121-125

1.7K 63 7
                                    

Chương 121
Lâm Tịnh tới thực mau, ở Thiên Duyệt nhân viên công tác phối hợp hạ, Tô Mạt hợp đồng cũng thực mau gõ định, hết thảy đều tiến hành thật sự thuận lợi.
Lâm Tịnh đứng ở một bên nhìn người trẻ tuổi cùng Christine như vậy cấp bậc diễn viên diễn vai diễn phối hợp không hề có không khoẻ cảm bộ dáng, trong lòng cũng tràn đầy an ủi.
Lúc trước nàng cho hấp thụ ánh sáng Tiết Đồng cùng Thần Tinh hợp đồng nội tình, thật là ôm hủy diệt chính mình toàn bộ chức nghiệp kiếp sống quyết tâm, nhưng hiện tại xem ra, làm người đại diện nàng lại có tân hy vọng cùng ký thác, mà này khỏa khỏe mạnh trưởng thành cây non mọc vừa lúc, rất nhiều chuyện tựa hồ đều không cần nàng quá nhọc lòng.
Lâm Tịnh chính cảm khái đâu, một cái quen thuộc bóng người từ nàng trước mặt chợt lóe mà qua, nàng nháy mắt lại đem mặt kéo lão trường.
Hảo đi, người trẻ tuổi không cần nàng cái này người đại diện nhiều nhọc lòng, xét đến cùng vẫn là có cái giới giải trí lăn lê bò lết rất nhiều năm lão yêu tinh cho nàng hộ tống lót đường.
Sự tình tiến triển thuận lợi, hai vị nghệ sĩ đồng chí quay chụp tiến trình cũng đặc biệt thuận lợi, mà Tô Mạt tiến vào 《 sôi trào 》 đoàn phim tin tức cũng thực mau truyền quay lại quốc nội.
《 đồng chín dặm 》 vừa mới đóng máy, từ đoàn phim nhân viên để lộ ra tới nội tình tin tức tới xem, Tô Mạt trong ngoài vòng danh tiếng đều là gió lốc mà thượng, đạt tới đỉnh, mà liền ở mọi người đều suy nghĩ, Tô Mạt quay chụp Lưu đạo tỉ mỉ trù bị tâm huyết chi tác, kế tiếp hẳn là không có khả năng lại có tài nguyên lượng cấp có thể vượt qua nó đi, kết quả ngoài ý muốn liền xuất hiện, Tô Mạt gia nhập 《 sôi trào 》, nhân gia trực tiếp gia nhập quốc tế nổi danh sáng tác đoàn đội.
Kinh ngạc.
Tất cả mọi người vì Tô Mạt chuyển hình chi lộ cảm thấy kinh ngạc, người khác tiêu tốn mấy năm, mười mấy năm mới có thể đi lên quỹ đạo, Tô Mạt bất quá ngắn ngủn hai năm cũng đã hoàn thành, phải biết rằng sớm tại hai năm trước nàng còn là ăn mặc đánh ca phục tiểu váy ở trên sân khấu nhảy nhót tiểu thần tượng đâu, còn ở cái kia tên là candycat tổ hợp.
Hiện tại lại xem, Đường Miêu nhân khí cực nhanh trượt xuống, lưu lạc đến bên đường công diễn nông nỗi, mà lúc trước bởi vì bị thương bị từ bỏ nhân khí c vị đâu, hiện tại đã là có thể gia nhập quốc tế đại chế tác điện ảnh nữ diễn viên.
Nghĩ đến Đường Miêu, nghĩ đến Tô Mạt lúc trước bị bắt giải ước căn do, tất cả mọi người tự nhiên mà vậy liên tưởng đến lúc trước nàng mí mắt thượng chịu thương, lúc trước như vậy rõ ràng một đạo vết sẹo, quan chụp, cơm chụp đều xem đến rõ ràng, nhưng hiện tại lại cẩn thận đi tìm, lại phát hiện ngay cả điểm này điểm quá khứ dấu vết cũng tìm không thấy.
Đại gia không thể không cảm khái, Tô Mạt thật đúng là đã chịu trời cao chiếu cố người.
Người qua đường khẩu phong là như thế này.
Nhưng sự tình tới rồi Tiết bảy phấn nơi đó liền hoàn toàn thay đổi một cái bộ dáng.
【 nơi nào là trời cao chiếu cố, này rõ ràng là Tiết lão sư chiếu cố a. 】
【 chúng ta Tiết lão sư, thành thục ưu nhã đại khí thong dong, nhìn xem cấp nhà mình tiểu bằng hữu an bài có hiểu hay không! 】
【《 sôi trào 》 chuyện này, ngươi nếu là cùng ta nói này trung gian không có Tiết lão sư giật dây bút tích, ta là một chút đều không tin. 】
【 ta có vừa hỏi, Tô Mạt đồng học như thế nào liền như vậy xảo bị 《 sôi trào 》 đạo diễn lựa chọn đâu. 】
【 có chuyện rộng mở nói rõ, trên lầu ngươi muốn hỏi chính là vấn đề này sao?! Chẳng lẽ không phải Tô Mạt như thế nào liền qua đi bên kia? Nàng vì cái gì quá khứ, nàng vì ai quá khứ?! 】
【 này còn không đơn giản, ngươi thăm ta ban, ta thăm ngươi ban a! 】
【《 đồng chín dặm 》 đóng máy sau, Tô Mạt cấp toàn cục tổ đều tặng rất có kỷ niệm ý nghĩa lễ vật, vì chính mình không thể tham gia khánh công yến tỏ vẻ xin lỗi, sau đó đóng máy cùng ngày bay thẳng 《 sôi trào 》 quay chụp mà, từ trước ta vẫn luôn cảm thấy là Tiết lão sư đơn phương chủ động, hiện tại ta cần thiết muốn nói ta sai rồi, ta cp là lẫn nhau sủng. 】
【 ôm lấy trên lầu! Tin tức nơi nào tới?! Đáng tin cậy không, chuẩn xác không! 】
【 không xác định thật không dám nói bậy, nếu nói đều là xác thật. 】
【 a a a a a 】
【 a a a a a 】
【 mụ mụ, ta giống như khái đến thật sự. 】
cp phấn cuồng hoan.
Bất quá các nàng rốt cuộc còn không có bị tin tức choáng váng đầu óc, chỉ là ở chính mình cp siêu thoại sinh động, nhưng thực mau, các nàng liền làm không được quyển địa tự manh, bởi vì chính chủ thế nhưng ở chính mình Weibo phía dưới hồi phục một cái bình luận.
Có người ở Tiết Đồng phim trường thông thường Weibo phía dưới hỏi nàng, Tô Mạt sẽ đi bên kia là cố ý vẫn là trùng hợp.
Tiết Đồng thoải mái hào phóng trở về nhân gia một câu.
【 nàng nguyên bản chỉ là nghĩ tới đến xem ta. 】
Câu này nói đến quả thực quá có nội hàm.
Nguyên bản, này thuyết minh cái gì, này thuyết minh ban đầu Tô Mạt chỉ là đi thăm Tiết lão sư ban, nàng cũng chỉ là bôn Tiết Đồng đi.
Nhưng che dấu tiềm tàng hàm nghĩa tắc nói ra Tô Mạt có thể tham diễn 《 sôi trào 》 duyên cớ.
Nguyên bản chỉ là lại đây nhìn xem, ngẫu nhiên dưới bị đạo diễn khai quật, cho nhân vật.
Cứ như vậy, đại chúng sở hữu nghi vấn đều bị Tiết lão sư một câu cấp giải thích rõ ràng.
Bởi vì thời gian vừa vặn là cuối tuần ban ngày, đều không cần chờ thời gian tới lên men, Tiết Đồng hồi phục nháy mắt ở hot search bảng đơn thượng cục u kéo lên.
Lúc này có người đột nhiên đặt câu hỏi.
【 ai, chúng ta cùng m quốc có khi kém a, chúng ta nơi này là ban ngày, m quốc bên kia chính là đêm khuya, Tiết lão sư! Ngươi như vậy vãn còn không ngủ là đang làm gì a! 】
Tiết lão sư đang làm gì?
Tiết lão sư nhìn xem oa ở bên người nàng, cùng nàng đồng dạng hưng phấn có chút mất ngủ Tô Mạt, nhẹ nhàng cười cười.
Đầu tiên có thể bảo đảm, các nàng kỳ thật cũng không có làm cái gì quá mức thân mật sự tình, chẳng qua là hai người liêu kịch bản, liêu nhân vật, liêu đến có chút phía trên, Tô Mạt còn đang xem kịch bản đâu, nghĩ trong chốc lát muốn từ một cái khác góc độ tới thuyết phục chính mình, Tiết Đồng là tính sẵn trong lòng, không cần giống hamster bảo bảo như vậy một lần nữa lật xem, may mà liền đùa nghịch khởi di động tới, kết quả không nghĩ tới……
Sự tình giống như bị nàng một câu hồi phục làm cho có chút quá mức náo nhiệt.
Tiết Đồng đùa nghịch di động đùa nghịch đến quá mức nhập thần, này không cấm khiến cho một bên Tô Mạt chú ý.
“Tiết lão sư, ngươi đang xem cái gì.”
Hamster bảo bảo tò mò nhất, thấy Tiết Đồng nhìn không chớp mắt nhìn di động, nàng liền cũng cầm trong tay kịch bản hướng trên tủ đầu giường một phóng, cả người dựa vào Tiết Đồng đầu vai xem qua đi, này vừa thấy không quan trọng, xem qua sau Tô Mạt một đôi tiếu lệ cười mắt, trừng đến lưu viên.
“Này này……”
Trên mạng bởi vì Tiết Đồng thứ nhất hồi phục đã sắp nổ mạnh.
【 a a a a a, tuy rằng trong lòng đã có đáp án, nhưng ta còn là muốn hỏi, Tiết lão sư ngươi cùng Tiểu Thất rốt cuộc là cái gì quan hệ a. 】
Có người còn dọn ra tới lúc trước Tô Mạt fans vì hai người phủi sạch đoạn.
【 thỉnh chú ý các nàng tác phẩm, không cần quá mức chú mục các nàng tư nhân quan hệ, Tiết lão sư vĩnh viễn là Tô Tiểu Thất nhất tôn trọng tiền bối cùng thần tượng. 】
Phía trước Tô Mạt fans phát ra tới là vì cấp cp nhiệt độ hạ nhiệt độ, hiện tại lại có người mở miệng nói nói như vậy, chính là trêu chọc ý vị chiếm đa số.
Tiết Đồng bình luận khu nháy mắt náo nhiệt lên.
【 ở bên nhau. 】
【 Tiết bảy xứng đôi, trời sinh một đôi. 】
【 mụ mụ ta giống như khái đến thật sự. 】
Đương nhiên này đó tự hải người vẫn là chiếm số ít, càng nhiều người vẫn là ở Tiết Đồng bình luận khu đặt câu hỏi.
【 Tiết lão sư, ngươi cùng Tiểu Thất rốt cuộc là cái gì quan hệ a. 】
Cái gì quan hệ……
Tô Mạt nhìn đến mấy vấn đề này, nóng mặt tim đập, nàng đem mặt chôn ở Tiết Đồng phía sau lưng, cả người đều có chút ngượng ngùng.
Tiết Đồng đem người ôm chầm tới, làm nàng nằm ở chính mình trên đùi.
“Ngươi nếu là không có chuẩn bị tốt, chúng ta liền không để ý tới mấy vấn đề này.”
Chuẩn bị, chuẩn bị chút cái gì đâu, Tô Mạt ánh mắt thanh thấu, nhìn về phía một bên Tiết Đồng.
Hai người bốn mắt nhìn nhau, không khỏi nhẹ nhàng đối lẫn nhau cười cười, các nàng đều minh bạch đối phương ý tứ, không có gì hảo chuẩn bị, các nàng đã chuẩn bị sẵn sàng nghênh đón mưa gió đồng thời, nghênh đón một cái gia, thuộc về các nàng hai người gia.
Bất quá Tô Mạt vẫn là có chút lo lắng, “Tiết lão sư, ngươi luôn luôn người qua đường duyên hảo, mọi người đều thích ngươi, đã thích ngươi diễn, cũng thích người của ngươi, nếu hiện tại đột nhiên công khai, ta sợ……”
Tô Mạt sợ ảnh hưởng Tiết Đồng diễn nghệ kiếp sống.
Tiết Đồng không tuổi trẻ, trung gian lại có rất dài chỗ trống kỳ, phía trước bởi vì hợp đồng sự tình, một ít dư luận tốt, hư đều quay chung quanh nàng, hiện tại thật vất vả an tâm chút, nếu là lại tuôn ra cùng nàng tình yêu……
Tô Mạt không thể không lo lắng, nếu là bởi vì chính mình ảnh hưởng Tiết Đồng, nàng thật sự sẽ áy náy chết.
Tô Mạt lo lắng sự tình, Tiết Đồng đều minh bạch, nàng một bên loát theo Tô Mạt đầu tóc, một bên ôn nhu đối nàng nói, “Ngươi chỉ là nói ta, như vậy ngươi đâu, ta đã tới rồi ta nên đến vị trí, ngươi lại còn ở bay lên kỳ, vừa mới khởi bước tân nhân, như vậy tuổi trẻ liền phải tuôn ra tình yêu, vẫn là cùng đồng tính ái nhân, ngươi biết ngươi về sau lộ sẽ rất khó đi sao, liền tính tình cảm của chúng ta cùng hôn nhân có thể được đến tán thành, nhưng trên thế giới này như cũ sẽ có người mang theo thành kiến xem ngươi, làm khó dễ ngươi……”
Tiết Đồng lời nói còn không có nói xong, Tô Mạt liền cấp rống rống trả lời nói, “Ta không để bụng.”
Tiết Đồng ý cười ôn nhu, “Ngươi xem, ngươi đều không để bụng, ta lại muốn để ý cái gì chức nghiệp kiếp sống, người qua đường đánh giá đâu.”
Tô Mạt có thể đọc hiểu Tiết Đồng ánh mắt, kia bên trong chứa đầy tình yêu.
Tiết Đồng đem gối lên chính mình trên đùi nha đầu ôm vào trong ngực, nàng cảm thấy yên ổn, bởi vì nàng trong lòng ngực chính là nàng toàn bộ.
“Tô Mạt, ta để ý chỉ có ngươi.” Tiết Đồng nói.
Tô Mạt tưởng, nàng lại làm sao không phải đâu.
Mà đối với bình thường đại chúng tới nói, cái kia ban ngày thật là kinh ngạc liên tục, liền ở Tiết Đồng hồi phục bình luận, thuyết minh Tô Mạt đi dò xét nàng ban sau, ngay sau đó nàng lại hồi phục một cái nhắn lại.
Người kia hỏi Tiết Đồng, nàng cùng Tô Mạt rốt cuộc là cái gì quan hệ.
Tiết Đồng phát thượng một cái nghịch ngợm cười biểu tình, đáp án huyền diệu khó giải thích.
【 liền cùng đại gia suy nghĩ giống nhau. 】
Chúng ta đại gia tưởng cái gì?!
Chúng ta ý tưởng thực đơn thuần, chính ngươi đem nói rõ ràng đừng cho chúng ta tiếp tục đoán a!
Liền ở đại gia trong gió hỗn độn thời điểm, đột nhiên có một người khác mới nhất tuyên bố Weibo nội dung xuất hiện ở mọi người trang đầu.
Đó là một trương chụp ảnh chung, vàng nhạt sắc ánh đèn hạ, hai người đầu dựa gần đầu cùng nhau ngồi ở trên giường, các nàng nhìn qua rất là thân mật, nhìn về phía màn ảnh ánh mắt cũng hết sức ôn nhu.
Tô Mạt phát thượng nàng cùng Tiết Đồng chụp ảnh chung, như vậy có một số việc không cần làm rõ cũng có thể đủ biết đáp án.
Chúng ta quan hệ liền cùng đại gia suy nghĩ giống nhau.
Nói cách khác, hai người kia đã ở bên nhau.
Thực mau, Tiết Đồng Tô Mạt hào phóng nhận ái tin tức đăng nhập các đại giải trí tin tức trang báo, mà để lại cho phổ la đại chúng, trừ bỏ ngắn ngủi khiếp sợ cũng chỉ có kia một trường xuyến a a a a a.

[BHTT] [QT] Là Ngươi Tiểu Cục Cưng - Thủy Sắc Thiên ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ