71-80

1.1K 49 1
                                    

Chương 71
Tô Mạt chính hoài niệm vãng tích đâu, Tiết Đồng đột nhiên gây mất hứng hỏi, “Kỳ thật vẫn luôn có cái vấn đề, đè ở lòng ta.”
Tô Mạt hỏi, “Cái gì vấn đề?”
“Thất tình cảm giác thế nào?” Tiết Đồng nói.
Tô Mạt vô ngữ, “Như vậy trát tâm đề tài, ta có thể không liêu sao?”
Tiết Đồng khe khẽ thở dài, nhẹ nhàng.
“Muốn liêu a.” Tiết Đồng nói.
Tô Mạt không hé răng, nhưng trên tay nàng động tác không đình một chút, giúp Tiết Đồng ấn cổ vai.
Tiết Đồng kéo Tô Mạt tay, làm người đứng ở chính mình trước mặt tới.
“Tô Mạt, ta không phải muốn vạch trần miệng vết thương của ngươi, nhưng là thượng một đoạn không kết thúc, như thế nào bắt đầu tiếp theo đoạn đâu?” Tiết Đồng chỉ chỉ Tô Mạt tâm, “Ngươi nơi này nếu có vị trí, ngươi muốn hay không suy xét cho ta một cái cơ hội?”
Tiết Đồng ánh mắt chân thành mà nhiệt liệt, nàng ở muốn một đáp án, Tô Mạt không biết chính mình là uống xong rượu nguyên nhân, vẫn là mặt khác, nàng chỉ cảm thấy chính mình cũng có một cổ xúc động, này xúc động làm mạc danh tình cảm dâng lên mà ra, làm nàng không thể gặp Tiết lão sư lấy như vậy tư thái cầu xin, chẳng sợ đối phương là chính mình.
Tô Mạt tiến lên hai bước, đi đến Tiết Đồng trước người, từ trước đều là nàng dựa vào Tiết Đồng, hấp thu nàng cho ấm áp, lúc này đây là nàng lần đầu tiên lấy một cái người bảo vệ tư thái đem Tiết lão sư ôm ở trong ngực.
Tô Mạt đứng ở nơi đó, Tiết lão sư dựa vào Tô Mạt ngực chỗ.
Gió đêm thực tĩnh, tinh nguyệt treo cao với chân trời, nơi xa ầm ĩ thuộc về náo nhiệt đám người, mà giờ phút này yên lặng thuộc về các nàng.
Thật lâu sau, Tiết Đồng mở miệng, “Đây là ngươi đáp án sao? Ta có thể làm như đây là một cái khẳng định đáp án sao?”
Tô Mạt một lát không tiếng động, sau một lúc lâu rốt cuộc đối Tiết Đồng nói, “Muốn sớm hơn.”
Sớm hơn? Tiết Đồng sửng sốt.
“Ta cho rằng cùng ngươi cùng nhau xuất ngoại chính là tốt nhất đáp án.” Tô Mạt nhẹ giọng nói.
Tiết Đồng đột nhiên đứng dậy, Tô Mạt lại có chút không dám nhìn nàng đôi mắt.
“Ngày đó ở cầu vồng kiều……” Tô Mạt lấy hết can đảm, đối Tiết Đồng giải thích nói, “Ngày đó là ta không có chuẩn bị tốt.”
Không biết nơi nào truyền đến tiếng chuông, mà Tô Mạt liền tại đây từng tiếng chung tiếng vọng tiến đến Tiết Đồng bên người, ở nàng bên má rơi xuống một cái hôn.
Đây là Tô Mạt chủ động đưa cho Tiết Đồng cái thứ nhất hôn môi, Tiết Đồng cảm thấy như là một uông ấm áp nước suối chảy xuôi mà qua, làm nàng cả người đều sống lại đây.
Hạnh phúc luôn là đột nhiên buông xuống, làm người trở tay không kịp.
“Tiết lão sư, cảm ơn ngươi.” Lúc này đây Tô Mạt dũng cảm nhìn thẳng Tiết Đồng đôi mắt.
Tiết Đồng tự nhận là là cái tôn trọng lễ thượng vãng lai người, Tô Mạt hôn nàng, nàng tổng muốn còn trở về mới đúng, không hề nói thêm cái gì, Tiết Đồng đem tiểu bằng hữu ôm vào trong lòng ngực.
Hôm nay thật là một cái đáng giá chúc mừng nhật tử, không phải cái gì thành nhân lễ, mà là nàng cùng Tô Mạt ở bên nhau ngày đầu tiên.
Hai người dựa vào cùng nhau, xem nơi xa quang ảnh đan xen, “Tô Mạt, ngày mai đến lượt ta mang ngươi đi một chỗ.”
Tô Mạt giơ lên đầu nhỏ, “Địa phương nào?”
Tiết Đồng trước bán cái cái nút, không có đem tính toán của chính mình trực tiếp nói cho nàng, Tiết Đồng chỉ là nói, “Đi sẽ biết, ta cảm thấy ngươi sẽ thích.”
Uống rượu qua, tình biểu qua, đêm cũng thâm, Tô Mạt cùng Tiết Đồng lẫn nhau nói ngủ ngon sau, liền chuẩn bị về phòng nghỉ ngơi.
Mới vừa thay đổi quần áo, người còn không có nằm xuống, Tô Mạt nghe được có người gõ cửa, chỉ có thể là Tiết lão sư, Tô Mạt chạy tới mở cửa, liền thấy Tiết Đồng ôm gối đầu, chăn, đứng ở cửa, muốn làm cái gì vừa xem hiểu ngay, đều không cần nói rõ.
Tô Mạt là thích cùng người ngủ, chỉ là người này đổi lại Tiết lão sư, nàng không có tới tùy vào có chút khẩn trương.
“Có thể chứ?” Tiết Đồng nói.
Có thể, Tô Mạt là nguyện ý, chỉ là ngượng ngùng nói ra.
Trầm mặc có khi tương đương khẳng định, có khi tương đương phủ định, Tiết Đồng cảm thấy lúc này đây là người trước.
Nàng vào phòng, phô hảo chăn, nằm đổ trên giường, mời Tô Mạt.
“Tới a.”
Tô Mạt: “……”
Này ai phòng a!
Tô Mạt đem tâm một hoành sải bước đi qua đi, nằm ở Tiết Đồng bên người.
“Về sau lại cho ngươi quá một lần thành nhân lễ.” Tiết Đồng nói.
Tô Mạt nhắm mắt lại mơ mơ màng màng nói, “Nhân sinh không có khả năng lại có một lần mười tám tuổi.”
Tiết Đồng cười khẽ, “Nhưng ngươi sẽ có chân chính trở thành đại nhân kia một ngày. Ta sẽ giúp ngươi nhớ rõ.”
Chân chính trở thành đại nhân?
Tô Mạt nhắm hai mắt cân nhắc câu này có chút ý vị thâm trường nói, rốt cuộc nàng cân nhắc ra điểm hương vị tới, Tiết Đồng nói được thành nhân hình như là cái kia ý tứ.
Tô Mạt mở choàng mắt, “Nha, Tiết lão sư.”
Nàng trước kia như thế nào không phát hiện Tiết lão sư như vậy……
Tô Mạt mặt đều hồng thấu, bối quá thân, cọ đi ra ngoài hảo xa.
Hamster bảo bảo lại bị Tiết Đồng chọc mao, trốn đến thật xa mắt thấy đều phải từ trên giường ngã xuống.
Tiết Đồng vội vàng đem người kéo trở về, cười an ủi nói, “Hảo, hảo, ta đậu ngươi, hôm nay đương nhiên không được, chúng ta ngày mai còn có chính sự phải làm.”
Nghe xong Tiết Đồng nói, Tô Mạt quả nhiên an tâm nhắm hai mắt lại, chỉ chốc lát sau nàng hô hấp trở nên lâu dài trầm trọng, nghĩ đến là ngủ rồi.
Trong phòng ám cực kỳ, cho dù song song nằm, Tiết Đồng đều có chút thấy không rõ bên gối người bộ dáng, nàng có chút lấy không chuẩn Tô Mạt là ái nàng một chút, vẫn là bị nàng cảm động một chút, bất quá cái loại này đều hảo, nàng có thể chờ tích cát thành tháp kia một ngày.
Sẽ chờ đến, đúng không.
Tiết Đồng nhẹ nhàng nhắm hai mắt lại.
Đêm nay, Tô Mạt ngủ đến đặc biệt trầm, nếu không phải Tiết Đồng tiến vào kéo ra bức màn làm ánh mặt trời chiếu tiến vào, Tô Mạt còn có thể tiếp tục ngủ đi xuống.
Tiết Đồng đem người từ trên giường kéo lên, “Tỉnh tỉnh, Tô Mạt.”
Tô Mạt còn vây đâu, đôi mắt nửa híp, theo bản năng bĩu môi.
“Ta la bá la phu tư cơ, buổi sáng tốt lành.” Tiết Đồng ái nàng cái dạng này, cầm lòng không đậu hôn ở nàng trên trán.
Tô Mạt lần này tiếp thu đến rất thản nhiên, nàng xoa xoa đôi mắt, “Ta không phải tiểu chuột.”
Tiết Đồng cười nói, “Hamster cùng lão thử bất đồng, hảo, mau rời giường, ăn qua cơm sáng, chúng ta muốn ra cửa.”
Tiết lão sư bữa sáng chính là so nướng bánh mì, chiên trứng muốn mỹ vị nhiều, tay nghề không lời gì để nói, Tô Mạt ăn đến cảm thấy mỹ mãn.
Hai người ăn cơm xong sau cùng ra cửa.
Thành phố S mùa xuân, sớm muộn gì độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày chiều ngang cũng đại, đi ở trên đường bị tiểu gió thổi qua, cái gì khốn đốn đều tỉnh.
Tiết Đồng không có lái xe, chỉ là nắm chính mình đi ở trên đường, Tô Mạt muốn đi địa phương hẳn là cũng không xa, trước hai ngày nàng nghe nói này phụ cận có cái cảnh quan độc đáo tiểu công viên, rất có đặc sắc.
Có lẽ là đi nơi đó hẹn hò đi, Tô Mạt tràn ngập chờ mong, nàng chụp lập đến độ trang hảo, còn mang theo rất nhiều ảnh chụp giấy, phía trước nàng có gửi qua bưu điện bưu thiếp về nước, hiện giờ nàng lựa chọn một lần nữa bắt đầu một đoạn cảm tình, so với đứng đắn đem chuyện này nghiêm túc mà nói ra, Tô Mạt tưởng bưu một hai trương chính mình cùng Tiết lão sư ảnh chụp, Tiểu Ái tỷ các nàng liền sẽ minh bạch.
Tô Mạt kế hoạch đến nhưng hảo, phía trước phía sau, từ chuyện lớn đến chuyện nhỏ, sau đó……
Sau đó nàng đã bị Tiết lão sư lãnh tới rồi kịch trường phía trước.
“Kịch…… Kịch trường?” Tô Mạt kinh ngạc nói.
Tiết Đồng không nghĩ tới Tô Mạt lớn như vậy phản ứng, nàng nhìn xem Tô Mạt, lại nhìn xem phía sau, có chút nghi hoặc, “Đúng vậy, là kịch trường không sai.”
“Không phải cái kia có hồ nhân tạo tiểu công viên sao?” Tô Mạt trợn tròn mắt.
“Cái gì công viên?” Tiết Đồng hỏi.
Tô Mạt một phách ót, nàng như thế nào trực tiếp liền đem lời này nói ra, phải biết rằng công viên chỉ là nàng chính mình suy đoán, Tiết lão sư nhưng cho tới bây giờ chưa nói quá muốn đi.
Tiết Đồng đứng ở ven đường nghĩ nghĩ, “Ngươi là nói ly bên này không xa cái kia?”
Tô Mạt gật đầu lắc đầu đều không phải.
Tiết Đồng cười ngâm ngâm thò qua tới, “Tưởng cùng ta đi nơi đó hẹn hò?”
Tô Mạt tâm tư bị xem thấu, cả người ngượng ngùng mà đem mặt chôn ở trong lòng bàn tay, lẩm bẩm nói, “Ta chưa nói, Tiết lão sư ngươi cũng không nghe thấy được không.”
Tiết Đồng cười đem hamster bảo bảo che lại mặt tay kéo xuống dưới, ôn nhu nói, “Hôm nào, hôm nào ta mang ngươi đi nơi đó đi một chút, hôm nay chúng ta đi trước phỏng vấn một phần công tác.”
“Công tác, nơi này sao?” Tô Mạt lại là sửng sốt.
Tiết Đồng gật gật đầu, lôi kéo Tô Mạt tay đi vào.
Vinson nhìn đến Tiết Đồng rốt cuộc đem nàng bảo bối mang đến, cao hứng vô cùng, hắn đón nhận trước.
“Ta thiên, người nhưng xem như mang đến, tới tới tới, mọi người đều nhận thức một chút.”
Này không phải Tô Mạt lần đầu tiên tới kịch trường, kết thúc lữ hành sau không hai ngày, Tiết Đồng liền mang chính mình tại đây gian tiểu kịch trường thưởng thức sân khấu kịch 《 thú bông nhà 》 chào bế mạc.
Đó là Vinson mua bản quyền cải biên tác phẩm, tham dự biểu diễn cùng sáng tác cơ bản đều là định cư nơi này người Hoa cùng lưu học sinh, các phương diện đều không tính kém, đáng tiếc tiên có người thưởng thức.
Này càng như là một phương tự tiêu khiển tiểu thiên địa, nhưng thân ở trong đó là thuần túy nhất nhiệt tình yêu thương, bởi vậy làm người cảm thấy tự tại.
《 thú bông nhà 》 qua loa xong việc, kế tiếp chính là Vinson tâm huyết chi làm 《 lữ quán 》.
《 lữ quán 》 là một bộ Trung Quốc và Phương Tây kết hợp tác phẩm, không phải toàn hoa ban dùng ái phát điện, mà là chân chân chính chính cùng thành phố S nổi danh chế tác phương hợp tác.
Có thể thúc đẩy lần này hợp tác, Vinson thành ý chỉ là một phương diện, càng vì chủ yếu nguyên nhân vẫn là Tiết Đồng, Hoa Quốc nhất nổi danh nữ nghệ sĩ, nàng tuy rằng còn không có phủng đến quốc tế giải thưởng, nhưng lại là bị đề danh số lần nhiều nhất Đông Phương nữ tính.
Nàng đối sân khấu kịch yêu thích nguyên tự Vinson, nhưng cùng Vinson bảo thủ bất đồng, Tiết Đồng cảm thấy Hoa Quốc là có nhưng cung sân khấu kịch phát triển thổ nhưỡng, mà lần này cùng chi hợp tác m quốc nổi danh chế tác công ty cũng là nhìn trúng này đãi khai phá thị trường, mà cùng Tiết Đồng hợp tác không thể nghi ngờ là mở ra này phiến phủ đầy bụi đại môn tốt nhất nước cờ đầu.
Tiết Đồng mấy ngày này vội đến chính là cái này, mà ở xem qua kịch bản lúc sau, Vinson cảm thấy trong đó một cái nhân vật có một cái phi thường chọn người thích hợp.
Vinson có chút cảm khái, phải biết rằng lúc trước hắn ở Tiết Đồng hai người vừa mới đi vào m quốc đặt chân thời điểm liền nói giỡn kiến nghị quá làm Tô Mạt suy xét một chút sân khấu kịch, khi đó là xuất phát từ Tô Mạt trên mặt miệng vết thương, cảm thấy sân khấu kịch loại này sân khấu cùng người xem có khoảng cách cảm biểu diễn hình thức có thể làm Tô Mạt càng tự tại một chút, nhưng từ 《 lữ quán 》 trung Vivian nhân vật này từ tóc vàng cô nương biến động thành Đông Phương mỹ nhân, Tô Mạt thân ảnh liền thường thường ở Vinson trong đầu xuất hiện.
Hắn trước sau nhớ rõ hai người lần đầu tiên chạm mặt, nàng đè nặng chính mình mũ, khiêm tốn có lễ, lễ nghĩa chu toàn, nàng có Đông Phương nữ hài tử hảo giáo dưỡng, nhưng là nàng theo bản năng che lấp chính mình miệng vết thương, đứng ở Tiết Đồng phía sau mẫn cảm mảnh khảnh bộ dáng, tổng làm Vinson cảm thấy, Tô Mạt chính là Vivian.
Hiện giờ, hắn cảm nhận trung Vivian tới, Vinson tưởng, lúc này đây vô luận như thế nào nhất định phải nói động nàng.

[BHTT] [QT] Là Ngươi Tiểu Cục Cưng - Thủy Sắc Thiên ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ