6
Tại bão sơn tán nhân đem Ngụy vô tiện cùng Ngụy tố mang tới Ly Vân thâm bất tri xứ không xa một ngọn núi tiên thượng hậu, nàng mệnh lệnh đi theo được đệ tử dàn xếp hảo Ngụy vô tiện, tiện vì hắn trị liệu.
Ngụy vô tiện tại bãi tha ma vây quét khi đó bị trọng thương, lại nguyên nhân bị kẻ xấu làm hại, trúng kịch độc, nếu không phải bão sơn tán nhân đúng lúc tìm được hắn, sợ là sớm mệnh quy thiên thiên.
Bão sơn tán nhân đem hạ Ngụy vô tiện mạch, nhíu nhíu đầu mày, lập tức tiện đứng dậy mệnh đệ tử đi sắc thuốc. Mà bên cạnh Ngụy tố đã thức dậy, mở to một đôi Lưu Ly sắc ánh mắt, nghi hoặc địa nhìn nàng, nhưng chưa khóc rống.
Tại bão sơn tán nhân cẩn thận chiếu cố hạ, Ngụy vô tiện rất nhanh liền thức dậy. Sau khi tỉnh lại chuyện thứ nhất liền là tìm kiếm Ngụy tố, nhìn đến Ngụy tố chính đang im lặng địa ngủ khi đó, lòng thấp thỏm mới thả lại đến trong bụng.
"Đa tạ sư tổ." Ngụy vô tiện đứng dậy hướng bão sơn tán nhân hành lễ đạo."Không cần đa lễ, ngươi là ta đồ tôn, ta cứu ngươi là nên là, coi như là đối tàng sắc bồi thường, thân thể của ngươi tình huống không quá lạc quan, trước hết ở trong này trụ hạ đi, nơi này mọi người là đệ tử của ta, của ngươi sư thúc, có việc tìm bọn hắn đi." Nói xong, bão sơn tán nhân liền đi ra ngoài.
Nhìn giường nhỏ thượng bất quá một tháng đại đích tiểu Ngụy tố, Ngụy vô tiện nhẹ nhàng mà đưa hắn ôm vào trong ngực, ôn nhu nói: "Yên tâm đi, a tố, ngươi muội muội nhất định sẽ không chết..."
Ngụy vô tiện trúng độc chính là bảy thương tổn độc, tên cũng là nghĩa, đó là có thể làm cho người ta cảm thụ bảy thứ thống khổ độc. Mỗi một lần phát tác, ít thì mấy ngày, nhiều thì mười ngày nửa tháng thậm chí càng lâu, mà mỗi một lần đều đã không giống nhau, lần trước có thể là Hàn Băng Thứ cốt đau xót, tiếp theo khả năng liền là lửa mạnh đốt người nổi khổ, mà đều là thống khổ chí cực, đủ để đem người giày vò đến chết đi sống lại. Loại này độc giải dược phi thường khó tìm vẫn lại là căn cứ trúng độc thâm hoặc thiển tới định tài liệu chủng loại cùng mỗi một chủng dược liệu liều thuốc, trúng độc càng sâu, cần dược liệu càng nhiều mà việt hi hữu, cho nên từ xưa tiện theo không có người trung bảy thương tổn độc còn có thể sống sót, phần lớn là bị độc bức điên, tự sát mà chết, muốn không phải là độc tính phát tác mà chết, cố bảy thương tổn độc lại xưng tử vong độc.
Bởi vì này độc độc tính quá mức cường đại, từ lúc trăm năm tiền, tiên môn bách gia liền trắng trợn sưu tầm cũng tiêu hủy, khiến hiện giờ trừ bỏ một chút địa vị cực cao đại gia tộc trung thượng tồn không nhiều lắm ngoại, cũng không có địa phương khác có, nhưng những thứ này đại gia tộc trung có nào đại gia tộc cũng không thể biết được.
―――――――――――――――― phân cách tuyến
7
―― thập ba năm sau
―― đại phạm sơn vùng
"Tiểu Như lan ngươi nhanh chút a, tái chậm liền theo không kịp ngươi biểu tỷ ta rồi." "Rõ ràng là ngươi quá nhanh hảo thôi!" Trắng bệch một kim hai cái bóng dáng ở trong núi tương hỗ đuổi theo, cuối cùng tại một cây đại thụ bên cạnh ngừng lại, ánh trăng chiếu vào hai người trên mặt.
YOU ARE READING
( Vong Tiện) Tố hồi
أدب الهواة*ABO Uông Kỷ A tiện tiện O có tư thiết * nguyên hướng (trùng tu bản) *A―― Càn Dương B―― dung ngọ O―― khôn âm * ức chế dược ―― thanh tâm đan động dục kỳ ―― lũ định kỳ nguồn: http://yezi5553.lofter.com/view cp: vong tiện