Phiên ngoại 6-10

398 11 0
                                    

Tố hồi phiên ngoại sáu: Ngày mưa

―― Bão sơn tán nhân ẩn cư chỗ

"Không được!" Một cái thanh thúy giọng nữ theo rừng sâu núi thẳm lý truyền đến, ẩn ẩn hàm chứa một chút tức giận.

Người nói chuyện đúng là bão sơn tán nhân, lúc này nàng xoã tung tóc bạc như thác nước một loại buông xuống ở trên lưng, nhíu chặt mày chứng minh rồi nàng giờ phút này tâm tình.

Ngụy tố đoan đoan chính chính địa quỳ gối bão sơn tán nhân trước mặt, chín tuổi hài tử mặt mày như họa, dài nhỏ lông mi giống như một đôi duyên dáng giương cung, đường cong buộc vòng quanh góc cạnh rõ ràng gương mặt, Lưu Ly sắc đôi mắt giống như cự người ngoài ngàn dặm, cả khuôn mặt trong veo mà lạnh lùng vô cùng, không có mỉm cười.

Thật sự là càng ngày càng có phụ thân phong phạm rồi. Bão sơn tán nhân thầm nghĩ.

"Đệ tử muốn xuống núi lịch lãm, vọng từng sư tổ mẫu sự chấp thuận." Ngụy tố bất khuất, lại một lần nữa dập đầu đạo.

"Không được liền là không được! Ngươi bất quá vừa mới luyện ra Kim Đan, như thế nào đàm lịch lãm? Cho dù là a tiện, cũng tuyệt đối hẳn không cho phép ngươi như vậy dính vào!" Bão sơn tán nhân không có chút nào thương lượng đường sống.

"Đệ tử muốn xuống núi lịch lãm, vọng từng sư tổ mẫu sự chấp thuận." Ngụy tố vẫn như cũ là câu nói kia.

Bão sơn tán nhân gặp căn bản vô pháp khuyên bảo đứa nhỏ này, buồn bực nói: "Vậy ngươi liền cho ta tại đây quỳ! Chờ ta khi nào thì đồng ý, ngươi tái khởi tới!" Sau đó tay áo vung, sải bước địa đi vào trong nhà.

Bão sơn tán nhân vốn là nghĩ muốn, một cái chín tuổi hài tử, tái như thế nào có nghị lực cũng ăn không được bao nhiêu khổ, khẳng định kiên trì không được. Đúng là nàng không biết, không biết lam vong cơ tính tình có bao nhiêu cố chấp, tự nhiên cũng không biết, theo lam vong cơ Ngụy tố, tính tình có bao nhiêu cố chấp.

―― Kim Lân đài

"Giải thích." Lam hồi nhìn té trên mặt đất "Ôi ôi" kêu to mấy người, lạnh lùng thốt.

Gió mát nhẹ thổi, lam hồi trên đầu màu đỏ dây cột tóc cùng cuốn hoa văn hình mây đai buộc đầu bị nhẹ nhàng thổi bay, giống như lưu luyến bay lượn Lưỡng Chích Hồ Điệp, một cái đỏ tươi, một cái lam bạch, chúng nó quấn quanh cùng một chỗ, chí tử không rời. Nồng đậm lông mi ở trên hai gò má quăng xuống lưỡng đạo hình quạt bóng mờ, theo hô hấp tựa hồ như điệp vũ một dạng tại nhẹ nhàng rung động. Mỹ lệ đào hoa nhãn lóe ra đỏ sậm quang mang, biểu thị chủ nhân phẫn nộ.

"Phi! Bất quá liền là cái có nương sinh không nuôi dưỡng tiện chủng, lại vẫn trông cậy vào người khác xin lỗi ngươi!" Một người lau đi vết máu ở khóe miệng, mắng.

"Liền là! Ỷ vào gia đại nghiệp đại khá lắm nha! Ta xem phỏng chừng liên hàm quang quân cũng không muốn nhìn thấy nàng! Chẳng thế thì làm sao có thể ném nàng tại đây liền không quản rồi !"

"Ngươi nương liền là cái nhận không ra người Tà Ma Ngoại Đạo! Ngươi cũng là cái không mẹ ôi dã chủng!"

"Nếu không bởi vì hàm quang quân phụ trách nhiệm, ngươi hiện tại chỉ sợ sớm đã đã không hiểu được chết ở kia rồi !"

( Vong Tiện) Tố hồiWhere stories live. Discover now