21-30

1.3K 44 0
                                    

Chương 21
Này không phải Tô Mạt lần đầu tiên đem chính mình tính hướng, đem chính mình đối Hứa Vãn thích như thế trực tiếp mà ở một người trước mặt thẳng thắn, nhưng này không thể nghi ngờ là nàng nhất khẩn trương một lần.
Tuy rằng ở Hoa Quốc đồng tính hôn nhân đã hợp pháp, nhưng này cũng không ý nghĩa mọi người đối yêu đồng tính liền không hề còn có thành kiến, 《 Yểu Điệu Thục Nữ 》 quay chụp còn không có kết thúc, nàng cùng Tiết Đồng còn có không ít vai diễn phối hợp phân, nếu đối phương để ý, như vậy kế tiếp ở chung có lẽ liền sẽ không lại như phía trước như vậy vui sướng.
Liền này ngắn ngủn vài phút thời gian, Tô Mạt trong đầu nghĩ tới vô số loại kế tiếp khả năng cảnh tượng, nhưng trên thực tế, Tiết Đồng chỉ là nhìn chăm chú Tô Mạt sau một hồi, khẽ thở dài một cái.
“Thích thẳng nữ thực vất vả.” Tiết Đồng nói.
Tô Mạt tưởng nói nàng đều rõ ràng, nàng biết chính mình đang làm cái gì, ai ngờ đến kế tiếp……
“Cho nên, ngươi muốn hay không suy xét một chút ta?”
Ân?
Ân ân ân???
“Tiết, Tiết lão sư, ngươi, ngươi nói cái gì?” Tô Mạt cảm thấy chính mình đầu lưỡi đều có chút thắt.
Tiết Đồng không ngại đem vừa mới nói lại thuật lại một lần, “Ta nói, thích thẳng nữ quá vất vả, cho nên ngươi muốn hay không suy xét một chút ta.”
Tiết Đồng vóc dáng so Tô Mạt lược cao hơn một cm, nàng hơi hơi cúi người, nhìn thẳng Tô Mạt đôi mắt.
Này khoảng cách thân cận quá, gần đến Tô Mạt có thể ở Tiết lão sư đen nhánh như mực trong con ngươi nhìn đến chính mình tràn đầy kinh ngạc mặt.
“Tiết lão sư, đừng khai ta vui đùa.” Lúc này đây Tô Mạt lại phải hướng lui về phía sau, nàng dưới chân thắt, vội vàng bên trong nàng thiếu chút nữa lại muốn sẫy chính mình.
Tiết Đồng đúng lúc chặt chẽ đỡ nàng bả vai, đem người đưa tới chính mình trước mặt.
Nóng rực hô hấp đánh vào Tô Mạt trên má, mà nàng trước mắt là Tiết lão sư không thể bắt bẻ tinh xảo gương mặt.
Tô Mạt bên tai truyền đến đối phương thanh nhuận tiếng nói.
“Lúc này đây, sẽ không lại làm ngươi té ngã.”
Một lát thất thần sau, Tô Mạt tránh thoát Tiết Đồng đỡ ở chính mình đầu vai đôi tay kia.
“Xin lỗi, Tiết lão sư, ngươi là ta phi thường tôn kính tiền bối, là ta thần tượng, ta đối với ngươi không phải tâm động cảm giác.” Tô Mạt cự tuyệt mà dứt khoát mà hoàn toàn.
“Không có tâm động cảm giác?” Tiết Đồng đuôi lông mày mang cười, tựa hồ Tô Mạt trả lời ở nàng dự kiến bên trong, “Tốt, ta đã biết.”
Ân?
Này liền đã biết?
Nhưng nhìn dáng vẻ hình như là Tiết lão sư ngươi hiểu lầm cái gì a.
Tô Mạt còn tưởng lại giải thích, Tiết Đồng cũng đã đi đến pha lê phòng ấm cửa sổ sát đất trước.
Tô Mạt xuyên thấu qua cửa kính phản xạ có thể nhìn đến Tiết Đồng giờ phút này trên mặt biểu tình.
Nàng ánh mắt cùng tươi cười nhìn qua như vậy ôn nhu, phảng phất chịu tải toàn bộ mùa xuân.
Tiết lão sư nàng thật sự thực mỹ, Tô Mạt tưởng, nàng nhất cử tay, một đầu đủ gian so với chính mình gặp qua sở hữu nghệ sĩ đều phải có ý nhị.
Như vậy Tiết lão sư nên có người toàn tâm toàn ý đi ái nàng, nàng đáng giá càng tốt người, mà không phải chính mình.
“Tiết lão sư……”
Tô Mạt tưởng nói lại lần nữa xin lỗi, bất quá Tiết Đồng tựa hồ nhìn thấu nàng tâm tư, không có cho nàng cơ hội như vậy, nàng đi đến Tô Mạt trước mặt, sờ sờ nàng áo thun vạt áo.
Không biết khi nào, không cẩn thận rắc lên rượu cùng vô ý thức xối thủy đều đã bị pha lê phòng ấm hong khô.
Tiết Đồng đứng ở Tô Mạt trước mặt, nhìn qua nhẹ nhàng mà đạm nhiên, hoàn toàn không giống như là thổ lộ bị cự tuyệt bộ dáng.
“Ngươi nói ta là ngươi thần tượng?” Tiết Đồng cười nói.
Tô Mạt gật gật đầu.
“Vậy ngươi có hay không nghe qua như vậy một câu, sùng bái là hấp dẫn bắt đầu, rất nhiều thời điểm nó là một đoạn thâm hậu cảm tình nảy sinh cơ hội.”
Tô Mạt không có gì để nói.
Tiết Đồng nhẹ nhướng mày, “Nói không chừng ngươi chỉ là yêu cầu càng hiểu biết ta một chút mà thôi.”
“Ta đã có yêu thích người.”
“Ân, vậy ngươi nên chúc mừng ta, bởi vì ta cũng gặp.”
Tô Mạt nhìn Tiết Đồng, trong ánh mắt có một tia mờ mịt.
Tiết Đồng tưởng, cảm tình chưa bao giờ là lập tức quyết tranh hơn thua sự tình, các nàng còn có rất dài thời gian.
“Thời gian không còn sớm, chúng ta cần phải trở về, bằng không ngươi tiểu trợ lý muốn lo lắng.” Tiết Đồng ôn nhu nói.
“Nga, hảo.” Tô Mạt gật đầu.
Bất quá nàng cũng không có tiến lên cùng Tiết Đồng sóng vai, mà là sai sau hai bước chờ Tiết Đồng đi trước.
Hai người lẫn nhau nhìn nhau một hồi lâu, cuối cùng vẫn là Tiết Đồng lắc đầu cười rộ lên.
“Hảo, ta đi trước.” Nói, nàng dẫn đầu bán ra pha lê phòng ấm đại môn.
Tiết Đồng cùng Tô Mạt hai người một trước một sau trở lại mọi người nơi yến hội thính khi, Điền Điềm sớm đã đứng ngồi không yên, khó khăn nhìn đến Tô Mạt người trở về, nàng rốt cuộc thở dài nhẹ nhõm một hơi.
“Như thế nào đi lâu như vậy?” Điền Điềm hỏi.
Tô Mạt le lưỡi, “Vừa mới không cẩn thận lại đem quần áo lộng ướt.”
Hai người vừa nói một bên triều chính mình chỗ ngồi đi đến, kết quả……
Kết quả Điền Điềm liền thấy chính mình thật vất vả ngồi nóng hổi ghế trên mặt ngồi một người.
Tiết Đồng hướng tới hai người cười cười, “Không ngại ta ngồi ở đây đi.”
Tô Mạt sắc mặt có chút cứng đờ, Điền Điềm lại thụ sủng nhược kinh, cao hứng phấn chấn, nàng như thế nào sẽ để ý Tiết lão sư chiếm chính mình vị trí, ngồi ở nàng cùng Tô Mạt trung gian, có thể dựa gần Tiết lão sư, nàng cao hứng còn không kịp đâu.
“Đương nhiên, đương nhiên, như thế nào sẽ để ý, đúng không.” Nói Điền Điềm còn đâm đâm Tô Mạt bả vai.
Đại gia ánh mắt trong lúc nhất thời đều hướng tới bên này hội tụ lại đây.
Tô Mạt chỉ có thể cười gượng hai tiếng xem như đáp lại.
Tiết Đồng tưởng, nàng hamster bảo bảo tựa hồ bị nàng dọa tới rồi, liền phảng phất nàng bất quá duỗi tay trêu đùa đến điểm điểm nàng đầu, nàng liền chật căng súc ở nơi đó vừa động cũng không dám động.
Nàng nên vui vui vẻ vẻ cười mới đúng, mọi người tiểu thái dương, quang mang chiếu khắp đại địa.
Tiết Đồng không hề đậu nàng, nàng đứng lên, đi trở về đến Lâm Tịnh bên người, kéo ra thuộc về chính mình chỗ ngồi.
Cáo già Lâm Tịnh căn bản không cần ai mở miệng, chỉ là xem Tiết Đồng cùng Tô Mạt hai người không quá tầm thường phản ứng liền biết vừa mới này một chuyến đi ra ngoài, hẳn là có chuyện xưa phát sinh.
Lâm Tịnh nghiêng người, né qua mọi người, đối Tiết Đồng nói, “Thí chủ, hay là sự tình có chuyển cơ?”
Tiết Đồng loạng choạng trong tay chén rượu, màu đỏ chất lỏng duyên ly vách tường đẩy ra một vòng lại một vòng hoa văn, nàng không có trả lời Lâm Tịnh một chữ, chỉ là cười cười, không nói lời nào, theo sau giơ tay đem ly trung rượu kể hết uống.
**********
Tô Mạt cảm thấy chính mình có điểm say, rời đi thịnh thế kinh luân trở lại đoàn phim khách sạn dừng chân, nàng bất quá là từ Lâm Tịnh trên xe xuống dưới thời điểm thổi thổi phong, lại cất bước thời điểm dưới chân chính là mấy cái lảo đảo.
Điền Điềm vội vàng liền phải đỡ Tô Mạt đi lên nghỉ ngơi, bất quá Tô Mạt người còn không có hồ đồ, nàng còn nhớ rõ quản Tiết Đồng muốn đồ vật.
Tiết Đồng liền thấy hamster bảo bảo bước đi mơ hồ đi đến nàng trước mặt chính là một cái khom lưng.
“Cảm ơn ngươi, Tiết lão sư.” Tô Mạt nói được có chút chậm, nhưng thực nghiêm túc.
Tiết Đồng sợ nàng đứng không vững, duỗi tay muốn đỡ nàng, bất quá cho dù có chút lay động, Tô Mạt vẫn là tinh chuẩn bỏ lỡ Tiết Đồng cánh tay.
Tô Mạt trạm khai một bước xa, theo sau mở ra chính mình lòng bàn tay, nàng đôi mắt ướt dầm dề, phảng phất bịt kín một tầng mờ mịt hơi nước.
“Ta lễ vật còn có thể cho ta sao, đáp ứng cho ta.” Tô Mạt bộ dáng như là thảo muốn kẹo tiểu bằng hữu.
Nguyên bản sơ đuôi ngựa vừa mới ở trên xe đã bị Tô Mạt rời rạc khai, nàng tóc thực mềm, mềm mại mà dán ở bên tai, Tô Mạt vành tai thực viên, ở bóng đêm hạ liền thấy cái nãi bạch nửa vòng tròn, nói không nên lời đáng yêu.
Tiết Đồng nhìn nàng cái dạng này, cầm lòng không đậu liền cười rộ lên, ngược lại là một bên Điền Điềm ôm lễ vật hộp vội vàng vài bước tiến đến Tô Mạt bên người.
“Này đâu, Tiểu Thất, ngươi hộp ở chỗ này đâu.”
Tô Mạt thảo sai rồi đồ vật còn biết không không biết xấu hổ, nàng xoa xoa đầu, đối với Tiết Đồng cười cười.
Nãi bạch sọc châm dệt sam làm Tiết Đồng cả người nhìn qua nhu hòa lại thân thiết.
Ven đường một trản cam vàng đèn chiếu vào trên người nàng, tình cảnh này lập tức liền đem Tô Mạt kéo về tới rồi thịnh thế kinh luân pha lê phòng ấm.
“Ngươi muốn hay không suy xét một chút ta?”
Tiết lão sư câu nói kia quanh quẩn ở Tô Mạt bên tai, có lẽ nàng không nên đối nàng cười, nàng nên cùng Tiết lão sư bảo trì một cái an toàn khoảng cách mới đúng, nhưng làm nàng đối Tiết Đồng xụ mặt này thật sự quá khó khăn.
Tô Mạt tiếp nhận Điền Điềm đưa qua hộp ôm vào trong ngực, đối với Tiết lão sư lại là một cái 90 độ giác khom lưng.
Lúc này đây Tiết Đồng không có tiến lên, nàng cũng không nghĩ đem Tô Mạt bức cho thật chặt.
Điền Điềm cùng Tiết Đồng, Lâm Tịnh hai người chào hỏi qua sau liền đỡ Tô Mạt cùng nhau vào khách sạn đại môn.
Nàng cấp Tô Mạt làm trợ lý cũng mau hai năm, nàng biết Tô Mạt có bao nhiêu đại tửu lượng, cũng chính mắt thấy Tô Mạt say quá, nhưng hôm nay Tô Mạt thật sự có chút khác thường.
Xoát tạp vào cửa, Điền Điềm đỡ Tô Mạt ngồi vào trên giường, nàng xác thật đi được không xong, nhưng người nhìn qua còn tính thanh tỉnh.
“Tới, đem hộp cho ta, sau đó ta cho ngươi đảo điểm nước, ngươi uống hảo hảo ngủ một giấc.”
Điền Điềm nói xong liền chuẩn bị đem Tô Mạt trong tay hộp tiếp nhận, nhưng ai ngờ đến nàng lần đầu tiên thế nhưng không có thành công, Tô Mạt chặt chẽ đem hộp khoanh lại, lăng là không làm Điền Điềm lấy đi.
“Tiểu Thất?” Điền Điềm nói.
Tô Mạt cũng chỉ là rũ đầu ngồi, nhìn chằm chằm trong tay hộp không nói chuyện.
“Tiểu Thất?” Điền Điềm lại kêu một tiếng, thủ hạ hơi dùng điểm sức lực, muốn lại lần nữa đem kia hộp cầm qua đây.
Lúc này Tô Mạt đột nhiên ngẩng đầu, ngày thường nghịch ngợm đáng yêu cười mắt không thấy, thay thế chính là nàng có chút lỗ trống ánh mắt.
“Điền Điềm ngươi nói, ta có phải hay không quá lòng tham.”
Điền Điềm là thật sự có chút bị Tô Mạt bộ dáng dọa tới rồi, nàng vội vàng buông lỏng tay, phủng Tô Mạt mặt nhẹ nhàng xoa xoa.
“Có phải hay không đã xảy ra cái gì, đừng đem sự tình buồn ở trong lòng, có nói cái gì có thể đối ta nói, chỉ cần là ta có thể làm, ta đều sẽ giúp ngươi.” Điền Điềm nghiêm túc nói.
Tô Mạt ngẩng đầu, tiểu bộ dáng nhu nhược đáng thương, “Thật vậy chăng?”
“Thật sự.” Điền Điềm hận không thể cấp Tô Mạt nhìn xem chính mình kia viên đỏ đậm tâm.
“Kia, sáng mai Tô Ký bánh bao nhỏ ta muốn ăn, từ hối sủi cảo tôm ta cũng muốn ăn.”
“……”
Điền Điềm hận a, chính mình đây là bị diễn đi, nàng một cúi đầu liền nhìn đến bị chính mình phủng ở lòng bàn tay búp bê sứ giống nhau xinh đẹp nha đầu cố nén cười nhìn chính mình, đại khái là uống xong rượu duyên cớ, bên má một mạt nhàn nhạt đỏ ửng, như là cảnh xuân trung tươi đẹp đào hoa.
Điền Điềm cắn răng một cái……
“Hành, cho ngươi mua. Tô Ký bánh bao nhỏ có, từ hối sủi cảo tôm cũng có.”
Tô Mạt mắt trông mong nhìn nàng, “Còn có ngọt sữa đậu nành.”
Điền Điềm nghe xong trực tiếp chọc ót đem người ấn ngã vào trên giường.
Điền Điềm đi rồi.
Cửa phòng bị đóng lại, trong phòng một mảnh an tĩnh.
Tô Mạt cười cười, liền dùng tay nhẹ nhàng bịt kín hai mắt của mình.
Có quá nhiều chuyện tình vô pháp đối Điền Điềm giảng, vô luận là đối Hứa Vãn thích, vẫn là bị Tiết lão sư thích.

[BHTT] [QT] Là Ngươi Tiểu Cục Cưng - Thủy Sắc Thiên ThanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ