601-650

15 0 0
                                    

Đệ 601 chương tử viên

Thấy được Hoàng Phủ Thành thân hình bất ổn mà rơi vào kia một mảnh cấm chế trung đi, cát hung chưa biết, Tả Thiên Hành cùng Tịnh Phù bản tôn hai người lại không lo lắng, bọn họ hoặc là giương mắt hoặc là xoay người, từng người đối thượng bọn họ trước mặt người kia.

Mặt khác kia ba vị tu sĩ nhìn xem trước mắt như vậy thế cục, ánh mắt vừa chạm vào tức thu, cũng là thả người chợt lóe, đứng đến cuối cùng vị kia đối Hoàng Phủ Thành ra tay tu sĩ trước mặt.

Tam phương chiến trường trung, hai phe đều tại giằng co, liền chỉ có Tả Thiên Hành một người còn tại cùng một vị khác đại tu sĩ chân đao chân thương mà chém giết.

Kiếm ý, kiếm khí, kiếm quang càn quét, còn có vô lượng tinh quang rủ hàng, lẫn nhau va chạm giã gian, tự cũng có từng đạo hỗn độn khí lãng bị xốc lên, hướng về tứ phương đánh sâu vào mà đi.

Này đó hỗn độn khí lãng đánh sâu vào, đều còn chưa tới đến Tịnh Phù bản tôn bên cạnh người đâu, đã bị một mảnh oánh oánh linh quang đánh tan ngăn lại, liên Tịnh Phù bản tôn bán phiến góc áo đều không lay động.

Tịnh Phù bản tôn đối diện vị kia tu sĩ lúc này cũng chuyển đầu đi, nhìn Tả Thiên Hành bên kia tình hình chiến đấu.

Đợi một hồi lâu sau đó, kia tu sĩ bỗng nhiên mở miệng nói rằng: "Đi , bặc sư đệ, dừng tay đi."

Hắn một khi đã nói, vị kia bặc họ tu sĩ liền liền có động tác.

Hắn dò xét một cái lỗ hổng, thân hình hướng về phía sau đảo bắn mà xuất.

Hắn vừa lui, Tả Thiên Hành cũng không tưởng muốn cản, chẳng sợ trận này chém giết đấu đến cuối cùng, cướp lấy thắng quả chính là hắn cũng nhất dạng.

Mãnh liệt kích động mở ra khí lãng trung, Tả Thiên Hành thân hình chợt lóe, cũng tại Tịnh Phù bản tôn bên đứng lại.

Hắn tay cầm bảo kiếm, mũi kiếm tà tà chỉ hướng phía trước.

Tên kia họ bặc đại tu sĩ lạnh lùng nhìn hắn một cái, chợt thu hồi trên mặt sở hữu biểu tình, cung kính mà cẩn thận về phía kia tử bào tu sĩ ôm quyền thi lễ, khen: "Sư huynh."

Kia tử bào tu sĩ ứng cũng không ứng hắn, vẫn còn đảo mắt trở về vọng định Tịnh Phù bản tôn, hỏi: "Tiểu sư, hiện nay ngươi chính là có thể chuyên tâm đến cùng ta chiến một hồi ?"

Hắn khi nói chuyện, kia rối tung xuống dưới ba nghìn tóc đen gian, có chút chỉ ra hoa tinh quang sáng lên. Kia sổ chi vô cùng tinh quang làm đẹp tại hắn kia ba nghìn tóc đen thượng, thẳng đem kia một cái thác nước đổi lại ngân hà.

Kia minh hoa mà mỹ lệ ngân hà đủ để dẫn đi ánh mắt mọi người, nhưng Tịnh Phù bản tôn tầm mắt lại tại kia tử bào tu sĩ trên người bào phục thượng nhiều chuyển vài vòng.

Kia tử bào tu sĩ bào phục thượng, không biết cái gì thời điểm đã kinh hiện lên chút tinh quang tha kéo hình thành trường ngân.

Đó là tinh thần quỹ đạo.

Tinh thần quỹ đạo xâu chuỗi, chiếu rọi kia tu sĩ ngân hà cũng dường như ba nghìn tóc đen, càng phát ra đem kia tu sĩ sấn đến giống như ban đêm sao trời cũng dường như.

Trọng sinh chi xuất ma nhập Phật - Liễu minh ámWhere stories live. Discover now