Cả tuần ngập tràn trong rượu và những suy nghĩ khiến người cậu rất mệt mỏi . Nhưng hôm nay cậu cần phải tỉnh táo để cùng boss đi gặp đối tác ở nhật đối với cậu chuyện này rất quan trọng vì có thể tìm được bằng chứng phạm tội của boss . Nhiều khi cậu cũng cảm thấy rất ấy nấy vì ông ta xem cậu không khác gì con mình cũng rất tin tưởng cậu và giao cho cậu những việc lớn . Nhưng dù sao ông ta cũng là tội phạm nên cậu không thể vì tình cảm riêng mà tha cho ông ấy được.
Cuộc gặp của họ diễn ra ở một nhà hàng nhật . Bên đối tác chỉ có hai người mục đích chính của cuộc gặp này là bàn bạc về địa điểm giao hàng , cuộc gặp này diễn ra rất vui vẻ nhất là cái cô thư ký cũng là bồ nhí của cậu lão ta cứ nhìn cậu mà cười lâu lâu còn liếc mắt đưa tình với cậu ở dưới bàn chân cô ta cứ chạm vào chân cậu làm cậu rất khó chịu . Rõ ràng bên cạnh là thằng bồ già mà cứ liếc mắt vơi cậu .
- đúng là loại con gái lẵng lơ " Ji Soo thầm nghĩ "Sau khi cuộc gặp mặt kết thúc Ji Soo cùng boss tiễn hai người người họ ra xe cô thư kí tỏ ý muốn bắt tay với cậu vì phép lịch sự nên cậu miễn cưỡng bắt tay cô ấy. Đợi sau khi họ lên xe và rời khỏi đó boss liền quay sang cậu cười và nói.
- lúc nãy nhìn mặt cậu khó chịu tôi thật sự chỉ muốn cười to lên .
- em chưa thấy đứa con gái nào như cô ta ngồi bên cạnh là thằng bồ mà cũng không sợ .
- cô ta chỉ ham tiền thôi chứ mấy lão già như chúng tôi thì còn sức đâu mà phục vụ .Nghe boss nói vậy cậu liền cười và nói.
- nếu không phải vì nể mặt boss và ông đối tác thì có cho tiền em cũng không bắt tay cô ta .
- tôi thấy cậu cũng là thật đấy , là một cô gái đẹp mà sao không thấy cậu để ý một đứa con gái nào hết thế.
- dù là xã hội đen nhưng chúng ta vẫn là đàn ông mà anh . Cũng muốn có một cô bạn gái hay một người vợ đàng hoàng không phải mấy loại lẳng lơ như vậy.
- cậu nói đúng . À phải rồi lần hợp tác này tôi sẽ là người trực tiếp giao hàng hôm đó cậu hãy đi cùng tôi .
- vâng em biết rồi .
- nhưng với số lượng hàng ông ta đặt e là ở chỗ chúng ta không đủ . Hai ngày nữa cậu đi cùng tôi đến một nơi.
- là nơi nào vậy anh .
- ta có một chỗ bí mật đó là nơi dùng để sản xuất ma túy . Ta muốn đưa cậu đến đó để cậu có thể tìm hiểu . Ta cũng đã già rồi cũng không còn sức để quản lí nó nên ta muốn giao nó cho cậu quản lí sau khi ta về hươu . Nên ta muốn cho cậu tìm hiểu từ bây giờ.
- anh tin tưởng em đên vậy sao ạ .
- không phải ta đã nói ta xem cậu giống con của ta hay sao . Ngoài cậu ra ta cũng chẳng còn tin tưởng ai được nữa người ta thường nói " gặp hoạn nạn mới biết chân tình " từ hôm cậu không màng sống chết mà cứu ta , ta đã tin cậu là một người đáng để ta coi trọng và tin tưởng tuyệt đối.
- nhưng em nghĩ mình không đủ sức để làm việc đó đâu anh .
- ta sẽ giúp cậu mà đừng lo lắng .Boss vỗ vỗ vào vai cậu . Cậu cũng không biết nói gì ngoài việc mỉm cười với ông . Nhìn trong mắt ông ta cậu cũng thấy được ông ta đã tin tưởng cậu như thế nào , điều đó làm cậu cảm thấy lòng đầy gánh nặng Nếu một ngày nào đó cậu quay lại đâm ông ấy một nhát chắc lúc đó ông ấy sẽ rất bất ngờ và cảm thấy bản thân thật ngu ngốc . Nhưng biết làm sao được đây là nhiệm vụ mà cấp trên đã tin tưởng và giao nó cho cậu , cậu cũng đã theo nó 4 năm nên không thể vì một chút tin tuởng của ông ta mà từ bỏ được .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bác Sĩ Kim Và Bệnh Nhân Kim*
FanficAu : HiuHcNguyn Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/75231594-longfic-gtae-b%C3%A1c-s%C4%A9-kim-v%C3%A0-b%E1%BB%87nh-nh%C3%A2n-kwon