Chapter 13: Glimpse

67 4 0
                                    

(Euphie's POV)

Ilang linggo na rin mula nung nagleave ako kasama si autistic para lang mag asikaso ng ka ek.ekan sa kasal naming dalawa.. nakakapagod pala mag handa para sa ganito kalaking kalokohan.. wala naman talaga akong pakialam sa kung ano ang magiging resulta pagkatapos nito..ang sa akin lang..

SAYANG ANG PERA!!! (Kuskos ng ulo)

Andito ako sa tub ngayon, nagbababad. Sinubukan ko kasi yung tinatawag nilang aroma therapy. Eheheh ang sarap pala. Ang bilis ng araw.. (taas ng paa sabay scrub)

Ikakasal na ako bukas.. :(

sa totoo lang di ako naeexcite sa mangyayari bukas..dahil pagkatapos nun, magttiyaga na akong mag alaga ng autistic na weird creature na lalaking yun. Kahit na grabe ang gwapo at kakisigan niya.. ugaling mamaw talaga siya. At kelangan pa naming ipakita sa whole universe na match made in heaven kami..

Pagkatapos ko maligo, nagbihis na ako at naglakad palabas ng crib bitbit yung cupcake na ginawa ko bibigyan ko si budoy abnoy,thank you gift kasi pumayag siya sa party na gusto ko last time hehe.. Gusto ko umalis ngayon, last day na ng pagiging Flores ko..este Lockhart pala.. ang daya nga ee ilang linggo ko palang nalaman na Lockhart ako, papalitan agad..kainis..

Wala ang apat sa crib dahil may kanya kanyang pasok. .kaya ngayon, solo ko lang ang gala ko. Mamayang gabi pa naman ang bridal shower. -_- bakit kasi may ganun pa.

Iniwan ni Reiko yung kotse dahil sumabay siya kay kate kaya ako nalang ang gumamit. Nag drive ako papunta sa mall para magpalamig lang.. tingin ng pwede mabili..

Yayayain ko sana si Leidi kaso parang feel ko na di ko siya kaya kausapin, nalulungkot kasi ako, di ako makaget over dun sa nakita ko kahit wala pa siyang inaamin.. hai..siya pa naman ang bride's maid ko. :(

Nang makarating ako sa mall, nag ikot ikot muna ako para tumingin ng pwede bilhin. Naisip ko na bumili ng accessories para kay mama czarina dahil napansin ko na mahilig yun sa anik anik...

After nun ee pumasok naman ako sa isang men's boutique para hmm... para..

Bilhan si Autistic ng wedding gift??

Wala naman atang masama kung bibili ako.. ee siya nga nagregalo ng singsing at kwintas ee..

Good morning ma'am.. sagot nung saleslady

Ah...hi? Umm.. (tingin tingin sa mga polo shirt) ---ako

Para po sa boyfriend niyo maam? ----saleslady

Ano bang pakialam nito..

Ay hindi.. para sa aso ko.. -_- --ako

Kaya nga ako nandito ee.. tss

Ano kayang maganda.. hmm..(tingin sa mga naka hanger na polo) ito kaya?? ---ako

Ang hirap pumili lalo na kung gwapo ang susuot.

ah..ito nalang nga.. ---ako

Sana magustuhan niya. Di ko naman alam kung ano ang taste niya sa mga damit kasi lagi ko siyang nakikitang naka polo.. kaya pwede na to.. choosy pa siya

nag ikot ikot pa ako at namili din ng para kila lindsey.. tapos naisipan ko na mag iced coffee frappe nalang ako.. wala naman akong gana kasi..

Pagdating ko sa isang coffee shop, nakatunganga lang ako sa harap ng menu board..naka cross arms pa

Ang hirap pumili ng flavor...Ahm.. sige yung... ---ako

Naalala ko ang first time kong makapunta dito.. kasama ko pa siya nun, nilibre niya ako kasi nanalo ako sa pustahan namin nung high school kung sino ang mauunang mainlove saming dalawa..haha, talo siya.. dahil nauna siyang nainlove..at sakin pa :)

Love Locked in a ContractTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon