451-500

33 1 0
                                    

Đệ 451 chương Tịnh Hành nhiệm vụ

Lưu Nhạc An cũng không mong được quá Tịnh Phù tại hắn Lưu gia nơi này lấy đi một mảnh 《 Kinh Kim Cương Bát Nhã Ba La Mật 》 tàn kinh sự tình có thể dấu diếm được tĩnh vũ tự.

Sự tình quan 《 Kinh Kim Cương Bát Nhã Ba La Mật 》 này bộ thế tôn thân thụ thật kinh, Tịnh Phù sư nhất cử nhất động người nào đâu tòa sơn tự Phật miếu không có nơi chốn lưu ý ? Nhất là những cái đó tại Tịnh Phù sư tiến lên lộ tuyến thượng hữu tâm nhân, thì càng thêm.

Lưu Nhạc An nguyên bản bị tốt đẹp nguyện cảnh hướng sắp đánh mất lý trí đại não lúc này triệt triệt để để mà bình tĩnh trở lại.

Vẫn luôn lưu tâm Lưu Nhạc An cảm xúc biến hóa lưu đại cùng lưu Đại phu nhân thấy thế, đều thoáng thả lỏng căng thẳng thần kinh.

Lưu Nhạc An lúc này toàn không phân thần đi chú ý hắn trưởng tử con dâu trưởng, thật sự là theo hắn khuynh hướng chếch đi, này chính đường trong ngồi người cũng đều các hữu biến hóa, hắn nhìn về phía hắn phu nhân.

Lưu phu nhân thấy Lưu Nhạc An ánh mắt chuyển đến, liền một gật đầu, đáp: "Việc này nói đến, kỳ thật đều tin tức tại nhân quả thượng."

Lưu gia toàn gia tin phật, tự nhiên cũng hết lòng tin theo nhân quả.

Lưu phu nhân lời này một xuất, không nói đường thượng sở hữu người, thái bán người trên mặt đều hiện ra mấy phần giật mình.

"Lão gia, " Lưu phu nhân dừng một chút, ánh mắt lặng yên xẹt qua chính mình trưởng tử con dâu trưởng, cảm thấy thở dài, đạo, "Tịnh Phù sư lấy đi kia phiến 《 Kinh Kim Cương Bát Nhã Ba La Mật 》 tàn kinh, ai còn nói, không là thế tôn thấy liên, mới cùng Hành ca nhi một đường cơ duyên?"

Lưu Nhạc An rủ mắt, ở trong lòng đo lường nửa ngày, mới đem ánh mắt chuyển hướng nhà mình trưởng tử.

Lưu đại biết, nhà mình ba vị này trưởng bối tỏ thái độ, đại thể thượng đã kinh xác định chuyện này xử lý nhạc dạo, phía sau liền là chư vị huynh đệ lại có biệt tâm tư, cũng không có khả năng dao động đến cái này căn bản. Nhưng này cũng không đại biểu hắn là có thể nói cái gì đều không nói .

Hắn nghĩ nghĩ, đón Lưu Nhạc An ánh mắt đạo: "Phụ thân, nhà của chúng ta thiếu một cái có thể chân chánh chống đỡ gia tộc ngàn năm không ngã đệ tử. Mà nếu có thể bổ túc hắn không đủ chỗ, kia Tịnh Hành..."

"Chính là cái này như một người tuyển."

Lưu Nhạc An nghĩ nghĩ, nặng nề gật đầu một cái.

Vừa đã có nhà mình tướng công cùng vài vị trưởng bối duy trì, lưu Đại phu nhân liền chỉ nói: "Con dâu nghe lão gia ."

Lưu Đại phu nhân nói xong, liền nên đến phiên lưu nhị .

Vẫn luôn vững vàng ngồi ở chỗ kia lưu nhị tựa hồ sớm đã có quyết đoán, hắn đạo: "Vi ta Lưu gia kế, cũng quả thật không nên bỏ qua một bên Hành ca nhi."

Nghe được lưu nhị nói như vậy, lưu đại cùng lưu Đại phu nhân liếc nhau, chậm rãi lộ ra một nụ cười đến.

Đại cục đã định.

Trọng sinh chi xuất ma nhập Phật - Liễu minh ámWhere stories live. Discover now