tố hồi phiên ngoại 11: Thị phi
"Cút." Lam hồi thờ ơ đảo qua trên mặt đất một đám đau được gào khóc vẫn kêu thế gia tử đệ, chậm rãi phun ra một chữ.
―― vân thâm bất tri xứ
"Lam tử bội! Ngươi vì sao lại xuất thủ đả thương người!" Lam khai nhân phẫn nộ địa xem trước mặt quỳ trên mặt đất tiểu cô nương, tả tay vắt chéo sau lưng, tay phải một phen lại một phen địa vuốt hắn rất không dễ dàng lại dài xuất lai sơn dương tu.
"Thúc phụ, bớt giận." Lam Hi thần ở một bên đảm đương điều hòa dược, lam vong cơ quỳ gối lam hồi bên người thay nàng biện giải.
Loại này cảnh tượng, tại lam hồi thơ ấu trong trí nhớ chẳng lạ lùng gì.
Kỳ thật lam hồi không hề muốn đánh người, bởi vì đánh người mà nói, của nàng thúc tổ phụ hội mất hứng. Thúc tổ phụ mất hứng mà nói sẽ phạt nàng, thúc tổ phụ phạt lời của nàng, phụ thân của nàng cùng đại bá sẽ mất hứng, phụ thân cùng đại bá mất hứng mà nói, nàng cũng sẽ mất hứng, tựa như một cái tử tuần hoàn một dạng.
Lam hồi cũng thử đi nhẫn nại, lấy tối đại hạn độ đi thử không đánh người, nhưng của nàng nhẫn nại tại những cái kia nhân xem ra liền là yếu đuối cùng sợ hãi, ngược lại hội cổ vũ bọn hắn hung hãn kiêu ngạo.
Cho nên, lam hồi không có học được nhẫn nại, ngược lại học xong dụng "Trò đùa dai" một loại thủ đoạn đi khiển trách những người đó.
Ngay từ đầu lam hồi tu Quỷ đạo một nửa là bởi vì chính mình có thiên phú, một nửa là bởi vì tò mò, về sau nàng phát hiện, Quỷ đạo phi thường hữu dụng.
Lam hồi trời sinh trong cơ thể tự mang oán khí, không nên bất luận cái gì đông tây làm mai mối giới liền có thể trực tiếp sử dụng hung thi. Lam Hi thần từng lần nữa cường điệu nàng không phải vạn bất đắc dĩ không thể nào sử dụng những thứ này oán khí, lam vong cơ còn lại là trực tiếp đem Lam gia sách cấm trong phòng về Quỷ đạo sách cổ tất cả đều dấu đi, chặt đứt lam hồi tu Quỷ đạo tất cả chiêu số.
Đáng tiếc, này cũng không thể làm khó cái này một cách tinh quái nha đầu.
Lam hồi xem trước mặt chính mình "Kiệt tác", cười kia kêu một cái gian trá: "Là ngươi tự mình chuốc lấy cực khổ cũng đừng trách ta..."
Tiên môn bách gia trung Diêu thị tông môn mặc dù vô pháp đồng Tứ Đại Gia Tộc trung bất luận cái gì một cái cùng so sánh, nhưng cũng không tính là cái tiểu gia tộc rồi. Diêu tông chủ đối chính mình con trai độc nhất thập phần yêu thương, cho nên Diêu Thiếu Tông Chủ Diêu trang từ nhỏ tiện quá sống an nhàn sung sướng sinh hoạt, này cũng dưỡng thành hắn kiêu ngạo mãnh liệt, không coi ai ra gì tính cách, đối mạnh hơn tự mình nhân dù sao xem không vừa mắt.
Lam hồi vốn hảo hảo mà tán bước, trùng hợp gặp phải Diêu trang, trở ngại cấp bậc lễ nghĩa liền hành lễ, theo lý thuyết kia Diêu trang nói như thế nào đều đã nên trả lễ, nhưng là hắn vẫn nghe bên người nhân khen này Cô Tô Lam thị đại tiểu thư là như thế nào như thế nào ưu tú, đã sớm sinh lòng bất mãn, chẳng những không có hoàn lễ, lại vẫn khinh thường nói: "Uy! Ngươi! Ngươi liền là kia Lam đại tiểu thư Lam tử bội? Ta xem cũng không có gì khá lắm thôi!"
YOU ARE READING
( Vong Tiện) Tố hồi
Fanfiction*ABO Uông Kỷ A tiện tiện O có tư thiết * nguyên hướng (trùng tu bản) *A―― Càn Dương B―― dung ngọ O―― khôn âm * ức chế dược ―― thanh tâm đan động dục kỳ ―― lũ định kỳ nguồn: http://yezi5553.lofter.com/view cp: vong tiện