2. Biết yêu

9.8K 610 24
                                    

_Cậu tên gì thế? - Gãi đầu mắc cỡ.

_Jennie Kim - Nói mà không thèm nhìn người bên cạnh.

_Tụi mình làm quen nha Nini.

_Hãy gọi Jennie sshi.

_Ơ... Ờ thì Jennie sshi. Tụi mình làm quen nha.

_Không cần. Đừng lấn sang vị trí của tôi.

Nói rồi Jennie lấy ra cây compa kéo 1 đường dài phân ra 2 khu vực đều nhau: 1 bên của Jisoo và 1 bên của cô. Cô ra qui luật không ai được lấn sang vị trí của ai. Hãy giữ khoảng cách là tốt nhất. Đúng thôi, Jisoo chỉ là hạt cát trong mắt cô thôi mà.

Có chắc tiếng sét ái tình thật sự tồn tại. Nó tồn tại thì cũng chính nó đang ăn mòn con tim của Kim Jisoo.
.
.
.
****

Từ khi gặp Jennie, Jisoo không ngày nào bỏ học, luôn đến lớp đúng giờ. Không ngủ trong lớp nữa, chỉ có điều không chép bài hay nghe thầy giảng mà chỉ lo bắt chuyện với Jennie. Chỉ cần nhìn Jennie thì Jisoo đã vui vẻ cả ngày. Ngày nào cũng cố bắt chuyện nhưng chỉ nhận được mấy câu trả lời: Ừ, um, đừng qua mức...

Đôi khi lại làm lơ như Jisoo không tồn tại mà không thèm trả lời. Jisoo cậu buồn lắm nhưng vẫn cố gắng, cậu học thuộc làu thói quen, sở thích lẫn sở ghét của Jennie để dễ hoà nhập nhưng kết quả chỉ là con số 0.

Khi bạn yêu ai đó thì bạn không ngại để họ từ chối bạn vì bạn thật lòng.

Jennie thì hoàn toàn ngược lại. Hạt cát thì vẫn là hạt cát. Jennie không có lấy 1 cảm tình dành cho Jisoo mà nhiều khi còn rất chán ghét Jisoo nữa. Jennie biết Jisoo thích mình nhưng cô chẳng bận tâm vì cô đã có người mình thích là- Mino - Con của 1 nhà tài phiệt thân với cô từ nhỏ.

Jennie yêu Mino mà Mino chỉ là tên phá gia chi tử, thô tục, ích kỉ thích thì đến không thì thôi. Tình yêu luôn mù quáng, Jennie biết Mino chẳng phải người tốt nhưng vẫn cứ yêu, Mino khá thích Jennie vì Jennie xinh đẹp lại giàu có, Jennie lại rất thích Mino vậy thử hỏi có thằng con trai nào ngu không thích lại không.

Trong 1 lần giận dỗi Jennie trỗi dậy bản tính tiểu thư nên làm lẫy bỏ về Hàn Quốc để chọc tức Mino nhưng cô vẫn còn rất yêu hắn.

Đám bạn thân Jisoo chỉ biết thở dài vì Jisoo là cầm đầu nên Jisoo muốn đi học thì họ phải chiều theo Jisoo đi học. Không phải họ sợ Jisoo mà đơn giản họ quí Jisoo và chiều chuộng Jisoo thế thôi và cũng vì cách nói chuyện dí dỏm của cậu ấy khiến cho người đối diện cảm thấy thoải mái hơn khi tiếp xúc. Nhưng từ khi Jennie vào lớp, họ thấy Jisoo ít cười hơn, buồn nhiều hơn thì xót lắm. Họ thà để Jisoo player như lúc trước còn hơn Jisoo trầm lặng lẻo đẻo theo 1 người trong vô vọng như bây giờ.

Tình yêu là mù quáng.
.
.
.
_____________
🌟🌟🌟🌟💁‍♀️

( PHẦN 2)THEO ĐUỔI HOT GIRL {Jensoo}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ