11
Bốn người tới Thiên nữ từ, lam hồi đem Tiểu Bình Quả xuyên hảo hậu, liền cùng lam tư truy đám người đi vào. Nơi đó đã có một chút tới bắt tai hoạ người. Bên trong quả nhiên có tôn thiên nữ thần tượng. Lam tư truy hướng mọi người miêu tả một phen tình huống: "Nghe nơi này người ta nói, mấy ngày trước có một cái người làm biếng vì trốn mưa lúc này lý quá một đêm, ngày hôm sau hắn liền cưới thân (hôn), kết quả tại đêm tân hôn khi đó đột nhiên chết bất đắc kỳ tử, sau đó vị kia tân nương tử a phấn cũng đã chết, sau đó không lâu phụ thân của nàng, cũng là nhất danh thợ rèn cũng đã chết, a phấn lại sống lại, nhưng trở nên điên điên khùng khùng."
"Như vậy vừa nói, trái lại kỳ quặc." Kim lăng nghe xong, ngẩng đầu nhìn kia tọa Thiên nữ giống, "Kia nếu ta hứa cái nguyện, để cho nó đem ăn thịt người tai hoạ tìm ra, nó có thể làm đến sao?" "A Lăng, không thể nói bậy." Lam tư truy oán trách đạo.
Đột nhiên, lam hồi chú ý tới cái gì, chỉ vào Thiên nữ giống ánh mắt hỏi: "Vừa mới nó ánh mắt là như vậy sao?" Còn lại nhân xem qua đi, phát hiện cái kia thần tượng hai mắt không biết khi nào thì, mà lại trở nên màu đỏ.
Lam hồi lập tức phát giác đến không đối, liên vội vàng lui lại ra ngoài, hô: "Không thích hợp! Mau chạy!" Quả nhiên, kia pho thượng thần mà lại bắt đầu chuyển động ―― kia căn bản là không là cái gì hội thực hiện nguyện vọng thần tượng, mà là một cái chuyên môn ăn hồn dã thần!
"Sao lại thế này, nó như thế nào đột nhiên động a?" Lam cảnh nghi rời khỏi tới hậu, kinh ngạc đạo."Đây là một cái cung phụng mấy trăm năm dã thần, kén chọn cực kỳ, chích ăn sinh hồn, không ăn tử hồn." Lam hồi giải thích nói, "Các ngươi ngẫm lại, một cái chơi bời lêu lổng kẻ nghèo hàn, ở trong này trốn tránh dạ vũ, ngày hôm sau liền phất nhanh, làm sao có thể tốt như vậy chuyện? Mà phổ thông nhân ở loại địa phương này trốn mưa, khẳng định muốn làm cái gì sự?" "Hứa nguyện!" "Không sai, hắn cho phép nguyện, thần tượng thỏa mãn của hắn nguyện vọng, hàng hạ thiên lôi, bổ ra người chết phần mộ, điều này cũng làm cho khả để giải thích vì cái gì trên núi lại có tử hồn, mà kia người làm biếng cầm vật bồi táng, được tiền bạc, cưới con dâu, cho nên tại đêm tân hôn, thần tượng hàng lâm, câu đi tới hồn phách của hắn!" "Kia a yên cùng thợ rèn như thế nào giải thích?" "Mỗi một cái sẽ phải lập gia đình cô nương, khẳng định hội có một cái nguyện vọng, đơn giản liền là hi vọng trượng phu cả đời ái chính mình các loại, mà này hoang sơn dã lĩnh, trừ bỏ này lại vẫn có chỗ nào khả dĩ hứa nguyện? Mà để cho một người vĩnh viễn ái chính mình phương pháp tốt nhất, liền là để cho của hắn cả đời lập tức kết thúc!" "A...! Ta hiểu được! Cho nên thần tượng câu đi tới người làm biếng hồn phách, liền là thực hiện của nàng nguyện vọng, sau đó nàng cũng bị câu đi tới hồn!" "Không sai, mà kia thợ rèn định là hi vọng nữ nhân có thể trở về, có lẽ nguyện, thần tượng đem a yên hồn lại vẫn sau khi trở về, bởi vì hồn phách tàn khuyết, nàng tiện bắt đầu điên điên khùng khùng, thợ rèn cũng vào lúc này bị câu đi tới hồn."
Thực hồn Thiên nữ lập tức triều kim lăng đi đến, trên mặt tươi cười lóe sáng âm trầm quang mang."Không xong! Kim lăng vừa rồi nói muốn ăn thịt người tai hoạ xuất hiện, thần tượng khi hắn cho phép nguyện, cho nên hiện thân, hiện tại muốn câu kim lăng hồn phách!" Lam hồi hô lớn.
YOU ARE READING
( Vong Tiện) Tố hồi
Fanfiction*ABO Uông Kỷ A tiện tiện O có tư thiết * nguyên hướng (trùng tu bản) *A―― Càn Dương B―― dung ngọ O―― khôn âm * ức chế dược ―― thanh tâm đan động dục kỳ ―― lũ định kỳ nguồn: http://yezi5553.lofter.com/view cp: vong tiện