Ca phẫu thuật thành công hơn mong đợi . Cô thay đồ rồi đi về phòng đi ngang Canteen cô nhớ lời nhắc của cậu nên bước vào mua chút thức ăn .
- Jisoo à em rất nghe lời Soo đó nha " Jen pov
"
Ăn xong cô quay lại phòng trên tay còn cầm theo cupcake để ăn khi làm việc .
- cốc cốc cốc .
- vào đi .Cô thấy chị hai mình đang đi vào phòng . Cô cũng không biết phải nói gì nên cứ im lặng nhìn hai người họ .
- em đã ăn gì chưa chị có nấu súp cho em " Yongsun lên tiếng xóa tan không khí yên lặng lúc này "
- em ăn rồi chị .
- Byul à nói gì đi chứ " Yongsun thúc tay Moonbyul"
- Jen à . Byul xin lỗi Byul không kiềm chế được .
- còn gì nữa không " cô thờ ơ nói"
- Byul .... tối nay em về nhà có được không .
- tối nay em phải trực bệnh viện rồi không về được .
- vậy ngày mai em về nhé .
- em chưa biết . Khi nào Byul chấp nhận tình cảm của em với Ji Soo thì lúc đó em mới quay về .
- vậy ý của em là sẽ không về nhà cho đến khi Byul chấp nhận cậu ta hay sao ." Moonbyul bắt đầu tức giận "
- không phải Byul nói khi em bước ra khỏi nhà thì em sẽ không còn là em gái Byul hay sao . Giờ em có đi hay ở anh cũng không cần quan tâm . " lần đầu tiên cô nói với chị mình những lời như vậy "
- em .... được em muốn làm gì thì làm nhưng Byul chắc chắn với em Byul sẽ không bao giờ chấp nhận cậu ta .
- vậy thì Byul hãy xem như Byul chưa từng có người em gái như em . Em có việc phải đi ." Cô nói rồi bước ra ngoài nước mắt từ đó cũng rơi ra cô chưa bao giờ nói với chị mình những lời như vậy nhưng tình yêu của cô với Ji Soo khó khăn lắm mới có được , người ngoài sẽ nghĩ cô vì tình yêu mà ích kỉ nhưng cô biết phải làm sao trong khi chỉ có cô biết được sự thật về cậu . "
- chị hai em xin lỗi. Em không thề làm gì khác được . Một ngày náo đó chị sẽ hiểu vì sao em làm như vậy " Jennie pov"Chị của cô vẫn ngồi trong phòng , chuyện càng ngày càng ở trở nên rắc rối .
- Byul thật sự không nghĩ con bé sẽ nói những lời đó với Byul " Moonbyul buồn bã nói "
- Byul à Jennie lớn rồi mà . Em nghĩ con bé có suy nghĩ của bản thân . Con bé yêu và bênh cậu ấy như vậy thì em chắc chắn con bé đã tìm hiểu rất kỹ mới tiến tới yêu nhau .
- con bé yêu quá trở nên mù quáng như vậy . Mới không biết được ở bên cậu ta sẽ rất nguy hiểm .
- Byul không nghĩ chuyện này có gì đó rất kỳ lạ hay sao . Jennie không phải là đứa thích những bad guy . Nhưng con bé lại yêu cậu ta đến như vậy chứng tỏ cậu ta có gì đó rất đặc biệt . Không phải là một xã hội đen .
- ý em là sao .
- Byul là chị con bé mà sao không hiểu gì về con bé hết vậy .
- Byul tất nhiên là hiểu rồi .
- hiểu thế nào nói em nghe .
- ừ thì .
- vì Byul luôn nghĩ những việc Byul làm cho con bé là đúng và áp đặt cho con bé. Jennie vì thương Byul nên không cãi lời Byul . Nhưng tình yêu thì khác con bé đang yêu rất say đắm nên việc nó nghe lời anh là không thế nào còn về cậu Kim kia em nghĩ cậu ta là một người tốt .
- đến em mà cũng nghĩ vậy sao .
- Byul không thấy hay sao . Nếu cậu ta không yêu con bé chỉ muốn chuyện khác thì cậu ta đâu có khờ dại đến nhà xin lỗi Byul còn nghe Byul mắng một trận còn nữa ngày hôm qua hai chị em cãi nhau tại sao cậu ta không thừa cơ hội lúc đó mà làm chuyện xấu với con bé .
- Byul không biết giờ Byul không muốn suy nghĩ nữa , Byul hơi mệt giờ Byul muốn về nhà nghỉ ngơi . Em muốn về cùng không hay ở lại đây nói chuyện với Jennie
- em sẽ ở lại đây . Anh về trước đi.
- ừ được rồi Byul về trước nhé . " Moonbyul hôn nhẹ lên môi chị ấy rồi đi về tâm trạng giờ đang rất tệ "
BẠN ĐANG ĐỌC
Cover ( Jensoo ) Bác Sĩ Kim Và Bệnh Nhân Kim*
FanfictionAu : HiuHcNguyn Cover : TaegangerDevil ( Mon ) Tên fic mình không thay đổi. Và đã nhận được sự đồng ý của au gốc https://www.wattpad.com/story/75231594-longfic-gtae-b%C3%A1c-s%C4%A9-kim-v%C3%A0-b%E1%BB%87nh-nh%C3%A2n-kwon