôn không vui.
Anh thì lại không thích cậu khó chịu hay bực bội, nên anh lựa chọn giải thích.
"Em cũng muốn đi cùng." Vương Nhất Bác lên tiếng.
Từ khi hai người họ chính thức hẹn hò tới bây giờ, hình như Vương Nhất Bác chưa từng đi ăn cùng bạn anh. Trong khi đó, cậu luôn dẫn anh đi ăn cùng đám người Trương Hắc Minh.
"Chỉ là gặp mặt bạn cũ, em đi cũng không có gì để nói. Hay lần sau, được không?" Tiêu Chiến vẫn chưa sẵn sàng để cậu biết chuyện cũ của anh và Sở Tri Dật. Nên anh bịa đại một lý do để cậu không đi theo.
Vương Nhất Bác cảm thấy được anh không muốn mình đi theo, tuy không vui khi anh không đồng ý, nhưng cậu cũng không muốn cãi anh.
"Được." Vương Nhất Bác lại hôn anh.
Cậu nhìn Tiêu Chiến cùng Sở Tri Dật, và anh trai cậu ra xe, cùng nhau đi ăn. Vương Nhất Bác càng nghĩ càng không vui, nên cậu hẹn bọn Trương Hắc Minh ra ngoài.
"Này, cậu uống ít thôi." Dịch Hàn Phong nhắc nhở Vương Nhất Bác.
Cậu tỏ ra không nghe thấy, vẫn uống không ngừng.
"Kệ cậu ấy đi." Hàn Nhật Thiên rót thêm cho Vương Nhất Bác.
"Vương Nhất Bác, cậu hẹn bọn này ra coi cậu uống rượu à." Trương Hắc Minh cũng uống cạn ly rượu trên tay của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][Bác Chiến] Tình Yêu Ấy: Cậu và Anh
Fanfiction" Nhất Bác, chúng ta chia tay đi" Tiêu Chiến... Vương Nhất Bác trả lời....một cách bình thản " Ừ" .... mãi cho đến khi xung quanh không còn một âm thanh nào. Vương Nhất Bác mới phát giác được hành động khi nãy của mình là gì. Thì ra mình vừa...