13. Ai thật sự cần ai ?

13.9K 667 19
                                    

..."Chúng ta đã quen nhau thì phải gọi thân mật chứ em. Soo nghĩ như vậy mới đúng chứ"....
Là ai đã nói câu nói đó???

Như có gì thôi thúc, Jennie chạy vội ra ngoài định tìm kiếm "người nào đó" nhưng để làm gì cả  bản thân Jennie cũng không biết. Ra đến cửa cô vô tình tông phải đám du côn nào đó đang đi ngang qua, chúng trông thật dơ bẩn, tay chân xâm những hình thù kì dị và đê hèn.

Tên trong đám bị Jennie tông trúng thì mắt đã trợn ngược nghiến răng ken két đi lại Jennie.

Jennie rất sợ lần trước còn có Jisoo bên cạnh kéo Jennie nép sau lưng nhưng lần này.... Tay Jennie bắt đầu ẩm ướt, cô nắm chặt 2 bàn tay mình cúi đầu run sợ:

_Tôi không cố ý!!!!

_Sao em lại chạy ra ngoài vậy Je...n - Mino chạy theo Jennie ra ngoài thì gặp cảnh này nên hơi chùn bước. Jennie thấy Mino thì mừng rỡ chạy ra sau lưng Mino.

_Có chuyện gì thế? Cô ấy là người yêu tôi. Các anh có thể bình tĩnh?

_Nó tông vào tao thế này mà bình tĩnh à? Lỡ tao bị bể mạch máu thì sao? - Tên đó nhịp nhịp chân giả vờ xoa bụng. Jennie run sợ ghì chặt áo Mino hơn.

_Tôi sẽ bồi thường tiền. Các anh muốn bao nhiêu cũng được - Mino lập tức móc bóp ra.

_Chừng nào con khốn ấy xin lỗi tao thì mới xong chuyện!!!

_Jen Jen em xin lỗi anh ấy đi - Mino quay ra sau nói với Jennie.

_Gì cơ? - Jennie như không tin vào tai mình Mino bắt cô xin lỗi sao? Mino không thấy hắn vừa xúc phạm cô sao? Sao giờ lại bắt cô xin lỗi hắn? Mino chẳng phải đã biết từ nhỏ đến lớn cô chưa từng xin lỗi ai sao? Tại sao?

..."Vì hắn ta chưởi em. Soo không muốn để ai xúc phạm em cả"...
Là ai đã nói câu nói đó???

Là Kim Jisoo, phải chính là Kim Jisoo người mà cô thật sự yêu thương, người mà cô thật sự cần. Mọi cảm xúc cô cố gắng che đậy thì bây giờ lại vỡ oà. Ngay bây giờ cô muốn gặp Jisoo của cô.....

Jennie chạy vội ra ngoài, cô nhìn quanh, chạy khắp các ngõ ngách, cô như người điên chạy không biết mệt. Cô cứ thế chạy khắp con đường này đến con đường khác. Chỉ có Kim Jisoo có thể che chở Jennie Kim này, chỉ Kim Jisoo vì bất cứ hoàn cảnh nào cũng bên cạnh Jennie Kim.

Em sai rồi.... Soo àh~- Jennie vừa chạy vừa khóc nức nở

Lần đầu tiên trong đời Jennie chạy không biết mệt. Đến khi cô dừng lại thì trời cũng nhá nhem tối, cô lang thang trong thành phố như kẻ say quên lối về nhà, thứ "nguỵ trang" cứ rơi nhưng lúc này đâu có mưa?

Cô lê từng bước chân nặng nhọc của mình đi tới đâu cả cô cũng không biết. Trời đã tối, 1 cuộc điện thoại gọi đến:

_Jennie sao lúc chiều em chạy đi đâu thế? Anh gọi em mãi sao em không bắt máy? Sao em không xin lỗi người ta làm anh đưa hết tiền trong ví mình cho họ thì họ mới cho anh đi đó!!!! Sao em không trả lời??? Alo - Mino hét lên trong điện thoại, Jennie đã quá mệt mỏi, cô nói nhẹ tênh:

_Chúng ta chia tay đi!!!

Cô cúp máy và bước đi tiếp, cô không biết bây giờ Mino đang chửi cô những gì cô cũng không cần biết. Chân cô đã đặt trước ngôi nhà của người cô yêu. Cô đứng đó dựa lưng vào tường không bao lâu thì:

_Jennie Kim!!!!

Jisoo bước xuống xe không tin vào mắt mình:

Jennie đang dựa lưng trước cổng  khuôn mặt lắm lem nước mắt. Jennie nghe tiếng Jisoo lập tức chạy đến, trước mặt Jennie lúc này là Kim Jisoo khác hoàn toàn, cô chưa từng nhìn thấy hình ảnh này trước đây: sang trọng và lịch lãm trong bộ vest trắng đuôi tôm nhưng... Hình như Jisoo hơi ngà ngà say thì phải?

_Cậu uống rượu à?

_Chỉ 1 chút thôi. Lúc nãy tôi dự tiệc chia tay do tập đoàn Kim gia chiêu đãi. Nên có uống 1 chút với đám bạn thân của mình. Sao cậu lại ở đây, lại còn tùm lum nước mắt thế kia?

_Bây giờ cậu còn biết quan tâm tôi nữa à? - Jennie lấy tay lau vội nước mắt hờn dỗi trách.

_Tụi mình là bạn bè mà. Mà tôi có thể làm bạn được không? - Jisoo lấy hết can đảm chờ đợi câu trả lời từ Jennie.

_Không!!!!

_Ngay cả làm bạn Kim Jisoo này cũng không thể à? - Jisoo cười chua xót đúng là trèo cao té đau mà.

Jisoo toang bước đi thì.......
-
-
-
.......
To be ko tình iuuuu 😂

( PHẦN 2)THEO ĐUỔI HOT GIRL {Jensoo}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ