36
Tống tử sâm tại Bạch Tuyết xem một chuyện hậu rõ ràng địa ý thức được chính mình sở tác sở vi có bao nhiêu ngu xuẩn, nhất là kia một đôi không thuộc về mình ánh mắt lại càng để cho hắn xấu hổ vô cùng. Sau đó năm năm tới, hắn chưa bao giờ buông tha tìm kiếm chính mình bạn thân.
Hắn mang theo phất trần cùng phất tuyết vào Nam ra Bắc. Mỗi đến một chỗ, hắn đều đã hướng mọi người hỏi thăm về Hiểu Tinh bụi trần tin tức, đạt được trả lời cho tới bây giờ đều là: Không có!
Ngày đó, a thiến trên đường phố đi trang mù quáng lừa tiền, trùng hợp gặp tới nghĩa thành tìm kiếm Hiểu Tinh bụi trần Tống Lam.
A thiến nhìn đến Tống Lam càng không ngừng hỏi qua người qua đường về hiểu đạo trưởng manh mối, sinh lòng nghi hoặc, tại một phen câu hỏi chi hậu liền dẫn Tống Lam đi tìm Hiểu Tinh bụi trần rồi.
"Ngươi nói vị kia đạo trưởng ta nhận thức. Ta mang ngươi đi tìm hắn đi!" A thiến chống kia gốc bồi nàng xuất sinh nhập tử gậy dò đường, tuấn tú khuôn mặt nhỏ nhắn thượng lộ ra một cái đáng yêu tươi cười, giống như hoa hướng dương một loại ánh nắng tươi sáng.
Tại trải qua vô số lần vấp phải trắc trở chi hậu, Tống Lam sớm đã mê mang thất thố, a thiến cấp cho hắn từ trước tới nay lớn nhất hi vọng, miệng hắn môi run rẩy, kích động địa không biết nên nói cái gì, tùy ý một cái khí lực không kịp chính mình 1% tiểu nha đầu nắm đi, não đại trống rỗng, u mê hồ đồ địa đến chỗ Hiểu Tinh bụi trần cư trú nghĩa trang.
Đến chỗ nghĩa trang, Tống Lam mới bắt đầu khó xử khởi lai, suy tư về một hồi nhìn thấy Hiểu Tinh bụi trần muốn nói gì, như vậy rất giống tiểu hài tử phạm vào sai, ở cửa nhà tới tới lui lui địa bồi hồi lại như thế nào cũng không dám đi vào, đem a thiến đều đã làm vui vẻ.
Đột nhiên, một cỗ mùi máu tươi trộn lẫn thi thối tha đập vào mặt.
Tống Lam trong lòng biết không đối, dặn a thiến nán lại tại chỗ không nên cử động, sau đó theo kia cổ mùi máu tươi đi tới một tiểu thôn trang.
Đầy đất thi thể, máu chảy thành sông, nhuộm đỏ trên đất hoa dại cỏ dại, tại mênh mông vô bờ trên cỏ là như vậy chói mắt, làm cho không người nào có thể tưởng tượng. Những cái này thi thể ánh mắt mở được thật to, đồng tử mạnh lui, bạch sắc con ngươi bao vây lấy kia nho nhỏ điểm đen, phảng phất muốn đem nó cắn nuốt, móng tay thâm sâu địa rơi vào trong đất, chảy ra máu tươi nguyên nhân cao thấp bất bình bề mặt - quả đất chung quanh chảy theo dòng, giống như từng sợi khắp cả người đỏ bừng huyết xà. Chúng nó cuối cùng tất cả đều dung nhập do những cái này oan tử mọi người máu hội tụ mà thành Huyết Trì chi trung, trở thành trong đó một phần.
Những người đó, chết không nhắm mắt.
Kim quang thiện cùng Hiểu Tinh bụi trần song song trạm tại sạch sẽ địa phương, bọn hắn toàn thân không có một chỗ vết máu, trừ bỏ sương hoa thân kiếm thượng có chút đạo đạo vết máu, còn đang tại "Tí tách" địa hướng trên mặt đất rỉ máu, kích khởi huyết hoa giống như Hoàng Tuyền Lộ để cho nở rộ U Minh hoa Mạn Châu Sa Hoa, mỹ kinh hồn động phách.
YOU ARE READING
( Vong Tiện) Tố hồi
Fanfiction*ABO Uông Kỷ A tiện tiện O có tư thiết * nguyên hướng (trùng tu bản) *A―― Càn Dương B―― dung ngọ O―― khôn âm * ức chế dược ―― thanh tâm đan động dục kỳ ―― lũ định kỳ nguồn: http://yezi5553.lofter.com/view cp: vong tiện