Đệ 401 chương vô đề
Nhưng chẳng sợ gần chính là sơ lược, đối với thanh hiển Đại hòa thượng thậm chí Diệu Âm tự trong chưởng tự Đại hòa thượng nhóm mà nói, kia cũng đã kinh đầy đủ .
Tín viết đến nơi đây, kỳ thật trên cơ bản đã kinh hoàn thành , dù sao thanh hiển Đại hòa thượng hy vọng hắn hồi phục sự tình Tịnh Phù đều đã kinh biểu lộ thái độ. Nhưng Tịnh Phù nghĩ nghĩ, vẫn là lại đơn giản mà đem hắn bản thân này một đường đi qua vài cái chùa miếu đề nhắc tới.
Dù sao đây là tự hắn rời đi Diệu Âm tự tới nay lần đầu tiên hướng tự trong đệ tín.
Nên nói vẫn là phải nói.
Từ Thiên Tĩnh tự đến tĩnh cùng tự, tái từ tĩnh cùng tự đến tĩnh lễ tự thậm chí là tĩnh đàn tự, Tịnh Phù đều đơn giản mà nói nói. Đương nhiên, Tịnh Phù tại đây tín trong cường điệu , không phải Tịnh Phù hắn bản thân tại đây chút chùa miếu trung thu hoạch cùng làm, mà là này đó chùa miếu trung tăng lữ nhóm đối đãi thái độ của hắn.
Như thế tự quá một phen sau đó, Tịnh Phù lại lễ phép mà hỏi ý kiến quá Diệu Âm tự Tàng Kinh các trung chư vị Đại hòa thượng cùng sư huynh đệ tình hình gần đây, lúc này mới kết thúc. Nhưng Tịnh Phù cũng không có như vậy đình bút, hắn đưa tay lại từ bên cạnh chỗ trống trang giấy trung rút ra một tờ giấy đến phô tại án trên bàn.
Này một phong, cũng là cấp Tịnh Âm, là thơ chúc mừng.
Cấp Tịnh Âm thơ chúc mừng viết đến rất nhanh, cũng không có tiêu phí Tịnh Phù rất nhiều thời gian.
Viết xong này một phong thơ chúc mừng sau đó, Tịnh Phù đem này hai phong thư dán miệng, sau đó hắn ngẩng đầu lên, nhìn phía một mình một cái cũng chơi đến thật cao hứng khoái hoạt ngũ sắc ấu lộc.
Cơ hồ là Tịnh Phù vừa nhấc đầu, ngũ sắc ấu lộc liền quay đầu nhìn lại đây.
Nhưng mà tại song phương tầm mắt đối thượng một khắc kia, ngũ sắc ấu lộc ánh mắt bay nhanh đi xuống thoáng nhìn, trông thấy án trên bàn nằm kia hai phong dán miệng tín. Không đợi Tịnh Phù ý bảo, ngũ sắc ấu lộc lúc này liền lui về phía sau ra một đoạn ngắn khoảng cách, ánh mắt hoặc là nhìn trời hoặc là nhìn mà, tóm lại chính là không nhìn Tịnh Phù.
Xem nó bộ dáng, nó tựa hồ là nhận định chỉ cần nó không phát hiện, nó có thể thoát được phần này kém sự nhất dạng .
Tịnh Phù nhìn thấy ngũ sắc ấu lộc này phó tiểu bộ dáng, sắc mặt không động, ánh mắt lại là hơi hơi mị mị.
Ngũ sắc ấu lộc tuy rằng nói là không lấy ánh mắt nhìn Tịnh Phù, nhưng trên thực tế, nó khóe mắt dư quang nhưng vẫn không có rời đi Tịnh Phù tả hữu. Nhất là, tại nó tráng lá gan bày ra như vậy một bộ cự tuyệt thái độ sau đó, nó càng là đối Tịnh Phù mỗi một cái đại động tác động tác nhỏ đều cực kỳ chú ý.
Cho nên ngũ sắc ấu lộc hoàn toàn không có sai quá Tịnh Phù tiểu biểu tình.
Nó không tự giác mà đi phía trước bước ra hai tiểu bước.
YOU ARE READING
Trọng sinh chi xuất ma nhập Phật - Liễu minh ám
PoesíaTấn Giang VIP2018. 9. 7 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 12219 dịch dinh dưỡng sổ: 27285 văn vẻ tích phân: 289,953,952 Văn án Thiên ma tuyệt ta, ta liền nhập Phật. Ta làm Phật khi, vạn ma kêu khóc. PS: Đây là một trọng sinh tao ngộ xuyên qua...