Akalain mo yun? tawa lang?
Come On Caitlin! Hold your peace! Ok lang yan.... Baka nahihiya pa sya sayo.
I didn't mind it nalang kasi tutal first day palang naman. I want everything to be nice para naman maging maayos whole year ko no.
Ang bilis ng oras.... Di ko namalayan na uwian na pala.
Hinintay ko siya. Kaya lang ang tagal eh. Di ko siya mahanap sa buong school. Di ko din pala nasabi sa kanya na may service na pala ako.
Ayun nainip ako and nagdecide na umuwi nalang. Pagsakay ko sa service ko, maya-maya nakita ko siya na kasama mga ibang boys na classmate ko. Nagulat ako at tumingin siya. Nung nakita na nya akong pauwi parang galit yung tingin nya...
Wala akong ibang nasabi kung hindi......
BUKAS NALANG ILOVEYOU....
uggggghhhhh!!!! bakit kasi di ako nagstay.... ayan tuloy....... :(
di bale. di bale. ayos lang..... May bukas pa naman eh. Sasabihin ko nlang. May good reason naman ako.
The following day....
No signs of him.... Di ko siya nakausap....
The following day ulit.....
Nakakwentuhan ko yung isa niyang kaklase...
Ashley: Nagkausap na kayo?
Ako: Wala pa nga kaming matinong usapan eh.
Ashley: Ang kulit nya kaya kanina
Ako: hah? Paano naman?
Ashley: Pinagtitripan nya si Sophia.
Ako: (syempre na curious ako...) Ano sabe?
Ashley: Kung ano-ano... Sabi nga nya kanina dun hahalikan kita eh!
oooooohhhhhhhhhhhh... ano dawwwwwww????? Nastun ako dun ahh. Medyo nainis pero...
Ashley: Sinabihan ko nga sya kanina "akala ko ba may Caitlin ka na?" sumagot siya "oo nga."
Medyo umayos pakiramdam ko....
Ashley: Tinanong ko din siya... "ano na ba talagang estado nyo? kayo pa ba?" Sumagot siya "oo naman. Mahal na mahal ko kaya yun"
Hay salamat!!!!!!! Finally I felt comfortable and relaxed again.
Ashley: Gusto mong kausapin mo siya?
Before I was able to reply to her bigla na siyang sumigaw at sinabing