Đệ 201 chương lần thứ hai trúc sẽ (lục)
Tịnh Phù thắng lợi cũng không tại mọi người ngoài ý liệu, nhưng hắn thoải mái tự nhiên, lại xác thực nhượng đang xem cuộc chiến nhân tâm kinh.
Cho dù là này một đoạn thời gian trong Tịnh Phù sa di đều là luân không, nhưng trận này lôi đài tái cùng thượng một hồi lôi đài tái mới khoảng cách bao lâu? Đỉnh thiên nửa canh giờ! Nhưng chỉ tại này ngắn ngủn nửa canh giờ trong, mới vừa rồi còn nhìn tiêu hao cực đại hắn cư nhiên đã kinh bổ túc nguyên khí?
Trong đó, lại lấy ma khôi tông người ánh mắt càng lóe ra.
Cùng này đó tâm tư khó lường người bất đồng, thanh mộc thiền sư cùng Trình Phái chờ người ngược lại là thả lỏng xuống dưới, không tự giác mà vui vẻ ra mặt.
Trình Phái càng là liên tục cùng Tư Không trạch nói rằng: "Ha ha... Không có việc gì, đại ca thực không có chuyện!"
Tư Không trạch hoàn toàn không muốn để ý tới rõ ràng hưng phấn quá độ Trình Phái. Trình Phái lúc này cũng là căn bản không thèm để ý Tư Không trạch phản ứng, hắn chính là thuần túy tưởng muốn tìm cá nhân biểu đạt một chút nội tâm hưng phấn cảm xúc mà thôi.
Tuy rằng Trình Phái chỉ tại Tư Không trạch trước mặt một mình hưng phấn, nhưng trên mặt hắn ức chế không được sắc mặt vui mừng nhưng không dấu diếm quá an vị tại bên cạnh hắn Dương Xu.
Dương Xu không khỏi thu hồi nhìn chăm chú vào Tịnh Phù ánh mắt, quay đầu nhìn hắn một cái, mới lần thứ hai nhìn về phía thủ thắng sau phản hồi Thiên Kiếm tông thanh tịnh trúc lều trong Tả Thiên Hành.
Ánh mắt đình trú thời gian trưởng, tự nhiên mà vậy liền khiến cho Tả Thiên Hành chú ý.
Tả Thiên Hành hướng Dương Xu phương hướng nhìn thoáng qua, thấy Dương Xu trên mặt ức chế không được lo lắng, không khỏi trấn an mà hướng về phía nàng cười một chút.
Dương Xu nhìn Tả Thiên Hành tươi cười, đáy lòng càng lúc nồng đậm lo lắng tại trong khoảnh khắc toàn bộ tan rã, lưu xuống cũng là kiên định cùng tín nhiệm.
Tín nhiệm hắn, chỉ cần hắn liều mạng hết toàn lực, chẳng sợ hắn cuối cùng cũng vô pháp đăng đỉnh cũng không có vấn đề gì.
Tả Thiên Hành xa xa mà nhìn Dương Xu biến hóa, đáy lòng sinh ra một mảnh lo lắng.
Hắn cước bộ không ngừng, tầm mắt cũng là một chuyển, nhìn về phía Diệu Âm tự thanh tịnh trúc lều.
Diệu Âm tự thanh tịnh trúc lều trong, đã kinh tại trên bồ đoàn ngồi xuống Tịnh Phù cũng như có chút cảm thấy mà giương mắt nhìn đến. Hai người tầm mắt nháy mắt va chạm, rồi lại tại hạ một tức gian nhất tề thu hồi tầm mắt.
Tả Thiên Hành bước vào nhà mình thanh tịnh trúc lều trong, mà Tịnh Phù cũng là rũ xuống mí mắt, chỉ mong không biết cái gì thời điểm lần thứ hai xuất hiện tại hắn trên đầu gối kia một gốc cây cây bồ đề cây non.
Cây bồ đề cây non nhận thấy được Tịnh Phù tầm mắt rủ lạc, cũng liên tục lay động chính mình cành lá, làm như tại cùng Tịnh Phù làm nũng, cũng làm như tại thúc giục.
YOU ARE READING
Trọng sinh chi xuất ma nhập Phật - Liễu minh ám
Thơ caTấn Giang VIP2018. 9. 7 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 12219 dịch dinh dưỡng sổ: 27285 văn vẻ tích phân: 289,953,952 Văn án Thiên ma tuyệt ta, ta liền nhập Phật. Ta làm Phật khi, vạn ma kêu khóc. PS: Đây là một trọng sinh tao ngộ xuyên qua...