Đệ 501 chương vô đề
Thanh vô tăng người không biết Tịnh Phù tham đã điều tra xong nguyên thị bộ tộc tai hoạ nội bộ, hắn cũng không tính toán tái tại đây vị sư trước mặt vạch trần nguyên thị bộ tộc vết sẹo. Cho nên phiên hoàn trên tay sổ sách sau đó, hắn thở dài đến một tiếng, ngẩng đầu vọng định Tịnh Phù, trầm ngâm một khắc, hỏi: "Sư là... Tưởng phải giúp trợ bác diên bổ túc hắn tiếc nuối?"
Nếu trước mắt này tuổi trẻ sư này đến gần chỉ là vì đem nguyên bác diên tro cốt an trí tại Tướng Quốc tự, hắn hoàn toàn không tất nhượng hắn nhìn thấy hai bộ sổ sách, chỉ cần đem lúc trước tờ giấy kia trương đưa tới trước mặt hắn đến là có thể .
Tịnh Phù đối với thanh vô tăng nhân vỗ tay, rũ mắt kiểm gật gật đầu.
Thanh vô tăng nhân vỗ tay, đối với Tịnh Phù một khom người, đạo: "Bần tăng thay nguyên thị bộ tộc, thay bác diên tạ quá sư."
Trước mắt vị này sư tuy rằng tuổi trẻ, nhưng bởi vì hắn hai lần tại Trúc Hải Linh Hội trẻ tuổi trung đoạt giải nhất trải qua, bởi vì trên người hắn kia chưa từng có ai trẻ tuổi nhất sư ký lục, còn có lúc này còn không có bổ toàn thế tôn thân thụ thật kinh 《 Kinh Kim Cương Bát Nhã Ba La Mật 》, thanh danh của hắn oai chi long, giống nhau Đại hòa thượng đều so không .
Đến hắn tương trợ, tất có thanh danh của hắn thêm vào, kia nguyên thị bộ tộc sự tình liền dễ làm nhiều lắm.
Tịnh Phù vỗ tay còn phải thi lễ, vẫn chưa lĩnh công.
Thanh vô tăng nhân đem chuyện này nhớ dưới đáy lòng, liền lại hỏi Tịnh Phù, "Sư tính toán làm như thế nào đâu?"
Tịnh Phù trong lòng đã có nghĩ sẵn trong đầu, lúc này thấy thanh vô tăng nhân hỏi, hắn mặc dù không nói chuyện, cũng là đưa tay đem bên cạnh cái kia hầu bao đưa tới.
Thanh vô tăng nhân tiếp nhận cái kia hầu bao, cao thấp nhìn hai mắt, thăm dò mà rớt ra hầu bao túi khẩu.
Hắn cũng chỉ là thăm dò, căn bản là không có rất dùng sức, nhưng này hầu bao túi khẩu lại lôi kéo liền mở.
Thanh vô tăng nhân nhìn xem cái này hầu bao liếc mắt một cái, cũng biết Tịnh Phù là sớm có chuẩn bị.
Nếu không phải hắn sớm có chuẩn bị, như thế nào có thể tại thời gian này xuất ra một cái không có dấu vết hạ hắn bản thân khí cơ tùy thân hầu bao đến đâu?
Thanh vô tăng cũng không có nhiều người nói, trực tiếp đem tay hướng hầu bao trong tìm tòi, từ bên trong sờ sờ, trực tiếp lấy ra nhất bộ bộ sách đến.
Quang chỉ nhìn bìa mặt thượng văn tự, thanh vô tăng nhân liền nhận ra này bộ bộ sách lai lịch.
Đây là nguyên thị bộ tộc một vị văn học đại gia văn tập.
Hắn tùy tay đem trên tay bộ sách bỏ vào bên án trên bàn, sau đó lại đi trong tìm tòi, còn xuất ra nhất bộ điển tịch đến.
Lúc này, nhìn thấy trên tay này bộ điển tịch, thanh vô tăng nhân sắc mặt một chỉnh, trước đem trên tay hầu bao cẩn thận buông xuống, mới hai tay phủng kia bộ điển tịch bỏ vào kia bộ văn học văn tập một khác trắc.
YOU ARE READING
Trọng sinh chi xuất ma nhập Phật - Liễu minh ám
PoesíaTấn Giang VIP2018. 9. 7 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 12219 dịch dinh dưỡng sổ: 27285 văn vẻ tích phân: 289,953,952 Văn án Thiên ma tuyệt ta, ta liền nhập Phật. Ta làm Phật khi, vạn ma kêu khóc. PS: Đây là một trọng sinh tao ngộ xuyên qua...