251-300

125 1 0
                                    

Đệ 251 chương đủ loại việc vặt

Đợi cho nhà chính trung tiếng cười dừng lại, lại có một vị thiền sư nhẹ giọng hỏi: "Chính là không quản ngày sau như thế nào, coi như tình hình bên dưới huống mà nói, Tịnh Phù sư điệt bên cạnh đều hoàn hảo, nhưng chỉ có nhất dạng..."

Đây rốt cuộc là bên nào, hắn cũng không có nói tỉ mỉ, nhưng này nhà chính trung mỗi người, lại chỗ nào sẽ không biết hắn tưởng muốn nói rốt cuộc là cái gì?

Cho nên hắn cũng chỉ là đình đến dừng lại, lại hỏi: "Sư huynh có phải hay không đoán được cái gì?"

Ngày đó Tịnh Hoài, Tịnh Cổ hai người hướng thanh nhâm hỏi này một vấn đề thời điểm, thanh nhâm chỉ cho bốn chữ, chính là hiện tại, tại đây chư vị sư huynh đệ trước mặt, đâu sợ bọn họ đều đã có sở hiểu ra, thanh nhâm về tình về lý cũng nên nói tỉ mỉ một ít mới là. Lại nói , này đó thiền sư hiện giờ lại đến nhắc tới chuyện này, làm sao không là tưởng muốn có một kiên định đáp án?

Hằng thật tăng nhân rốt cuộc là Cảnh Hạo giới phật môn nhị tổ, hắn năm đó mở mang bờ cõi, khai thác dân trí, càng đem phật môn đạo chính thống truyền khắp toàn bộ Cảnh Hạo giới.

Cùng một nhân vật như vậy đứng ở đối lập vị trí, chư vị thiền sư khó tránh khỏi lòng có bất an. Huống chi, bọn họ cũng đều là phật môn đệ tử, hiện giờ cùng với như vậy một vị tổ sư gia đối thượng, càng là các hữu thấp thỏm.

Thanh nhâm chính mình trong lòng cũng là khó được an ổn, nhưng làm Thiên Tĩnh tự trung chư Diệu Âm tự hòa thượng đứng đầu, quản lý chung Diệu Âm tự chúng hòa thượng mọi việc, so với này đó vẫn luôn tiềm tu sư huynh đệ mà nói, hắn lại muốn nhiều thượng vài phần quyết đoán cùng kiên định.

Thanh nhâm nhìn chung quanh một chút nhà chính thượng chư vị hòa thượng, đưa bọn họ trên mặt thần sắc toàn bộ cất vào đáy mắt, hắn trấn an mà cười cười, ngữ khí thong thả mà kiên định: "A di đà phật, chư vị sư huynh đệ, đối với Tịnh Phù sư điệt miệng không thể nói chi chỗ thiếu hụt, ta cũng đúng là có điều suy đoán."

Thanh nhâm dùng từ rất là châm chước, đối với Tịnh Phù tình huống, hắn vẫn chưa ngăn cản, cũng chưa từng cố ý che dấu. Nhưng hắn cũng rất cẩn thận mà dùng "Suy đoán" một từ thay đổi vị kia sư đệ sở dụng "Đoán" tự.

Thông qua suy đoán mà cho ra kết luận, là có sự thật căn cứ , là hợp tình hợp lý , nhưng dùng đoán nói, vậy hắn cuối cùng sở làm ra kết luận, lại chính là càng nhiều dựa vào hắn bản thân chủ quan ý niệm. Như vậy gần nhất, hắn suy đoán đoạt được đến kết luận, này hợp lý tính liền muốn rất lớn đánh thượng một cái chiết khấu.

Nhà chính trong ngồi chư vị thiền sư cũng đều chú ý tới điểm này, nhưng bọn hắn cái gì đều chưa nói, chính là đoan chính tư thế ngồi, nghiêng tai lắng nghe.

Thanh nhâm lúc này mới chậm rãi đạo: "Tịnh Phù sư điệt người này, chúng ta này đó làm người sư trưởng , trước đây cũng đều là dụng tâm chú ý qua ."

Đối với điểm này, chư vị thiền sư cũng đều cũng không dị nghị.

Nói thật, năm đó Tịnh Phù được đến thế tôn thân thụ thật kinh một khắc kia bắt đầu, này chỗ ngồi chư vị thiền sư liền đều đã kinh chú ý tới hắn này một vị hậu bối. Cho dù là lúc ấy, Tịnh Phù tất cả tư liệu cũng đều tại bọn họ những người này bên tai đổi qua vài lần, chớ nói chi là sau lại Tịnh Phù làm hạ chư sự tình .

Trọng sinh chi xuất ma nhập Phật - Liễu minh ámWhere stories live. Discover now