Đúng là như Chaeyoung nói, Jisoo và Jennie quen mà như không quen. Không biết Jisoo nắm tay Jennie lần nào chưa nữa, không biết họ hẹn hò lần nào chưa nữa. Làm sao mà biết được, những chuyện đó có xảy ra đâu mà biết.
Jisoo không dám đặt chân tới quán Bar, không dám tiếp xúc thân mật với em nào vì cô đã tự hứa từ bỏ thói ăn chơi, gái gú, cô sợ Jennie ghen, Jennie buồn nhưng Jennie nào có ghen nào có buồn bởi ngay cả để ý Jennie còn không thèm nữa mà.
Có lẽ khoảng thời gian hạnh phúc nhất mà Jennie dành cho Jisoo là những lúc chụp ảnh vì những bức ảnh đó sẽ được Jennie up lên instagram để trêu tức Mino nên những tấm hình đó trông họ hạnh phúc vô cùng. Jisoo ngây ngô cười tươi nhưng khi vừa chụp xong Jennie liền thay đổi sắc mặt lạnh lùng bình thường. Jisoo cảm thấy thời gian họ được chụp hình chung với nhau kéo dài mãi còn tốt hơn, Jisoo tuy không biết tại sao Jennie lại như vậy nhưng cô chỉ cần Jennie tốt với cô 1 chút là được rồi.
Jennie vô tâm, cô chỉ nghĩ đến cảm nhận của Mino, cô lo cho người cô yêu mà chẳng ngó ngàng đến người thay thế kia. Cô không biết tim cô là gì nhưng cô không có tình cảm với Jisoo, cô cho là vậy.
.
.
.
****
Jisoo buồn bã đi dạo quanh siêu thị gần nhà. Cô thấy Jennie đang lựa đồ gần đó, tim đập lâng lâng, nụ cười vui vẻ đang hiện hữu không chần chừ cô chạy lại bên Jennie, Jennie hơi bất ngờ với sự xuất hiện của Jisoo nhưng mau chóng lấy lại vẻ bình thản tiếp tục lựa đồ.
Thấy Jennie tính tiền Jisoo lập tức chạy đến tính tiền thay rồi xách đồ dùm Jennie.
_Tôi đâu có mượn - Giọng lạnh lùng._Em là bạn gái Soo mà mấy việc này nhỏ xíu hà.
Jennie thấy cũng đúng. Cô mua cả tá hàng và Jisoo ôm cả tá hàng. Khệ nệ ôm đống đồ đó làm Jennie có chút tội nghiệp... Nhưng mặc kệ. Jennie vẫn tiếp tục vừa ăn kem vừa bước đi...
Và....
_Aishi cái con nhóc này. Cô làm dính kem lên đồ tôi rồi đây này.
Jennie vì mãi ăn kem nên không để ý và thế là tông vào người đàn ông trước mặt, nguyên cây kem được in lên áo ông ấy. Jennie khá lo sợ nhưng Jisoo lập tức kéo Jennie ra phía sau mình cho an toàn, cô hỏi người đàn ông đó:
_Tôi xin lỗi ạ. Bạn gái tôi không cố ý đâu ạ. Tôi xin lỗi - Jisoo cuối đầu thành khẩn.
_Có ngon thì mày kêu bạn gái mày ra xin lỗi tao này - Tên đó vẫn hung hăng doạ nạt.
_Tôi xin lỗi mà. Bao nhiêu tiền tôi sẽ bồi thường ạ - Jisoo vẫn hạ giọng xin lỗi. Cô biết Jennie sẽ không xin lỗi ai và cô cũng không muốn Jennie phải chịu thiệt như thế.
_Tao bảo kêu con khốn đó ra xin lỗi tao nếu không 2 tụi bây đừng có trách.
"bốp"
_Con khốn nè. Dám chưởi bạn gái tao à.
Jisoo đấm vào mặt tên đó làm cho không chỉ Jennie mà bọn còn lại trong đám lẫn mọi người xung quanh đều khiếp sợ. Bọn chúng bắt đầu xông lên đánh trả Jisoo nhưng chưa kịp đến gần Jisoo đã "bỏ của chạy lấy người". Cô vứt hết đống đồ đạc đang ôm trên người xuống đất nắm tay Jennie bỏ chạy.Jennie theo phản xạ cũng chạy theo Jisoo, Jisoo lôi cô chạy khắp các siêu thị nhưng chạy đến cửa hàng quần áo thì có vài tên chạy ngang trước mặt, chạy xuống cuối thang máy thì có vài tên chạy lên. Jisoo nắm tay Jennie hết luồn qua bên trái rồi luồn qua bên phải hết chạy lên trên rồi lôi xuống dưới. Cuối cùng cũng ra được bên ngoài đón được chiếc taxi. Chết tiệt!!! Cái đám taxi thường ngày đông như kiến mà hôm nay lại chẳng thấy đâu.
Jisoo kéo Jennie chạy ra thật xa nơi nguy hiểm đó rồi mới an tâm dừng lại, cả 2 thở hỗn hểnh mồ hôi nhễ nhại. Jennie nhìn Jisoo thì nhận thấy trên tay mình vẫn còn có gì nặng nặng nên nhìn xuống. Jisoo thấy thế liền lập tức bỏ tay ra xin lỗi Jennie rối rít:
_Soo xin lỗi. Soo xin lỗi. Soo không cố ý tuỳ tiện nắm tay em. Chỉ là lúc nãy gấp quá nên Soo phải kéo em ra khỏi chỗ đó.
_Không sao. Cậu tại sao lại đánh hắn ta? Cậu đánh không lại hắn mà? - Jennie thở không ngừng để lấy lại sức.
_Vì hắn ta chửi em. Soo không muốn thấy ai xúc phạm em cả.
Lần đầu tiên Jennie cảm động vì Jisoo. Cô nhìn Jisoo nhưng Jisoo ngốc chỉ ngồi đó lo thở.
"Rào"
"Rào"
"Rào"
"Rào"
"Rào"
"Rào"
"Rào"
"Rào"
"Rào"
"Rào"
"Rào"
"Rào"
"Rào"
"Rào"
"Rào"
"Rào"
"Rào"
"Rào"
"Rào"
"Rào"
"Rào"
"Rào"
"Rào"
"Rào"
__________
Voteeeee 🌟
BẠN ĐANG ĐỌC
( PHẦN 2)THEO ĐUỔI HOT GIRL {Jensoo}
Hayran Kurgu:D lại là câu chuyện Kim Jisoo theo đuổi hot girl lạnh lùng- Jennie Kim {Shortfic}