Hôm nay Jennie mệt mỏi với rất nhiều thứ. Cô chỉ muốn nằm trong nhà thư giản nhưng Mino cứ năn nỉ mãi nên Jennie đành đi dạo vài vòng mua sắm cùng anh ấy. Lần đầu tiên đi shopping mà Jennie Kim chẳng nở 1 nụ cười.
....
_Cái này chị nhìn thấy trước Soo em không được giành với chị.
_Không dám đâu là em nhờ cô bán hàng đem ra lựa mà cho nên nó là của em- Jisoo bất bình lên tiếng
_Soo em nhường chị 1 chút không được sao? Ở đây còn lại có 1 chiếc hà nhường chị đi!!!!
Là số phận, định mệnh hay do ông trời trớ trêu đang đùa giỡn với chính tình cảm của họ, họ lại gặp nhau để làm đau nhau.
2 con người 1 chiếc nhẫn cứ giành giật qua lại om sòm cả quầy bán hàng.
2 con người 2 đôi mắt đang nhìn họ và 1 con người 1 đôi mắt xuất hiện cảm giác lạ trong lòng, cảm giác lo sợ như đang mất cái gì đó.
_Hi!!!!
_Ơ!!!!!
Jisoo và Irene vẫn mải miết giằng co chiếc nhẫn, Jennie và Mino vô tình đi ngang qua.
Jennie muốn chọc tức Jisoo, không hiểu sao cô luôn muốn làm như vậy cô muốn trốn tránh trái tim đang thổn thức của mình. Jennie ôm cánh tay Mino đi tới chào Jisoo và Irene.
_Đây là? - Irene chỉ về phía Jennie và Mino hỏi.
_À... À đây là Jennie Kim còn đây là người yêu của cô ấy tên là...? - Jisoo khá ngập ngừng vì thật sự Jisoo chưa biết tên Mino... Jisoo cũng không muốn tìm hiểu.
..."Jennie Kim"...????
_Mino!!! Song Mino.
Jennie nhấn mạnh từng từ. Nghe đến cách giới thiệu của Jisoo, Jennie vô cùng hụt hẫng.
Jennie lại đang trả thù Jisoo? Ghen? Không muốn mất vật mình từng sở hữu?
_Em là? - Mino nhìn Jisoo rồi quay sang nhìn Irene.
_Em là Irene còn đây là Kim Jisoo "chồng" tương lai của em.
Jisoo như đoán trước câu trả lời của Joohyun nên lắc đầu ngao ngán chỉ có Mino và Jennie là ngạc nhiên. Jennie như có hàng ngàn mũi kim đâm vào tim.
_Chúng ta đã gặp qua 1 lần rồi phải không Kim Jisoo!!! Lúc đó có nhiều chuyện hiểu lầm xảy ra, anh thay mặt Jen Jen xin lỗi em!!! - Không biết Mino vô tình hay cố ý nhưng lời nói vừa rồi đều làm cho cả Jisoo và Jennie khó xử. Jennie nắm chặt bàn tay hôm nọ đã tát Jisoo cảm thấy rát buốt.
_Chuyện qua rồi mà - Jisoo nở nụ cười ngượng, ngay cả lén lút cũng không dám quay qua liếc Jennie.
_Hai em mua gì thế? Nhẫn đôi sao?
Mino vẫn chưa dừng lại, Jennie bắt đầu dồn sự chú ý vào chiếc nhẫn đang nằm giữa 2 ngón tay của Jisoo và 2 ngón tay Irene. Lúc nãy đang giành giật thì bị Jennie làm cho bất ngờ nên Jisoo và Joohyun vẫn giữ nguyên hiện trường.
Thấy Jennie nhìn chằm chằm vào tay mình Jisoo đưa mắt nhìn theo. Thấy hiện trường này Jisoo bèn buông tay ra khỏi chiếc nhẫn: không vội vàng, không bẽn lẽn, không chậm chạp chỉ là hành động nhẹ nhàng và tự nhiên. Irene dần dần hiểu ra liền tiếp lời giúp Jisoo mà cũng không biết có phải giúp hay không:
_Đẹp không anh? Soo mua cho em đó!!! Thế nào?
Nói xong còn ôm khư khư lấy cánh tay Jisoo, Jisoo nhất thời á khẩu không biết nói gì chỉ nhìn sang liếc xéo người chị thân thương của mình.
_Thôi tụi em ra tính tiền đây. Bye bye!!!!
Jisoo làm theo mọi con đường mà Irene đặt ra mặc dù con đường đó chẳng tốt cho Jisoo tẹo nào. Bằng chứng là ngay bây giờ Jisoo phải nhường chiếc nhẫn mình thích cho Irene còn phải trả tiền cho chị ấy nữa. Ra đến quầy tính tiền Irene vẫn ôm cánh tay Jisoo không buông:_Chị có thể buông ra được rồi đấy!!! - Jisoo giả vờ nghiêm nghị nhìn Irene.
_Em nói chuyện với ân nhân thế đấy à?
_Ân nhân con khỉ á!!! Ân nhân gì mà lấy luôn chiếc nhẫn người ta thích lại còn bắt người ta trả tiền nữa - Jisoo móc bóp tiền ra biểu môi.
_Nhường chị 1 chút có sao đâu. Mà cô Jennie lúc nãy là người đã làm Soo của chị đau đó hả? - Irene chồm lên thì thầm vào tai Jisoo.
_Ừ!!!
Jisoo buồn bã gật đầu. Irene kéo mặt Jisoo quay lại đối diện với mặt của mình rồi chồm tới ôm lấy cổ Jisoo. Trong tích tắc Jisoo không biết làm gì nên đứng im như tượng, mọi người trong quầy và người đi đường đều tập trung vào Irene và cô. Irene mặc kệ, cô nói nhỏ vào tai Jisoo:
_Haizz!!! Chị đã nói rồi mà, chỉ có chị mới xứng đáng với bé Soo thôi. Nhớ đấy!!!
Nói xong Irene còn khuyến mãi cho Jisoo nụ hôn vào má, sẵn tay vớ luôn hộp đựng chiếc nhẫn đã trả tiền lúc nãy ung dung ra về, Jisoo tuy quen nhưng vẫn đứng hình vài giây, sao khi lấy lại bình tĩnh lập tức cúi đầu xin lỗi mọi người xung quanh vì hành động khá thân mật vừa nãy rồi cũng nhanh chóng ra về:
_Xin lỗi!!! Xin lỗi!!!!
Jennie nhìn từ đầu tới cuối bộ phim, từ hành động Irene nói nhỏ vào tay Jisoo, ôm Jisoo cho tới hôn Jisoo đều được Jennie chứng kiến hết.
Cứ mỗi động tác là tim Jennie quặng đau.
Chúng như đông cứng khi thấy Irene hôn Jisoo.
Tại sao ngay cả lúc nhìn thấy hình Mino ôm cô gái khác trên Instagram cô cũng không có cảm giác này?
Tại sao?
..."Chúng ta đã quen nhau thì phải gọi thân mật chứ em. Soo nghĩ như vậy mới đúng chứ"....
Là ai đã nói với nàng câu nói đó???
BẠN ĐANG ĐỌC
( PHẦN 2)THEO ĐUỔI HOT GIRL {Jensoo}
Fanfiction:D lại là câu chuyện Kim Jisoo theo đuổi hot girl lạnh lùng- Jennie Kim {Shortfic}