Bệnh viện seoul
- tránh ra , bác sĩ đâu đến đây mau .
"Lisa quát to để những người trong bệnh viện tránh ra . Đại ca của mình đang bị thương nặng nên cần phải cấp cứu ngay . "
- có chuyện gì thế .
" Jennie từ trong phòng vệ sinh ra thấy mọi người đang rất sợ hãi và bỏ chạy tán loạn cô ngay lặp tức chạy đến hỏi mấy cô y tá ở quầy tiếp tân.
- may quá bác sĩ Kim đây rồi có một đám giang hồ ở trong bệnh viện của chúng ta . Đại ca của họ đang bị thương nặng . Họ bảo bác sĩ phải cứu đại ca của họ nếu không họ sẽ đập phá bệnh viện của chúng ta . Nhưng hiện tại các bác sĩ đang họp nên không có ai để cấp cứu cho người đó. Bác sĩ Kim mau đến đó đi.
" y tá Lee nói với cô"
- được tôi sẽ đến ngay.
Cô ngay lặp tức chạy đến phòng cấp cứu lúc này bọn chúng đang làm loạn cả lên .
- các cậu dừng lại cho tôi . " cô hét lên "
- cô là ai . Mau gọi bác sĩ đến đây " Joy đệ tử của cậu nói"
- tôi là bác sĩ nếu bây giờ các cậu không ngừng lại hành động của mình thì tôi sẽ không cấp cứu cho đại ca của các cậu đâu lúc đó nếu chị ta có xảy ra chuyện gì thì các cậu tự đi mà chịu trách nhiệm .
- cô .... " Joy lên tiếng và giơ tay lên định tát Jennie"
- dừng lại đi Joy để cô ấy vào cứu đại ca của chúng ta trước đã chị ấy đang nguy hiểm lắm rồi .
" Wheein nói với Joy"
- nếu không phải đại ca đang gặp nguy hiểm thì em đã đánh cô ta rồi " Joy nói
- cô mau vào cứu chị ấy đi tôi sợ chị ấy không chịu nổi mất . " Wheein quay sang nói với cô "
- tôi biết rồi ... y tá Lee đi theo tôi
Jennie nhanh chóng chạy vào phòng để cấp cứu cho Jisoo . Vết thương khá nặng là vết đạn bắn ngay phổi . Cô ngay lặp tức phẫu thuật để lấy viên đạn ra nếu để lâu sợ sẽ khó giữ lại tính mạng cho chị ta .
- y tá Lee chuẩn bị phòng và dụng cụ phẫu thuật . Chúng ta cần phãi mổ để lấy vết đạn trong người chị ta .
Cô nói với y tá của mình để họ đi chuẩn bị những thứ cần thiết còn mình thì ngay lặp tức thay đồ và đến phòng phẫu thuật ngay lặp tức. Sau một hồi cũng lấy được viện đạn trong người của chị ta cô ngay lặp tức khâu vết thương rồi bảo y tá chuyển Jisoo sang phòng hồi sức .
- bác sĩ chị ấy sao rồi ." Wheein vừa thấy cô bước ra liền chạy đến hỏi "
- chị ta đã qua cơn nguy kịch rồi. Chúng tôi đã chuyển chị ta qua phòng hồi sức một lát nữa các cậu có thề vào thăm chị ta.
- cảm ơn bác sĩ ." Wheein như từ địa ngục trở về cậu liền lặp tức cảm ơn cô . "
- không có gì đó là nhiệm vụ của tôi nhưng mà tôi muốn nhắc nhở các cậu đây là bênh viện nên các cậu làm ơn giữ yên lặng để những bệnh nhân khác còn nghỉ ngơi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bác Sĩ Kim Và Bệnh Nhân Kim*
Hayran KurguAu : HiuHcNguyn Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/75231594-longfic-gtae-b%C3%A1c-s%C4%A9-kim-v%C3%A0-b%E1%BB%87nh-nh%C3%A2n-kwon