26-30

452 11 0
                                    

26

"Đa tạ hàm quang quân tính tiền ân. Ta để cho hắn với ngươi họ rồi." Ngụy vô tiện nửa đùa đạo.

"Ngươi vốn là họ Lam." Lam vong cơ nói.

"Trách?"

"Ngươi là ta thê, tự nhiên theo ta họ." Lam vong cơ vẻ mặt đứng đắn địa nhìn hắn, kia nghiêm túc bộ dáng để cho Ngụy vô tiện "Phốc xuy" nở nụ cười một tiếng.

"Hảo hảo hảo, ta theo Nhị ca ca họ, liền họ Lam." Ngụy vô tiện nhéo đem lam vong cơ mặt, nếu không phải bởi vì trên đường nhiều người mắt tạp, hắn có lẽ còn thân hơn thượng nhất khẩu.

"Ài, a tố cùng a hồi mặc kệ sao?"

"Bọn hắn tự có chừng mực."

"Đúng rồi, mới vừa rồi vì cái gì không cho ta tiếp tục hỏi tiếp?"

"Bỗng nhiên nhớ lại, lịch dương Thường thị chuyện tình, ta hơi có nghe thấy, cố không cần hỏi lại."

"Dù sao ta tinh tường nhớ rõ, mười năm trước ta còn cùng a tố đứng ở sư tổ kia, nhân khẳng định không phải ta giết."

"Uh'm, phi ngươi giết chết, lại cùng ngươi có liên quan."

"Cùng ta? Liên hệ ở đâu,chỗ nào?"

"Liên hệ có nhị. Thứ nhất, việc này có một vị nhân vật liên lụy trong đó, danh gọi Hiểu Tinh Trần, người này cùng mẫu thân ngươi rất có sâu xa."

"Ta mẫu thân, tàng sự tán sắc nhân?"

"Hiểu Tinh Trần, cũng là ôm ấp sơn tán nhân đồ đệ."

"Người này rời núi thành danh, vừa vặn tại mười hai năm trước. Hiện giờ cũng không có người tái đệ rồi."

Mười hai năm trước, vừa vặn là Di Lăng bãi tha ma vây quét chi hậu một năm, sư tổ cũng chỉ dẫn theo một phần tin cậy đệ tử, vị này Hiểu Tinh Trần sư thúc nên là không ở trong đó. Ngụy vô tiện thầm nghĩ.

Lúc ấy một khi người nào có cái gì khó giải quyết chuyện tình, đều đã tìm kiếm của hắn trợ giúp, mà hắn vẫn cũng không chống đẩy, này đây đồn đãi bình luận thật tốt.

Nhưng hắn không muốn phụ vào bất luận cái gì thế gia, cùng với bạn tri kỉ Tống Lam đồng khởi, kiến tạo một cái hoàn toàn mới, không coi trọng huyết thống liên kết môn phái.

Lịch dương Thường thị diệt môn án, liền là vào thời điểm kia phát sinh.

"Cho nên, hắn tra ra chân tướng rồi hả ?"

"Tra được, hung thủ tên là Tiết dương, tự thành mỹ."

"Tóm được sao?"

"Không có."

"A...... Kia lại vẫn có một cái liên hệ a?"

"Liên hệ thứ hai, âm Hổ Phù."

Nghe thế câu, Ngụy vô tiện cúi đầu nghĩ thầm,rằng: Âm Hổ Phù là ta luyện ra tất cả pháp bảo lý, đáng sợ nhất, cũng là mọi người tối dự đoán được một cái.

Được này Hổ Phù giả, cầm liền có thể hiệu lệnh thi quỷ hung linh, sử nghe lệnh.

Ta vốn định đem nó tác phụ trợ dụng, ai ngờ nó uy lực mà lại ẩn ẩn có áp quá ta cái này người chế tạo thế.

( Vong Tiện) Tố hồiWhere stories live. Discover now