End

4.1K 137 0
                                    

- đùng đùng....
- Ji Soo à ... Ji Soo à tỉnh lại đi .
Khi ông ta nổ súng cậu đã chạy đến và đỡ vết đạn đấy cho cô .
- đùng ... đùng
Tiếng đạn lại tiếp tục vang lên nhưng là tiếng đạn của Wheein cậu ấy đã bắn vào chân của ông ta rồi chạy đến còng tay của ông ta lại .
- đưa ông ta về sở ..
Sau đó cậu liền chạy đến bên cậu.
- unnie à tỉnh lại đi anh ông ta đã bị bắt rồi nhiệm vụ đã hoàn thành rồi . Chị mau tỉnh lại đi . Mau gọi xe cấp cứu đến đây .
- Soo à tỉnh lại đi Soo khổng thể chết được . Em và con rất cần Soo . Soo phải sống để còn đón con của chúng ta ra đời . Soo đã nói sẽ cùng em sang mỹ để em thực hiện ước mơ mà . Soo phải sống Ji Soo à làm ơn đừng rời xa em . Em sẽ chết mất nếu không có Soo . " cô khóc nức nở nếu như cậu xảy ra chuyện gì cô làm sao sống được . Cậu là người cô yêu nhất trên đời này là người luôn khiến cô cảm thấy hạnh phúc khi ở bên . Cô đã quen với việc có cậu bên cạnh nếu cậu mãi mãi rời xa cô thì cô biết phải làm sao"

Tiếng xe cấp cứu và xe cảnh sát vang vọng cả khu đất trống ở ngoại ô Seoul . Cậu đang được đưa tới bệnh viện trong trạng thái hôn mê. Các bác sĩ đang phẫu thuật cho cậu . Ở bên ngoài cô không biết làm gì chỉ ngồi đó khóc Sooyoung nghe được liền chạy đến cô nhìn thấy Sooyoung liền ngay lặp tức ôm cậu ấy .
- Jennie à nín đi đừng khóc nữa. Ji Soo sẽ không sao đâu mà. Bệnh viện đã cử người giỏi nhất để phẩu thuật cho chồng của cậu rồi mà .
- mình sợ lắm . Sooyoung à nếu chị ấy xảy ra chuyện gì mình chắc chắn sẽ chết mất .
- ngoan ... đừng khóc nữa . Cậu phải giữ sức khỏe . Khóc nhiều sẽ không tốt cho em bé đâu . Giờ cậu có muốn ăn gì không .
- mình không muốn ăn .
- Jennie à nghe lời mình đi cậu cần phải ăn chút gì đó để lấy sức . Cậu phãi nghĩ cho con của mình nữa chứ . Nếu cậu không ăn gì thì làm con cậu làm sao khỏe được .
- nhưng mà bây giờ mình không muốn ăn gì cả .
- được rồi nếu cậu không muốn ăn thì uống một chút sữa nhé . Cậu cần phải bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho em bé . Cậu ngồi ở đây đi . Mình xuống canteen lấy sữa cho cậu .

Sooyoung để cô ngồi xuống rồi đi xuống canteen lấy sữa cho cô . Sooyoung vừa đi thì bác sĩ cũng từ phòng phẫu thuật bước ra .
- Bác sĩ Lee chị ấy sao rồi .
- chị ấy đã qua cơn nguy kịch . Chúng tôi đã chuyển chị ấy sang phòng hồi sức một lát bác sĩ Kim có thể vào thăm .
- cảm ơn anh bác sĩ Lee . Cảm ơn anh nhiều lắm .
- không có gì đây là nhiệm vụ của những người làm bác sĩ như chúng ta mà .
- cảm ơn anh .

Sau khi bác sĩ Lee đi cô nhanh chóng đến phòng bệnh để thăm anh .
.............................................................

Tin thời sự ngày 10/8/2018
Sau 4 năm tìm kiếm bằng chứng thì sở cảnh sát Seoul cũng đã bắt được ông trùm buôn bán ma túy Choi Ji Han cùng với những bằng chứng có được ông ta đã bị phạt 20 năm tù giam . Cảnh sát Kim Ji Soo người được cài vào tổ chức này đã dũng cảm đỡ đạn cho con tin hiện tại cô đã qua cơn nguy kịch . Tiếp theo là dự báo thời tiết .

Đã 10 ngày trôi qua mặc dù đã qua cơn nguy kịch nhưng cậu vẫn chưa tỉnh lại. Hằng ngày cô đều đến bệnh viện chăm sóc cho cậu . Chị hai của cô cũng đã biết được cậu là ai , chị ấy cảm thấy rất có lỗi và đợi cậu tỉnh lại để xin lỗi cậu . Cô cởi áo khoác và treo lên vá gần đó . Trời đã bắt đầu trở lạnh những ngày cậu hôn mê cô đã đan cho cậu một chiếc khăn len mới chỉ mong anh mau chóng tỉnh lại để quàng khăn mà cô đan
- Jennie à ...
- ........
- Jennie à.....
- Soo tỉnh rồi ... để em đi gọi bác sĩ .
- không cần đâu Soo không sao .

Cover ( Jensoo ) Bác Sĩ Kim Và Bệnh Nhân Kim*Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ