3. Người thay thế

9.7K 618 46
                                    

Mấy tháng nay Jisoo thật sự không lúc nào rời Jennie trừ khi tối phải về nhà. Nhưng hôm nay tình thế đã khác, tối qua Jennie vô tình nhìn thấy trên Facebook của Mino có tấm hình chụp chung với 1 cô gái nhưng không phải cô. Cô tức lắm nhưng cái thói kiêu kì của tiểu thư cô không chịu nhận thua trước. Cô muốn Mino phải gen vì cô và quay về với cô. Cô đã lợi dụng Jisoo.

Thấy Jennie hẹn gặp riêng trên sân thượng trường cuối giờ học Jisoo mừng nhảy tưng tưng lên. Chạy đi khoe Chaeng rồi đến Lisa, Tae rồi Tiffany. Nói chung gặp ai là cô khoe người đó. Cô cứ nghĩ có cố gắng sẽ thành công. Ừ thì thành công nhưng có thật là thành công hay không ?

Cô chạy lên sân thượng với lòng hân hoan. Cô đợi gần 3 tiếng vẫn chưa thấy Jennie đâu. Đã hết giờ học 2 tiếng rồi cơ mà. Cô sợ Jennie có chuyện xảy ra nên chạy khắp cả trường tìm kiếm. Cái trường này rộng đến bao nhiêu, nhiều lớp học đến bao nhiêu cô đều chạy đến kiếm từng ngóc ngách, cô huy động bảo vệ của cô và của trường để tìm Jennie nhưng 4 tiếng tìm kiếm cũng chẳng thấy gì. Mồ hôi cô vã ra ướt cả áo. Cô chạy về nhà Jennie hỏi xem cô ấy thế nào.

Đến khi về nhà cô càng bất ngờ khi ông quản gia bảo cô ấy đã về từ sớm. Jisoo rất giận nhưng không dám nói. Cô sợ Jennie giận cô, Jennie bước ra nhìn Jisoo mà chẳng có lấy 1 chút thương xót. Nàng trả lời giọng lạnh băng:

_Tôi đi mua sắm với mấy đứa bạn. Tưởng cậu không còn ở đó nên tôi không đến.

_Ơ... Ừ không sao. Cậu không sao là được rồi. Thôi tớ về. Chúc cậu ngủ ngon

Jisoo nghĩ chắc Jennie cũng chẳng có gì để nói với mình nên cô cố nặn 1 nụ cười vui vẻ rồi quay lưng ra về nhưng Jennie nói vọng lại làm Jisoo khá bất ngờ:

_Này!!! Cậu yêu tôi hả?

_Ừ. Tớ... Tớ yêu cậu... Tớ thật sự yêu cậu - Jisoo vui mừng có phải Jennie định cho mình cơ hội không.

_Ừ vậy tôi sẽ làm bạn gái của cậu. Giờ cậu về đi.

Jennie bỏ vào nhà. Jisoo không biết có phải đây là sự thật không nên liên tục gõ vào đầu mình cú nào cú nấy đau điếng. Vậy đây là sự thật sao?

Jisoo như vỡ oà. Cô hét lên trong hạnh phúc. Cô không ngờ cuối cùng Jennie cũng chấp nhận cô. Cuối cùng chịu làm bạn gái cô. Điều mà trong mơ cô luôn muốn nhìn thấy. Cô vui đến mức về nhà không ngủ được cứ hát tình ca. Cô hạnh phúc lắm.
.
.
.
****
_Xin lỗi Jisoo. Cậu chỉ là người thay thế - Nói rồi Jennie chìm vào giấc ngủ.

______________
🤷🏻‍♀️🌟🌟

( PHẦN 2)THEO ĐUỔI HOT GIRL {Jensoo}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ