========================[ Vài ngày trước hôm thành hôn ]
Kim Lăng tìm mọi cách để trốn thoát khỏi Kim Phủ nhưng chưa kịp bước chân ra khỏi cửa lớn thị vệ đã phát giác, suýt nữa cậu bị lôi ra đánh 20 trượng. Thiên Phu nhân cho người nhốt cậu lại canh phòng nghiêm ngặt.
[ Ngày thành hôn ]
Kim Lăng ngồi trước Kính đài để cho Tiểu Hi chuẩn bị y phục nhưng miệng vẫn không ngừng chửi mắng.
Tiểu Hi cảm thấy rất lạ từ sau khi Kim Lăng tỉnh lại tính cách gần như thay đổi hoàn toàn, cậu không còn dịu dàng nho nhã như ngày xưa mà trở nên dễ dàng cáu gắt ngang ngược. Hôm qua còn ở trước mặt Kim Tử Kỳ chửi mắng không ngừng làm hắn phải van xin mãi gã mới tha cho không đánh nữa, trước mặt bá phụ, cậu chưa từng dám mở lời cãi lại dù chỉ là nửa câu. Có điều Tiểu Hi lại thích tính cách bây giờ của cậu, hắn vô cùng ghét cách người khác ra vẻ thị uy, bắt nạt Kim Lăng mà cậu chỉ im lặng bỏ qua.
Còn đối với Kim Lăng, hiện tại ở một thế giới xa lạ, cái gì cũng không biết, chỉ biết rằng bản thân sắp phải gả vào Nguyệt Di Phủ làm Vương Phi. Vị Nhị Vương Gia này rốt cuộc là người như thế nào ? Liệu y sẽ đối xử với Kim Lăng ra sao ? Tệ bạc hay sủng hạnh ? Tất cả đều không thể lường trước được !!!
Tân lang đã đến, Kim Lăng một bộ y phục đỏ thẫm, trán điểm chu sa, khăn trùm kín mặt bước lên kiệu trong lòng đầy rối bời. Tận sâu thâm tâm cậu bây giờ biết bao nhiêu ủy khuất, cậu ngồi yên trong kiệu, tay nắm chặt lấy vạt áo cố kìm nén cảm xúc lại không để cho nước mắt tuôn ra. Cậu tự hỏi bản thân tại sao phải kết hôn với một nam nhân, một nam nhân cực kỳ xa lạ. Cậu chỉ muốn nhảy xuống khỏi kiệu chạy đi thật xa nhưng không thể, cậu không biết có cách gì để trở về thể giới cũ thoát khỏi cơn ác mộng này. Kim Lăng chỉ còn cách chấp nhận số phận, tùy cơ ứng biến.
Kiệu hoa dừng lại, Kim Lăng đứng dậy chuẩn bị bước xuống, một bàn tay dịu dàng đưa ra, ánh mắt cậu lạnh lẽo nhìn nó rồi cũng đưa tay mình đặt lên. Cậu cảm thấy như có một luồng hơi ấm đang truyền vào dần xoa dịu trái tim hỗn loạn của Kim Lăng.
Cậu cùng y bước vào đại sảnh thực hiện nghi lễ:
Nhất bái thiên địa
Nhị bái cao đường
Phu phu giao bái.Khi cả hai vừa mới hoàn thành tam bái, Kim Lăng cùng Tư Truy đi nhận chúc của tất cả mọi người. Đến tận khuya, tiệc mới tan, Kim Lăng khẽ thở dài một tiếng, cậu mang chiếc khăn trùm đầu suốt cả ngày không nhìn thấy gì chỉ nghe tiếng cười nói vui vẻ, những lời chúc phúc cho cả hai, Kim Lăng theo bước chân Tư Truy đi khắp nơi, chiếc cổ mỏi đến sắp gãy đôi. Đang đứng nghỉ mệt, cậu bất giác bị một người từ phía sau nhấc bổng lên, theo phản xạ Kim Lăng ôm lấy cổ người kia. Sau một lúc mới kịp định hình lại:
- A.....ngư.... ngươi làm cái gì vậy ??? Mau thả ta ra !!! Ngươi mau thả ta xuống.... nếu không.....ta.....
BẠN ĐANG ĐỌC
•|| « Truy Lăng »« Bạch Liên Quốc Sủng Phi » ||•
SonstigesThể loại : Đam mỹ, cổ trang, xuyên không Couple chính : Lam Tư Truy - Kim Lăng Couple phụ : Nhiếp Hoài Tang - Lam Cảnh Nghi * Lưu ý nho nhỏ * : - Trong truyện mình chỉ giữ lại 4 nhân vật của ma đạo tổ sư | Truy, Lăng, Nghi, Tang |, Kim Tự vả và Ly...