Chương 51
Ngày đó buổi tối, Tiết Đồng là bị Lâm Tịnh lái xe tiếp trở về.
Tiết Đồng không có gì lời nói, nhưng thật ra Lâm Tịnh tâm tình thượng giai.
“Tưởng cái gì đâu?” Khai gió ấm, Lâm Tịnh hướng tới Tiết Đồng hỏi câu nói, “Ngươi surprise không thuận lợi? Không nên a, theo đạo lý ngươi an bài như vậy đại trận trượng, ngoan ngoãn hẳn là cảm động rơi lệ ôm ngươi khóc rống mới là a.”
Tiết Đồng cười cười, “Lời nói nhiều như vậy, nhìn dáng vẻ ngươi hôm nay nhưng thật ra man thuận lợi.”
Lâm Tịnh gật đầu, “Có ngươi này khối kim tự chiêu bài, tỷ tỷ ta đi ra ngoài nói hạng mục mọi việc đều thuận lợi, chủ sang đoàn đội nghe nói ngươi cố ý hướng, quả thực không cần thật là vui.”
Tiết Đồng chưa trí có không.
“Ai ai, nói nói, hôm nay tiết mục thu rốt cuộc thế nào.” Lâm Tịnh bát quái nói.
Tiết Đồng theo thực tướng cáo, “Tựa như ngươi nói, Tô Mạt rất kinh ngạc, cũng rất cao hứng.”
“Này không mục đích đạt tới, nhưng ngươi như thế nào hứng thú không cao bộ dáng.” Lâm Tịnh hỏi.
“Ta cho nàng một cái nho nhỏ kiến nghị.” Tiết Đồng nói.
“Cái gì kiến nghị?”
Mắt thấy phía trước giao lộ tiến vào đếm ngược, lập tức chính là đèn đỏ.
“Ta kiến nghị nàng đi đối thích người thông báo.”
“Cái gì?!”
Lâm Tịnh một chân chân ga dẫm mãnh, hai người đều là hướng phía trước một phác, thiếu chút nữa không bay ra đi.
Lâm Tịnh tức giận nói, “Ngươi biết tuyệt đại đa số người kỳ thật là chính mình đem chính mình tìm đường chết sao?”
Tiết Đồng cười, “Ngươi tưởng nói ta cũng là?”
Lâm Tịnh nói, “Nếu là ngoan ngoãn thông báo thành công, ngươi liền một bên game over đi.”
Tiết Đồng tươi cười có chút thanh đạm, ánh mắt đột nhiên mất tiêu cự, “Ta không hy vọng nàng quá vất vả, thành công, ta chúc phúc nàng, thất bại, bị thương cũng không quan hệ, nàng còn có ta đâu.”
“Tình thánh, ta đây là mang theo cái tình thánh a.” Lâm Tịnh cảm khái nói.
Tiết Đồng tắc chỉ chỉ phía trước đèn chỉ thị, “Cần phải đi.”
Lâm Tịnh cũng không kịp nói thêm cái gì, lại nổi lên xe, hướng tú thủy uyển khai đi.
Tiết Đồng hồi tú thủy uyển nghỉ ngơi.
Tô Mạt đi trước Chung Ái, Diệp Hề đám người chung cư tụ hội.
Vừa mới hơn phân nửa đêm nhìn Paradise hợp thể diễn xuất, tiêm máu gà các fan lại ngủ không được.
Những người này vừa đến gia, một vuốt máy tính, đôi tay liền cùng dài quá cánh giống nhau, trên dưới bay múa, đem chuyện đêm nay viết thành lời cuối sách.
Đương nhiên, các nàng cũng không dám từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ, đem tiết mục lộ ra cái sạch sẽ, ấn tiết mục tổ ý tứ, thu trung chỉnh cổ nội dung kiên quyết không thể nói, nhưng Paradise hợp thể sự tình có thể đề, cũng là một loại biến hướng vì tiết mục tăng lên nhiệt độ tuyên truyền phương thức.
Nửa đêm một hai giờ.
Paradise hợp thể tin tức bị xông lên hot search.
Bởi vì hiện trường gần đi hai trăm nhiều người, cho nên hot search mục từ hạ đại bộ phận bình luận vẫn là ở nghi ngờ hợp thể tin tức chân thật tính.
Nghi ngờ giả trung lấy Hứa Vãn fans vì nhất.
【 đều tẩy tẩy ngủ đi, vừa thấy chính là tin tức giả. 】
【 hợp thể tin tức cũng quá giả, Hứa Vãn vãn hôm nay mới vừa tiếp thu phỏng vấn, trở về khách sạn liền không có ra tới quá. 】
【 làm hút huyết cuồng ma đổi cái tư thế cọ nhiệt độ, buông tha trước đồng đội đi, như thế nào liền nàng trước tổng nghệ đều phải phóng loại này tin tức giả ra tới. 】
【 lại cho không ngươi Hứa Vãn tỷ tỷ, chính chủ hồ xuyên địa tâm. 】
Nguyên bản thả ra hợp thể tin tức người chỉ là bởi vì quá mức với kích động cùng hưng phấn, chờ không kịp muốn cùng người chia sẻ này phân vui sướng, nhưng hiện tại lại bị nói thành cọ nhiệt độ, mua hot search, truyền bá tin tức giả, này ai có thể nhẫn a.
Vì thế có người thả ra một trương dùng di động quay chụp hiện trường ảnh chụp, vì không kịch thấu nội dung, tiểu thần tượng nhóm trên người trang phục đều đánh mosaic, chỉ lộ ra có thể phân rõ các nàng thân phận gương mặt.
Này bức ảnh nhưng xem như thọc tổ ong vò vẽ, nguyên bản Paradise xa lánh luận liền không có hoàn toàn ngừng nghỉ, hiện giờ lại thả ra sáu người hợp thể duy độc khuyết thiếu Hứa Vãn ảnh chụp, kia thật đúng là làm Hứa Vãn fans pha lê tâm lại nát đầy đất.
Trong lúc nhất thời giận phun chính mình lúc trước mắt bị mù thích thượng cái này tổ hợp, xúc động phẫn nộ quá độ vô khác biệt công kích sở hữu thành viên, đối Tam Thất cp căm thù đến tận xương tuỷ tóm được Tô Mạt một người liều mạng phát ra……
Weibo một xoát chỗ nào cũng có.
Vui mừng chúc mừng tổ hợp hợp thể bột lọc, các gia duy phấn cùng người qua đường cũng mông, nhưng là vâng chịu giới fan cho tới nay nguyên tắc, người khác dỗi ta mặc kệ cái gì nguyên nhân trước tiên cần thiết dỗi trở về, nháy mắt Weibo thượng, giải trí trên diễn đàn, thậm chí tin tức, tư nhân không gian chờ mà, mọi người véo thành một đoàn.
Lúc này nhưng xem như có thể nhìn ra Paradise quốc dân tổ hợp dư uy, bảy người hot search liền hào, bài được với hot search mục từ đa số đều cùng Paradise có quan hệ.
Tất cả mọi người đang mắng, chỉ có cp phấn ở vướng bận.
Này cũng coi như là trong trận chiến đấu này phi thường kỳ ba một cảnh.
Không ít Tam Thất cp phấn ở những người khác đấu thành một đoàn thời điểm, tin tưởng vững chắc nhà mình tiểu thần tượng tình so kim kiên, ồn ào tin tưởng Tiểu Thất cùng Hứa Vãn cảm tình sẽ không thay đổi.
Hảo gia hỏa, này không phải trực tiếp hướng duy phấn họng súng thượng đâm sao, duy phấn loát cánh tay vãn tay áo đang chuẩn bị phun đến nó mặt thượng đâu, ai ngờ đến tiểu thần tượng thế nhưng trước phát ra tiếng.
Như cũ là Hứa Vãn.
【 tiết mục tổ mời ta, không có đi là bởi vì có mặt khác chuyện quan trọng phải làm, thỉnh đại gia không cần quá độ giải đọc. 】
Hứa Vãn fans đều phải khóc, các nàng thật không biết nhà mình thần tượng là thông minh vẫn là ngốc, nàng như vậy một cái Weibo phát ra tới, nháy mắt tẩy trắng mọi người, dư luận gió lốc lại cô đơn chỉ hướng về phía nàng chính mình.
Các fan tâm đều ở lấy máu, các nàng cảm thấy đây là nhà mình tiểu thần tượng vì giữ gìn đoàn thể mới nói ra trường hợp lời nói, các nàng đem Hứa Vãn tưởng tượng thành bị vứt bỏ tiểu đáng thương, hận không thể đem chính mình sở hữu hết thảy, đều cho nàng, toàn bộ đều cho nàng!
Duy phấn tâm đang nhỏ máu, cp phấn thì tại hoan hô may mắn.
【 xem, quả nhiên là có nguyên nhân, ta liền nói a vãn cùng Tiểu Thất tình so kim kiên. 】
【 ta ái tam thất cả đời. 】
【 a vãn Tiểu Thất vĩnh không chia lìa. 】
Liền ở tam thất phấn vì Hứa Vãn đáp lại hưng phấn thời điểm, một cái đến từ Hứa Vãn bản nhân bình luận trực tiếp đâu đầu bát một chậu nước lạnh cho các nàng.
【 Tô Mạt là Tô Mạt, ta là ta, chúng ta hai người chỉ thuộc về chính chúng ta. 】
Nghe……
Weibo thượng đều là tan nát cõi lòng thanh âm.
*******
Hứa Vãn một đêm không ngủ, nàng một cái một cái tỉ mỉ xem qua trên mạng sở hữu cho nàng nhắn lại, khô ngồi vào bình minh.
Buổi sáng sáu giờ đồng hồ, bởi vì là mùa đông, thái dương còn không có dâng lên, bên ngoài còn hắc.
Chung Ái điện thoại đánh tới Hứa Vãn di động đi lên.
Hứa Vãn không nói chuyện, Chung Ái trước mở miệng.
“Thế nào, đương ác nhân đương thói quen?” Chung Ái trong giọng nói nhiều có bất đắc dĩ.
Hứa Vãn nói gần nói xa, “Mọi người đều ở ngươi nơi đó?”
Chung Ái thở dài, “Đúng vậy, liền ít đi ngươi một cái, bằng không người liền đầy đủ hết.”
Hứa Vãn cười khổ, “Ngày hôm qua nên nháo đến đã khuya đi, như thế nào hiện tại khởi sớm như vậy.”
Chung Ái nói: “Đương nhiên là cho này đàn gia hỏa chuẩn bị bữa sáng, thuận tiện cho ngươi gọi điện thoại, ta là thức dậy sớm chút, ngươi đâu, một đêm không ngủ?”
Hứa Vãn không hé răng.
Chung Ái đồng dạng trầm mặc, thật lâu sau sau, nàng mới mở miệng nói, “Ngươi muốn thật là vì Tiểu Thất hảo, ngươi nên ước nàng ra tới hảo hảo nói chuyện, ngươi như vậy tránh không thấy nàng, trốn tránh nàng, đối nàng tới nói đồng dạng là một loại thương tổn.”
Hứa Vãn thấp giọng nói, “Nàng chính là bị giới fan cái gọi là cp văn hóa ảnh hưởng, chờ trong khoảng thời gian này qua đi, không có người nhắc lại những việc này, nàng chính mình là có thể tương thông, nàng như vậy thông minh, đến lúc đó chúng ta bàn lại càng tốt chút.”
Chung Ái nghiêm túc nói, “Hứa Vãn, ngươi đến bây giờ đều còn cho rằng Tiểu Thất đối với ngươi cảm tình cũng chỉ là bởi vì cái gọi là cp văn hóa?”
Hứa Vãn hỏi lại, “Chẳng lẽ không phải sao, nàng còn nhỏ, ngươi muốn nói cho ta nàng trời sinh liền thích nữ nhân?”
Chung Ái càng tiến thêm một bước, “Có chút ái bản năng chính là trời sinh, ngươi nếu không tiếp thu được liền đường đường chính chính cự tuyệt nàng, không cần phi dùng loại này đả thương người lại thương mình phương thức, ngươi sẽ không sợ thật sự thương đến Tiểu Thất, vô pháp vãn hồi sao?”
Hứa Vãn bên kia thập phần an tĩnh, sau một hồi, Chung Ái liền nghe Hứa Vãn hỏi nàng.
“Chung Ái, ngươi có phải hay không đã sớm biết cái gì, nhưng là trước nay đều không có nói cho ta?”
Lúc này đến phiên Chung Ái an tĩnh, vấn đề này nàng không có cách nào trả lời.
Liền nghe Hứa Vãn lẩm bẩm, “Không được, ta không thể thấy nàng, ta vô pháp thấy nàng.”
“Đô đô đô.”
Hứa Vãn bên kia đem điện thoại treo.
Tô Mạt không có dũng khí biểu đạt, Hứa Vãn kỳ thật cũng giống nhau, nàng cũng không có dũng khí. Nếu Hứa Vãn đối Tô Mạt không có gì cảm tình, chuyện này nói không chừng đã sớm dứt khoát lưu loát mà giải quyết, nhưng Hứa Vãn có, không chỉ có có, có lẽ liền Hứa Vãn chính mình cũng không tất nói được thanh.
Chung Ái tưởng, chính mình lần này đánh qua đi chẳng những không có giảm bớt mâu thuẫn, ngược lại đem vấn đề khiến cho càng phức tạp.
Nàng có chút đau đầu, thở dài ở nhà mình tiểu trên ban công đóng lại môn nói mát.
“Đương đương đương.”
Diệp Hề không biết khi nào đứng dậy, gõ vang lên ban công cửa kính.
Chung Ái thả người tiến vào, đã có rắn chắc châm dệt sam cái ở trên người nàng.
“Người ngoài cuộc sẽ không có tốt ý kiến cấp đương sự giả.” Diệp Hề mở miệng cũng chỉ này một câu.
Chung Ái vừa mới ấm lên thân mình bỗng nhiên cứng đờ, “Ngươi cũng cảm thấy ta xen vào việc người khác?”
Diệp Hề lắc đầu, “Ngươi để ý các nàng, Tiểu Thất, Hứa Vãn, tổ hợp mọi người, nếu không phải bởi vì để ý, ngươi tuyệt không sẽ nhúng tay người khác sự tình.”
Chung Ái hơi hơi nhướng mày, “Nga? Không phải xen vào việc người khác, mà là sự không liên quan mình cao cao treo lên?”
Diệp Hề chỉ là cười cười, không nói lời nào.
Chung Ái ôm cánh tay, “Vì cái gì ngươi miêu tả ta, luôn là như vậy đáng giận đâu.”
Là đáng giận.
Nhưng cũng đáng yêu.
Không biết từ khi nào bắt đầu, ở Diệp Hề trong lòng, cái này đáng giận gia hỏa, vĩnh viễn cười liếc mắt một cái vọng không đến thiệt tình, nhất cử nhất động khó phân biệt thật giả gia hỏa, đã có không thể thay thế được vị trí.
Chỉ tiếc, Diệp Hề cái này diện than, cho dù tâm tư thiên hồi bách chuyển, trên mặt cũng một đinh điểm đều không thấy, đối mặt Chung Ái hờn dỗi, Diệp Hề thờ ơ, nàng chỉ là cúi đầu nhìn nhìn thời gian.
“Không còn sớm, đi, chuẩn bị cơm sáng đi.” Diệp Hề phân phó nói.
“A?” Chung Ái sửng sốt sau nháy mắt đỡ cái trán, “Có phải hay không thổi phong, có điểm đau đầu.”
Chung Ái vừa nói, một bên hướng trong phòng đi.
Diệp Hề đi theo nàng phía sau, đóng ban công môn, lạnh lạnh một câu, “Đừng chơi xấu a, dựa theo cắt lượt biểu, hôm nay nên ngươi làm cơm sáng.”
Chung Ái xoay người, vẻ mặt bất mãn, “Đồng tốt hơn tái sinh bệnh, ngươi cũng không phải là như vậy.”
Diệp Hề ôm cánh tay, “Ngươi là nói ngươi cũng sinh bệnh?”
Chung Ái thấu thật sự gần, chống Diệp Hề cái trán, “Không sai, ta cũng bị bệnh.”
Như vậy ái muội không khí, chẳng sợ thiết diện vô tư Diệp Hề, ngữ khí cũng chung quy mềm xuống dưới.
“Bệnh gì?” Diệp Hề hỏi.
“Tâm bệnh.” Chung Ái lớn mật mà lại tiến lên một bước, “Cũng kêu…… Tương tư bệnh.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Là Ngươi Tiểu Cục Cưng - Thủy Sắc Thiên Thanh
RomanceTác phẩm: Là ngươi tiểu cục cưng Tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:158962 Tổng số bình luận:2287 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3484 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2820 Văn chương tích phân: 109,739,296 Th...