"Kế thừa Kim gia cuối cùng đã chịu sang Pháp du học".
_Cậu giải thích đi. Tại sao lại muốn đi Pháp. Đừng nói chúng tớ là tin vịt, tất cả đều do các nhà báo lớn trong nước đưa tin. Nếu gia đình cậu không đồng ý thì không ai dám đăng đâu.
Lisa và những người còn lại lập tức chồm đến lấy chồng báo trên bàn Jisoo xem:_Tại sao vậy Soo? Không phải lúc trước cậu nói không thích du học còn gì? - Chaeyoung ngồi xuống đối diện Jisoo giọng bắt đầu dịu lại.
_Phải đó Sú!!! Sao lại đột ngột như vậy? - Lisa sau khi đọc lướt qua các tờ báo cũng buồn bã hỏi.
Jisoo cảm thấy khá khó khăn khi phải tìm câu trả lời. Jennie vừa nghe Chaeyoung nói tim cô đập nhanh liên hồi, không muốn cho mọi người biết mình quan tâm tới Jisoo nên lấy đại 1 cuốn sách nào đó để che mặt lại vờ như đang tập trung học bài. Jisoo nhìn Jennie đọc sách tim lại quặng đau.
"Không lẽ trong mắt em Jisoo tôi không đáng có 1 sự quan tâm đơn thuần như bạn ngồi cùng bàn sao?
Làm bạn cũng không được sao Jennie?"_Irene muốn sang Pháp học thiết kế nên năn nỉ tớ đi cùng chị ấy.
_Irene ý cậu là Bae Joohyun con gái rượu của tập đoàn thời trang lớn nhất nước ta. Cái chị mà lúc nào cũng bảo rằng sau này cậu sẽ là chồng của chị đó đó hả? - Lisa đọc tin tức trên báo quay sang hỏi Jisoo.
_Ừ là chị ấy. Trước sau cũng phải đi thôi. Chị ấy cần tớ, tớ phải đi cùng để còn chăm lo cho chị ấy nữa - Jisoo không hẳn nói dối bởi lúc trước nhiều lần Joohyun đã đề nghị đi cùng nhưng vì Jennie Jisoo không thể, còn bây giờ thì...
_Khi nào đi? - Chaeyoung mắt rưng rưng.
_Ngày mai.
_Cái gì sao lại nhanh quá vậy. Đừng đi mà Jisoo, tớ sẽ nhớ cậu lắm!!! Đừng đi - Lisa nắm chặt gấu áo Jisoo khóc sướt mướt.
_Tớ sẽ thường xuyên về thăm các cậu, yên tâm.... Hyunie unnie cần tớ - Jisoo và Taeyeon vỗ vỗ lưng Lisa và Chaeyoung an ủi nhưng 2 bạn ấy khóc càng to hơn.
Jennie chú ý đến câu chuyện hơn đặt biệt khi nghe đến Hyunie gì gì đó... Tên thân mật cơ đấy... 1 ngày sao? Sao lại nhanh đến thế? Đi mà cũng không thông báo gì với cô nữa, không phải lúc trước nói là rất yêu cô sao? Hyunie cần tớ á!!!! Xì, mặc kệ đi... Sao lại phải quan tâm chứ.
.
.
.
****
Reng.....Cuối cùng cũng hết giờ, học sinh tranh thủ ra về, Jisoo và đám bạn cùng Lisa rất thoải mái chỉ cần chuông reo là đứng dậy ra khỏi lớp, bởi họ có đem cặp vở gì theo đâu mà sắp xếp.
Suốt ngày hôm nay Jennie vô cùng hụt hẫng, từ sáng đến giờ Jisoo không thèm điếm xỉa đến cô, không nói chuyện với cô dù chỉ 1 câu.
Không thèm nghiêm túc học như mọi hôm nữa. Hôm nay Jisoo chỉ lo loay hoay với máy nghe nhạc và trò chuyện với đám bạn của mình. Ra về cũng chẳng chờ đi theo sau cô như mọi khi. Không lẽ hết yêu cô rồi sao?
_Jen Jen!!!!
Jennie vui mừng quay ra sau. Thì ra là vẫn còn yêu cô..........
_____________
To be ko tình yêuuuuuu 🙂Ngược Jennnnnn
Ngược Jennnnnn
Ngược Jennnnnn
Ngược Jennnnnn
Ngược Jennnnnn
Ngược Jennnnnn
Ngược Jennnnnn
Ngược Jennnnnn
Ngược Jennnnnn
Ngược Jennnnnn
Ngược Jennnnnn
Ngược Jennnnnn
Ngược Jennnnnn
Ngược JennnnnnTao hỏng có làm dc 🥶😢
BẠN ĐANG ĐỌC
( PHẦN 2)THEO ĐUỔI HOT GIRL {Jensoo}
Fanfiction:D lại là câu chuyện Kim Jisoo theo đuổi hot girl lạnh lùng- Jennie Kim {Shortfic}