Chương 11
Tô Mạt có chút chột dạ, “Có phải hay không ta luyện vũ thời điểm động tĩnh quá lớn, quấy rầy đến người khác?”
Tiết Đồng cười cười, “Không có, ta chỉ là vừa vặn đi ngang qua.”
Tô Mạt không nghĩ cho người ta thêm phiền toái, được đến Tiết Đồng như vậy hồi đáp, trường ra một hơi.
Nàng một cúi đầu, thấy trong lòng ngực cái ly, thủy còn không có sái sạch sẽ, thừa một ngụm, vì thế một ngửa đầu, ùng ục hai khẩu đem thủy đều uống lên.
Tô Mạt trong tay, là một cái gốm sứ cái ly, thành ly một mặt vẽ hai cái đáng yêu người ngẫu nhiên oa oa, tinh xảo xinh đẹp, bên kia còn lại là vài nét bút màu đen đường cong phác hoạ ra nhân vật giản vẽ, kia hẳn là hai cái khiêu vũ tiểu nhân nhi, giản lược lại văn nghệ, họa rất khá.
Bất quá đẹp về đẹp, loại này gốm sứ cái ly, sợ quăng ngã, sợ tạp, giữ ấm hiệu quả cũng không tốt, Tiết Đồng thượng thủ sờ sờ ly vách tường, quả nhiên là lãnh, nàng hơi hơi nhíu mày đối Tô Mạt nói, “Ngươi ra nhiều như vậy hãn, vẫn là không cần uống nước lạnh.”
Tô Mạt vừa nghe vội vàng le lưỡi cười giải thích nói, “Phía trước đảo thủy quên uống, kết quả hiện tại lạnh rớt, bất quá còn hảo nó lạnh rớt.”
Tiết lão sư mày cũng không có giãn ra khai.
Tô Mạt dựa vào chính mình mấy năm nay tiếp người đãi vật kinh nghiệm, cảm thấy Tiết lão sư sợ là đối vừa mới đáp án không quá vừa lòng, vì thế nàng tam chỉ khép lại đối Tiết lão sư hứa hẹn nói, “Ta bảo đảm lần sau chú ý, khiêu vũ ra mồ hôi không uống nước lạnh.”
Đối với như vậy đáng yêu ngọt ngào, ai đều không thể tiếp tục xụ mặt, Tiết Đồng đỉnh mày rời rạc khai, “Khi nào đánh ca?”
Tô Mạt không nghĩ tới Tiết Đồng sẽ hỏi cái này, đánh ca sự tình nàng chỉ cùng đoàn phim cá biệt người nhắc tới quá, Tiết Đồng hiển nhiên không ở cái này người khác chi liệt, nhưng nàng hiện tại lại hỏi chuyện này, Tô Mạt nháy mắt sửng sốt.
“Tinh Không vệ thị?” Tiết Đồng lại nói.
Tô Mạt hoàn hồn, vội vàng đáp, “Đúng vậy, Tinh Không vệ thị, cuối tuần.”
“Kia còn có thời gian, đừng quá vất vả, sớm một chút nghỉ ngơi.” Tiết Đồng nói.
Tô Mạt gật gật đầu, xem như ứng thừa.
Sau đó……
Sau đó hai người cứ như vậy yên lặng tương đối mà đứng, lại đứng hai phút.
Tiết Đồng lão sư như thế nào không đi rồi?!
Tô Mạt mắt trông mong nhìn Tiết Đồng, vừa mới nàng quăng ngã té ngã, Điền Điềm lục video hiển nhiên đi theo tao ương, nàng nguyên bản còn tính toán nhìn theo Tiết lão sư sau khi rời đi, lại tiếp theo chụp một lần đâu, kết quả không nghĩ tới Tiết Đồng cứ như vậy đứng ở nơi đó, như là chờ nàng kết thúc công việc cùng nhau lên lầu đi giống nhau.
Tô Mạt dùng dư quang trộm ngắm ngắm Tiết Đồng, liền thấy nàng thần sắc thực bình tĩnh, nhưng khí tràng rất cường đại, toàn thân đều tản ra không dung cự tuyệt quang mang.
Tô Mạt túng, nàng chỉ chỉ phía sau phòng, “Cái kia, ta đi quan hạ đèn.”
Điền Điềm lúc này thò qua tới, hai người như là cõng chủ nhiệm lớp trộm truyền lời học sinh, “Video còn chụp sao?”
“Nếu không, hôm nào đi.”
Phòng không lớn, khoảng cách không xa, Tiết lão sư kỳ thật đều nghe thấy được, nàng thực vừa lòng, lộ ra ôn nhu tươi cười.
Một hàng ba người cùng nhau thượng thang máy, chẳng sợ liền như vậy một lát sau, Tô Mạt cũng cướp đoạt ra mấy cái chuyện cười làm thang máy gian không khí thân thiện lên, đoàn phim vài vị chủ yếu diễn viên đều ở tại chín tầng, Tiết Đồng đem Tô Mạt đưa đến phòng cửa.
“Lần sau luyện vũ lúc sau nhớ rõ uống nước ấm.” Tiết Đồng dặn dò nói.
Tô Mạt nhấc tay, “Bảo đảm.”
Bộ dáng này giống như là người bình thường gia bãi kia chỉ cười tủm tỉm thực đáng yêu mèo chiêu tài, làm nhân tình không tự kìm hãm được liền tưởng xoa xoa nàng đầu.
“Ngủ ngon.” Tiết Đồng nói.
“Ngủ ngon, Tiết lão sư.” Tô Mạt mang theo Điền Điềm vào cửa, hướng tới Tiết Đồng vẫy vẫy tay.
Trở lại phòng Tiết Đồng, tắm xong, khoác áo tắm dài dựa ngồi ở trên giường, đen nhánh như mực đầu tóc rối tung mà xuống, ướt dầm dề, làm nàng nhìn qua lười biếng lại gợi cảm.
Tiết Đồng thu được Lâm Tịnh phát tới một cái tin tức.
【 ngày mai kịch bản nghiên đọc, đừng quên. 】
Tiết Đồng cười cười, người đều đã ở hồi Kinh Nguyên thị trên đường còn không thể thiếu nhọc lòng.
Tiết Đồng fans đã từng cấp Lâm Tịnh khởi quá một cái tên hiệu, bảo mẫu hình người đại diện, này nội hàm xem như khen chê nửa nọ nửa kia đi, đã từng không phải không có người đưa ra quá hy vọng công ty cấp Tiết Đồng xứng một cái chuyên trách trợ lý, làm Lâm Tịnh chuyên tâm làm tốt người đại diện chuyện nên làm, nhưng cuối cùng Lâm Tịnh như cũ làm theo ý mình, tự tay làm lấy, trong đó căn do, Tiết Đồng cùng nàng có ăn ý, lẫn nhau trong lòng hiểu rõ mà không nói ra.
Tiết Đồng nghĩ nghĩ cấp Lâm Tịnh trở về mấy chữ.
【 tốt, gà mụ mụ. 】
Tiết Đồng liền thấy tin tức trạng thái, trước sau đều là đối phương đưa vào trung, cuối cùng phát lại đây một cái chính đề đao tới rồi phun lửa giận tiểu nhân.
Thuận lợi thành chương xem nhẹ người đại diện phẫn nộ, Tiết Đồng cười ngâm ngâm dựa ngồi ở trên mép giường, Lâm Tịnh không ở, nàng có thể tự tại mà uống hai ly, liền ở nàng thuận tay cầm lấy đặt ở đầu giường Whiskey chén rượu khi, thủy tinh pha lê chế toa thuốc thân viên khẩu công nghệ tinh tế cái ly, bỗng nhiên làm nàng nghĩ đến một việc.
Tô Mạt cái kia cái ly, ly vách tường là tay vẽ, ly khẩu là bất bình chỉnh viên hình cung, cùng chính mình trong tay hiện đại công nghệ thống nhất tiêu chuẩn chế tác pha lê ly bất đồng.
Nàng cái kia, là thuần thủ công làm.
Tiết Đồng có chút nhập thần.
Nàng tưởng, thật là là một kiện phi thường có ý nghĩa lễ vật.
Vừa mới trêu chọc quá Lâm Tịnh sau, Tiết Đồng di động bị nàng chính mình ném ở một bên, Tiết Đồng một lần nữa đem nó cầm ở trong tay, ở Weibo thượng lục soát Tô Mạt tên.
Kiểm tra đến ra nội dung đều thực chính thức, trừ bỏ Tô Mạt chính mình tài khoản, chính là công ty, truyền thông, đoàn phim tuyên bố một ít chính thức tuyên truyền nội dung, trừ lần đó ra còn có Tô Mạt các fan lớn lớn bé bé tiếp ứng tài khoản cùng cá nhân tài khoản, tuyên bố Tô Mạt đủ loại kiểu dáng ảnh chụp cùng video.
Tiết Đồng nghĩ nghĩ, đổi mới thanh tìm kiếm mấu chốt tự.
Từ Tô Mạt biến thành Tô Tiểu Thất.
Một phiến thần kỳ đại môn vì Tiết Đồng rộng mở.
【 Lãng Lí Bạch Điều Tô Tiểu Thất 】
【 tới a bằng hữu, đi theo Tiểu Thất cùng nhau lãng a ~~~】
【 toàn vũ trụ nhất ngọt Tiểu Thất bảo bảo. 】
【 cầu hỏi Tiểu Thất rốt cuộc có bao nhiêu cái hảo tỷ tỷ, rất cấp bách, online chờ. 】
Cùng bất đồng người, đủ loại chụp ảnh chung chương hiển Tô Mạt hảo nhân duyên, Tiết Đồng thậm chí ở trong đó tìm được rồi chính mình, đó là nàng cùng Tô Mạt chụp ảnh chung, chính là chụp máy xe suất diễn ngày đó, Tô Mạt tay băng đến có thể, Tiết Đồng dùng ấm tay túi ấp nhiệt chính mình, theo sau đem người gọi vào phía chính mình, tự mình cấp che tay, một lần nữa ấm áp lên mới đưa người thả chạy.
Chỉ tiếc, đối với mọi người tới nói, Tiết Đồng cùng Tô Mạt cũng chỉ có như vậy một cái chớp mắt liên hệ.
Ở sở hữu cùng Tô Mạt có quan hệ mục từ trung, nhất bắt mắt, nhất thấy được, nhất nhân xưng nói, nhất bị người thống hận chưa bao giờ là nàng.
Ngày đó buổi tối, Tiết Đồng lẳng lặng ngồi ở chỗ kia xoát Weibo xoát gần bốn cái giờ.
Nàng đã biết Tô Mạt cái kia cái ly ngọn nguồn.
Đã biết idol chế tạo tiết mục này.
Đã biết Paradise cái này hạn định tổ hợp.
Cũng biết kia trương chụp lập trúng tuyển đem Tô Mạt ôm ở trong ngực, hai người đều cười đến vẻ mặt sáng lạn nữ hài.
Đã biết nàng kêu…… Hứa Vãn.
Ngày đó ban đêm đi vào giấc ngủ khi, Tiết Đồng nhẹ nhàng nhắm mắt lại.
Tô Mạt tựa hồ sớm đã gặp được nàng trong hiện thực Thẩm Minh Tâm, đó là nàng giấu ở mọi người bên trong nhất đặc biệt tồn tại.
*******
Kịch bản nghiên đọc là Thường Tiệp biên kịch nơi biên kịch hiệp hội ở sớm mấy năm khởi xướng hạng nhất xướng nghị, hiện giờ chỉ cần là biểu diễn nàng kịch, nàng liền sẽ mang theo đoàn phim chủ yếu diễn chức nhân viên tiến hành kịch bản nghiên đọc.
Trước mắt 《 Yểu Điệu Thục Nữ 》 quay chụp tiến độ không chậm, trước nửa bộ phận sắp quay chụp xong, rồi sau đó nửa bộ phận kịch bản đang ở điều chỉnh trung, cho nên Thường Tiệp cũng muốn nghe xem đại gia đối nhân vật lý giải cùng đối cốt truyện phát triển đi hướng cái nhìn.
Vì không muộn đến, Tô Mạt tối hôm qua ngủ thật sự sớm.
Thường Tiệp biên kịch đối diễn viên yêu cầu rất cao, cái này làm cho Tô Mạt có chút khẩn trương, ngay cả trong mộng nàng đều thành thành thật thật ngồi ở vị trí thượng, trên tay phủng kịch bản, nghiêm túc nghiền ngẫm nhân vật, tế đọc lời kịch.
Trong mộng nàng cùng Tiết lão sư đối diễn, cũng không biết vì cái gì, Tiết lão sư xem nàng ánh mắt rất kỳ quái, ngay cả lời kịch đều trở nên thực ái muội, Tô Mạt cảm thấy có chút kỳ quái, có chút thấp thỏm, vì thế nàng cúi đầu, nhưng dần dần mà đối phương thanh âm bắt đầu trở nên cổ quái lên, đúng lúc này, Tô Mạt cảm thấy có người hướng tới chính mình dán lại đây, nói chuyện thanh phảng phất liền ở bên tai mình, nàng đột nhiên ngẩng đầu, trợn mắt……
Liền thấy Điền Điềm một trương đại mặt nửa híp mắt, xuất hiện ở cùng chính mình không đến hai centimet khoảng cách.
“Rời giường lạp ~ đừng ngủ lạp ~”
Tô Mạt thiếu chút nữa không bị nàng loại này quỷ dị đánh thức phương thức cấp sợ tới mức lăn đến trên mặt đất.
Đem chính mình dọa cái chết khiếp, Điền Điềm còn rất vui vẻ mà, nàng đứng dậy cấp Tô Mạt dịch ra không gian, theo sau cười hỏi, “Ngươi đều mơ thấy cái gì, mày khóa đến như vậy khẩn.”
Tô Mạt ba hoa chích choè, “Ta nằm mơ đều ở kịch bản nghiên đọc, ngươi biết không, ta thấy được kịch bản phần sau bộ, Thẩm Minh Tâm liền phải yêu Lục Chiêu.”
Điền Điềm ánh mắt sáng lên, “Nói như vậy, đoàn phim phải cho ngươi thêm diễn?!”
Tô Mạt một bên bò dậy mặc quần áo, một bên cười nói, “Nằm mơ nột, này ngươi đều có thể tin?”
Hai cái giờ sau.
Thường Tiệp biên kịch ở Tiết Đồng cùng Tô Mạt một đoạn lời kịch sau khi kết thúc, đột nhiên cau mày, trầm ngâm nói, “Các ngươi hai cái rất có phản ứng hoá học, thậm chí làm ta……”
Trần Phinh ở một bên cười tiếp lời, “Thậm chí muốn cho người cho các nàng thêm chút diễn.”
Này đoạn giống như có điểm thục…… Tô Mạt buổi sáng nói mê sảng thời điểm thật đúng là liền nhắc tới quá.
Nàng vội vàng nâng lên chính mình cái ly, uống miếng nước áp áp kinh.
Trần Phinh đối kịch bản có chính mình lý giải, “Thẩm Minh Tâm không nên cố chấp mà kiên trì cùng Hà Hoan kia phân ái, các nàng hai cái đều có quá nhiều kiên trì vô pháp từ bỏ, có đôi khi lui một bước trời cao biển rộng.”
Thường Biên cùng Trần Phinh rất quen thuộc lạc, nàng quay đầu đối Trần Phinh cười nói, “Ta chỉ thấy quá diễn viên muốn gia tăng chính mình suất diễn, như thế nào, ngươi còn tưởng sửa chính mình nhân vật cảm tình tuyến?”
Trần Phinh tắc nhún nhún vai, “Chỉ là có đôi khi yên tĩnh nghiền ngẫm Hà Hoan này nhân vật, ta cho rằng nàng nội tâm là thực mệt mỏi, nàng muốn từ bỏ phần cảm tình này sẽ nhiều quá muốn kiên trì.”
Thường Biên lại nhìn phía Tiết Đồng cùng Tô Mạt.
Vừa mới các nàng thí đọc bộ phận là Thường Biên chọn lựa một đoạn nội dung, cảnh tượng phát sinh ở kịch trung nhân vật Thẩm Minh Tâm văn phòng, Thẩm Minh Tâm công ty gặp phải nguy cơ, Lục Chiêu vụng về mà cho nàng cổ vũ, cũng ở Thẩm Minh Tâm ngủ sau, thật cẩn thận chiếu cố nàng, lầm bầm lầu bầu thổ lộ tiếng lòng.
Tô Mạt làm được thực hảo, nàng đem thiếu nữ đối mặt ái nhân lo lắng, khẩn trương, vô thố biểu hiện thật sự xuất sắc, cho dù cũng không phải thật chụp, nhưng nàng tứ chi ngôn ngữ cùng biểu tình như cũ phong phú, thực tốt thuyết minh ra ra vẻ bình tĩnh, ái mà không được, tự mình áp lực Lục Chiêu này một nhân vật.
Một đoạn này kết thúc, mọi người cấp ra cổ vũ vỗ tay, cũng cho nên có lúc sau Thường Tiệp cùng Trần Phinh thảo luận.
Trước mắt hiện trường có chút an tĩnh, Thường Tiệp tư thầm một lát đối Tiết Đồng, Tô Mạt hai người nói, “Lục Chiêu này nhân vật vẫn luôn là thực thẳng thắn, thực tiêu sái, nhưng kịch trung nàng đối Thẩm Minh Tâm cảm tình quá mức tinh tế, như vậy có thể hay không có không khoẻ cảm, có thể hay không…… Làm người cảm thấy không quá chân thật?”
Mọi người ánh mắt dừng ở hai người vật người sắm vai Tô Mạt cùng Tiết Đồng trên người.
“Sẽ không.”
“Sẽ không.”
Hai người trăm miệng một lời, rất có ăn ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Là Ngươi Tiểu Cục Cưng - Thủy Sắc Thiên Thanh
RomanceTác phẩm: Là ngươi tiểu cục cưng Tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:158962 Tổng số bình luận:2287 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3484 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2820 Văn chương tích phân: 109,739,296 Th...