Weibo điên rồi.
Lần náo loạn này đã sớm được báo hiệu trước, ngay từ khi những repo mịt mờ ám muội của Thiên Thiên Hương Thượng được tung ra, hot search đã liên tục chỉ toàn về chủ đề này.
"Được đến xem trực tiếp đúng là tôi chết cũng không tiếc."
Các fan only giữ kín như bưng không nói gì, fan cp ồn ào không ngớt, ai thấy khung cảnh như vậy cũng cho rằng hẳn Thiên Thiên Hướng Thượng tuần đó sẽ đặc sắc lắm. Các trang báo đã chuẩn bị trước những đề mục như "Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác làm hòa, bỏ qua hiềm khích lúc trước", chờ khi tiết mục chính thức được phát sẽ ngay lập tức đăng lên.
Nhưng đến khi tập của hai người họ được chiếu, weibo mới thật sự trở nên điên cuồng.
"Tiêu Chiến Vương Nhất Bác công bố quan hệ tình cảm lưu luyến".
"Lý do Tiêu Chiến giữ im lặng".
"Hot! Người trong bức ảnh đó là tôi".
"Hot! Vương Nhất Bác thừa nhận come out".
"Bác Quân Nhất Tiêu chính là thật".
"Hình ảnh trực tiếp Thiên Thiên Hướng Thượng".
Nhân vật chính của sự việc, Tiêu Ảnh đế, đang chuẩn bị login hóng hớt, nhưng vừa mở weibo lên điện thoại đã lên cơn lag vì có quá nhiều thông báo, rồi cuối cùng màn hình tối đen hoàn toàn không bật được nữa.
"..." Vương Nhất Bác nhìn chằm chằm anh nãy giờ suýt nữa bật cười, đưa tay ném điện thoại của mình cho Tiêu Chiến rồi trêu chọc không chút lưu tình, "Đổi điện thoại đi Ảnh đế đại nhân, cái điện thoại di động này của anh chắc phải dùng được ít nhất là ba năm rồi đấy nhỉ?"
Tiêu Chiến vừa thuần thục mở máy bằng vân tay, vừa đáp trả mà không thèm ngẩng đầu lên: "Anh cũng không phải Vương lão sư, sự nghiệp tài chính đồ sộ nắm đầy tay. Toàn bộ tiền của anh dùng để trả phí hủy hợp đồng rồi, giờ không còn đồng nào mua điện thoại mới đâu, cảm ơn em đã quan tâm."
Anh nói ra những lời này dễ dàng như chỉ đang đùa giỡn, nhưng khóe miệng Vương Nhất Bác lại không thể nhếch lên nổi —— nói cho cùng, chẳng ai nghĩ để rời khỏi công ty hút máu hút tiền bạc này mà người vốn là Ảnh đế như anh đã phải sống mấy năm với mức sinh hoạt chẳng cao hơn viên chức bình thường là bao.
Không nghe được thanh âm phản bác quen thuộc, Tiêu Chiến vừa ngẩng đầu lên thấy khuôn mặt trầm lặng của Vương Nhất Bác đã biết ngay cậu lại suy nghĩ linh tinh rồi. Anh đặt điện thoại xuống, vươn người dựa lên vai Vương Nhất Bác như không xương.
"Dù sao cũng là tại anh không biết tiết kiệm mà, với cả dạo này không có hoạt động gì mấy, anh sắp vừa nghèo vừa vô gia cư rồi. Vương lão sư vừa giỏi vừa tốt, sau này anh chờ được Vương lão sư bao nuôi nha."
"Chậc." Vương Nhất Bác bị anh chọc cười, đưa tay nắm chặt lấy bàn tay Tiêu Chiến, giọng nói cũng nhẹ nhàng hơn, "Rõ ràng là Tiêu Đại Ảnh đế tự ý bỏ việc, vậy mà còn dám bịa đặt người khác không mời anh hợp tác. Muốn ăn uống chùa cứ việc nói thẳng, em sẽ không ghét bỏ anh đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
/edit/BJYX (hoàn)_ Thiên chân hữu tà
FanfictionHiện thực hướng Một chút ngược, nhưng đảm bảo là siêu ít Gương vỡ lại lành, HE OOC của tác giả, tình yêu của bọn họ _________________________________ Hôm nay sinh nhật Nhất Bác nên edit fic này tặng bạn, thật ra thì cũng hơi dài =))) Btw chắc vì cù...