Chương 111
Thẩm Thời Phương thời thanh xuân không bao lâu ái mộ thiếu niên kỳ thật sớm tại ngày đó sau khi rời đi đã bị bắt giữ, từ đó về sau không còn có người gặp qua hắn, không có người biết hắn rơi xuống, cũng không có người biết hắn có phải hay không bị người xấu tàn nhẫn giết hại, hắn cuối cùng hồn về nơi nào, còn có hay không cơ hội trở lại hắn cùng chính mình khuynh mộ cô nương ước định đồng chín dặm.
Nhưng Thẩm Thời Phương tưởng, hắn hẳn là không uổng, hắn đại khái cũng giống nàng cứu trợ những người đó giống nhau, hoặc sáng lạn tồn tại, hoặc anh dũng chết đi.
Nàng sẽ nhớ rõ hắn, giống nhớ rõ năm ấy hắn đưa cho nàng những cái đó đóa hoa, giống nhớ rõ đầu hẻm cây ngô đồng, giống nhớ rõ bọn họ cùng nhau sinh ra đồng chín dặm như vậy.
Đây là một cái về chờ đợi chuyện xưa, là cái thực bi thương chuyện xưa, có thể làm người ấn tượng khắc sâu đoạn ngắn đặc biệt nhiều, nhưng Lưu Vân Hoa cấp Tô Mạt phiên đến cố tình chính là một cái không có kịch liệt cảm tình phập phồng đoạn ngắn, không chỉ có như thế, Lưu Vân Hoa đạo diễn trước sau phiên phiên, tùy tay một lóng tay.
“Liền nơi này đi.”
Một bên nhân viên công tác thiếu chút nữa không dọa ngất xỉu đi, còn hảo không phải chính mình đứng ở Lưu đạo đối diện, đi suy diễn nhân vật này.
Hảo gia hỏa, không chỉ có không có bùng nổ cảm tình diễn, thậm chí một đoạn này liền một câu lời kịch đều không có, cho dù là đối với có kinh nghiệm diễn viên tới nói, đây đều là rất có tính khiêu chiến đoạn, huống chi Tô Mạt một cái tuổi còn trẻ tiểu cô nương.
Ở nhân viên công tác xem ra, muốn suy diễn một cái nhân vật, đơn giản chính là tứ chi, lời kịch, ánh mắt cùng tình cảm.
Tô Mạt sắp suy diễn một đoạn này, nàng cũng chỉ có mấy cái động tác, giặt quần áo, đứng dậy, ngồi xuống, xuất thần……
Lời kịch một câu đều không có, thậm chí đều không cần phát ra tiếng.
Muốn biểu đạt một loại cảm tình, muốn suy diễn một cái nhân vật, chính yếu hai loại thủ đoạn hết thảy mượn không thượng lực, đến nỗi ánh mắt……
Nhân viên công tác nhìn nhìn trước mắt cái này giới giải trí có tiếng ngọt tỷ nhi, cặp kia cười mắt thanh triệt trong suốt nha…… Nàng thật là đánh tâm nhãn vì Tô Mạt đổ mồ hôi.
Ở đây tuyệt đại đa số người đều ở vì Tô Mạt cảm khái nàng vận khí không tốt lắm.
Mà hơi chút tưởng nhiều một tầng, biết Lưu Vân Hoa đạo diễn sẽ không thật sự đối thử kính đoạn tiến hành trò đùa lựa chọn người tắc cho rằng nói không chừng Lưu Vân Hoa đạo diễn là không quá thích idol xuất thân nghệ sĩ, cho nên cố ý làm khó Tô Mạt muốn làm nàng biết khó mà lui.
Một bên Lâm Tịnh kỳ thật trong lòng cũng có ý nghĩ như vậy, nàng cho tới nay mang đều là diễn viên, giới giải trí cao cấp nhất cái loại này, cho nên nàng đương nhiên biết Tô Mạt gặp phải suy diễn có như thế nào khó khăn.
Lâm Tịnh cười khổ một tiếng, vừa mới còn may mắn chính mình lâm thời ôm chân Phật, đối thủ cạnh tranh trực tiếp bị loại trừ, kết quả không nghĩ tới, báo ứng tới còn rất nhanh, mắt thấy nhà mình nghệ sĩ cũng mau bị loại trừ.
Ở đây không có người cho rằng Tô Mạt có thể thông quan, trừ bỏ hai người, Lưu Vân Hoa đạo diễn cùng Tô Mạt chính mình.
Tô Mạt nhìn kỹ quá kịch bản sau, đứng ở một bên minh tưởng trong chốc lát, nàng ở đem chính mình mang nhập nhân vật, đặt mình vào hoàn cảnh người khác suy nghĩ Thẩm Thời Phương lúc ấy rốt cuộc sẽ là một loại như thế nào tâm tình.
Cái này đoạn ngắn nội dung nhìn như đơn giản, chính là tẩy xong quần áo mới xuất hiện thân nhìn ngoài cửa sổ xuất thần phát ngốc.
Nhưng là cái này đoạn ngắn ở kịch bản trung ở vào một cái thực đặc thù giai đoạn.
Khi đó Thẩm Thời Phương phụ thân qua đời không lâu, trong nhà cảnh ngộ xuống dốc không phanh, nàng ở mẫu thân yêu cầu hạ không thể không bỏ học về nhà, khả năng cho phép giúp đỡ làm chút việc, duy trì sinh kế, rốt cuộc nàng phía dưới còn có hai cái đệ đệ yêu cầu chiếu cố.
Lúc này Thẩm Thời Phương cảm xúc là quan trọng nhất, nàng nên là một loại cái dạng gì cảm xúc đâu.
Tô Mạt tưởng nàng nhất định là mờ mịt vô thố, còn có chính là…… Áy náy.
Thẩm Thời Phương là tiếp thu quá giáo dục thanh niên, nàng chịu tiếp thu mẫu thân an bài không có phản kháng, thập phần thuận theo, xét đến cùng là bởi vì nàng đối phụ thân thất nghiệp cùng đột nhiên ngoài ý muốn qua đời, đối trong nhà tình huống bởi vì nàng mà phát sinh cực đại thay đổi có rất sâu áy náy.
Nàng khả năng cảm thấy nàng hẳn là như vậy chuộc tội, nhưng đồng thời nàng trong lòng tất nhiên còn có một tia tín ngưỡng hạt giống, nàng phía trước sở làm cũng không phải sai, nàng hy vọng có một ngày có thể đường đường chính chính đứng ở dưới ánh mặt trời.
Tô Mạt khép lại kịch bản, nàng nhìn về phía Lưu Vân Hoa đạo diễn đôi mắt.
“Đạo diễn, ta có thể.” Tô Mạt nói.
Lưu Vân Hoa có chút kinh ngạc, hắn xem Tô Mạt cũng chỉ là cầm kịch bản nhìn nhìn, theo sau tại chỗ đứng trạm, liền đối chính mình nói nàng chuẩn bị tốt.
Như thế nghé con mới sinh không sợ cọp a, Lưu đạo chỉ là cười cười đảo cũng không có đánh mất Tô Mạt tính tích cực, “Thực hảo, nếu ngươi chuẩn bị tốt, tùy thời đều có thể bắt đầu.”
Tuy nói là thử kính, nhưng hiện trường vẫn là thực chính thức mà làm chuẩn bị, thậm chí nhân viên công tác thật sự cấp Tô Mạt đánh bồn thủy, lấy tới băng ghế làm nàng có thể thật thật tại tại giặt quần áo.
Tô Mạt ngồi xuống sau, hướng tới mọi người hơi hơi gật gật đầu, này liền bắt đầu tiến vào nhân vật trạng thái.
Sau đó……
Sau đó đại gia liền nhìn đến Tô Mạt ở giặt quần áo, là thật sự nghiêm túc ở giặt quần áo.
Lâm Tịnh vì Tô Mạt vuốt mồ hôi, nàng chỉ có thể cảm giác được Tô Mạt giờ này khắc này chỉ là chuyên chú mà ở làm giặt quần áo chuyện này, nàng thật sợ nàng chỉ lo trước mắt kia bồn quần áo, đem chính mình đang ở thử kính sự tình quên đến sau đầu đi.
Mọi người lặng ngắt như tờ, đại gia cũng chỉ là nhìn Tô Mạt làm việc, rốt cuộc đương quần áo tẩy đến không sai biệt lắm sau, Tô Mạt cảm xúc đột nhiên đã xảy ra biến hóa.
Mọi người đều cảm giác được đến, Tô Mạt, hoặc là nói nàng sở sắm vai Thẩm Thời Phương trên người toát ra một tia tiếc nuối.
Tiếc nuối?
Vì cái gì sẽ là tiếc nuối, vì cái gì sẽ vì quần áo tẩy xong rồi mà cảm giác được tiếc nuối đâu.
Liền ở tất cả mọi người có chút khó hiểu thời điểm, Tô Mạt đã đứng dậy, nàng có chút cố hết sức mà đôi tay bưng đại đại bồn gỗ, dưới chân có chút lảo đảo, như vậy xinh đẹp cô nương, không có câu oán hận mà ra lao động, bỗng nhiên làm ở đây tất cả mọi người có một chút đau lòng, Tô Mạt nhìn qua so nàng chân thật tuổi còn muốn tiểu, liếc mắt một cái vọng qua đi giống như còn không đến hai mươi tuổi bộ dáng, nhà ai còn có hay không cái hài tử, mọi người đều có chút không đành lòng.
Đem bồn gỗ phóng tới một bên sau, Tô Mạt giơ tay cấp chính mình lau mồ hôi, theo sau nàng mọi nơi nhìn nhìn, ánh mắt kia khởi điểm còn không có cái gì, nhưng chậm rãi, chậm rãi, đại gia liền đều phát giác không giống nhau, Tô Mạt cặp mắt kia từ vừa mới giặt quần áo thời điểm chuyên chú dần dần trở nên mờ mịt lên, giống như nàng đem chính mình chuyện nên làm làm xong, hiện tại đã không biết còn có thể làm chút cái gì, mà lúc này đại gia lại hồi tưởng nàng phía trước tẩy xong quần áo sau tiếc nuối bộ dáng, rốt cuộc hiểu được, nàng sẽ cảm thấy tiếc nuối đại khái là cho rằng chỉ có nghiêm túc giặt quần áo làm việc thời điểm, nàng mới có thể đủ quên phát sinh ở cái này gia đình, phát sinh ở chính mình trên người đủ loại bất hạnh sự tình đi.
“Hảo, có thể.”
Kỳ thật Tô Mạt còn không có diễn xong, nhưng lúc này Lưu đạo đã kêu kết thúc, nàng cũng liền không có biện pháp lại tiếp tục đi xuống.
Tô Mạt có chút thấp thỏm, nàng không biết chính mình đối nhân vật lý giải đúng hay không, cũng không biết chính mình có hay không thật sự diễn xuất chính mình muốn biểu đạt nội dung.
Nàng khả năng làm được còn chưa đủ hảo đi, bằng không Lưu đạo vì cái gì không cho nàng đem mặt sau bộ phận diễn xong đâu.
Vừa mới đắm chìm ở nhân vật trung Tô Mạt tính sẵn trong lòng, mà giờ phút này lại đứng ở Lưu Vân Hoa đạo diễn trước mặt, nàng rốt cục là lộ ra hai mươi xuất đầu tân nhân diễn viên ứng có bất an.
“Ngươi cảm thấy chính mình diễn đến thế nào?” Lưu Vân Hoa đạo diễn cười ha hả mà nhìn trước mắt người trẻ tuổi.
Tô Mạt nghĩ nghĩ sau ngẩng đầu nhìn về phía trước mặt Lưu đạo, “Nói thực ra, ta chính mình cũng không rõ ràng lắm nên như thế nào đánh giá, bởi vì ta không biết có hay không biểu đạt ra ta muốn suy diễn nội dung.”
Thực thẳng thắn thành khẩn.
Ở đây mọi người ấn tượng đầu tiên đều là như thế.
Tuy rằng bọn họ đều không phải làm diễn viên, cũng không phải làm đạo diễn, nhưng một bộ điện ảnh không có khả năng từ một hai người độc lập hoàn thành, điện ảnh cũng là câu thông nghệ thuật, không chỉ có là sáng tác giả cùng người xem câu thông, cũng là sáng tác giả nhóm chi gian câu thông, mà câu thông mấu chốt liền ở chỗ thẳng thắn thành khẩn, nó vừa không yêu cầu ngươi quá mức khoa trương, cũng không cần ngươi qua đi khiêm tốn, mọi người đều trắng ra nói ra chính mình cảm thụ chính là quan trọng nhất.
Nguyên bản đối Tô Mạt cái này phi chính quy xuất thân tiểu thần tượng còn có thành kiến người, xem qua nàng biểu diễn, nghe qua nàng đối chính mình đánh giá sau, cũng rốt cuộc đối nàng thái độ có điều đổi mới.
Mọi người liền nghe Lưu Vân Hoa đạo diễn cười cười, “Nếu có lục xuống dưới cũng hảo cho ngươi xem xem, chỉ tiếc là thử kính phân đoạn, chúng ta không có này đó chuẩn bị.”
Tô Mạt lấy hết can đảm đối Lưu Vân Hoa đạo diễn nói, “Đạo diễn, ngài cảm thấy có thể chứ?”
Nha!
Thật đúng là xin hỏi a!
Bất quá đại gia tưởng, ở cuối cùng kết quả không có ra tới, không có xem qua sở hữu thử kính giả suy diễn phía trước, Lưu Vân Hoa đạo diễn hẳn là sẽ không dễ dàng cấp ra đáp án.
Quả nhiên, không ra đại gia sở liệu, Lưu Vân Hoa đạo diễn cố tả hữu mà nói nàng.
“Về biểu diễn, ngươi không có trải qua quá chuyên nghiệp hệ thống học tập đi.” Lưu Vân Hoa đạo diễn này không phải cái hỏi câu, như là trực tiếp liền cấp Tô Mạt định rồi tính.
Tô Mạt vừa nghe liền biết chính mình có bao nhiêu cân lượng đều đã bị người ta xem thấu, Tô Mạt cũng không có gì hảo dấu diếm mà, nàng gật gật đầu nói, “Ân, ta không có học quá biểu diễn.”
Lưu Vân Hoa đạo diễn chưa trí có không, chỉ là đối Tô Mạt nói, “Vẫn là có thô ráp địa phương.”
Tô Mạt nghe xong lời này, nháy mắt có chút nhụt chí, nếu nhân gia đạo diễn nói như vậy, chính mình tám phần là không có hy vọng.
Tô Mạt hướng tới Lưu Vân Hoa cúc một cung, theo sau lại hướng tới tứ phía hướng hiện trường sở hữu nhân viên công tác cúc cung.
“Cảm ơn đạo diễn, ta sẽ tiếp tục nỗ lực, đại gia cũng vất vả, phiền toái đại gia.”
Nói, Tô Mạt có chút nản lòng mà nhìn về phía Lâm Tịnh, Lâm Tịnh cũng nhìn xem nàng, hai người chi gian có chút khoảng cách, Lâm Tịnh vô pháp lập tức tiến lên cấp nhà mình tiểu bằng hữu một ít an ủi, bất quá nàng vẫn là lặng lẽ cấp Tô Mạt so cái ngón cái, ý tứ thực rõ ràng, ít nhất liền Lâm Tịnh mà nói, nàng cảm thấy Tô Mạt diễn thật sự bổng.
Không có gì lòng dạ hài tử, trước một giây còn có chút ủ rũ, được đến cổ vũ sau lập tức lại tinh thần, Tô Mạt tưởng chính mình đã thử kính xong rồi, không cần phải lại lưu lại chậm trễ đại gia thời gian.
Nàng đang muốn đi rồi, Lưu Vân Hoa đạo diễn bỗng nhiên lại gọi lại nàng.
“Tô Mạt, ngươi từ từ.”
Tô Mạt sửng sốt, quay đầu lại nhìn về phía Lưu Vân Hoa đạo diễn trong ánh mắt có chút khó hiểu.
Nàng liền thấy Lưu đạo đứng dậy sau, vài bước đi tới chính mình trước mặt, rút ra một trương danh thiếp đưa cho nàng.
“Ta cảm thấy về biểu diễn ngươi hẳn là hệ thống học tập một chút, nếu có cái gì không rõ địa phương, ngươi có thể đi tìm người này.”
Tô Mạt hồ nghi mà cúi đầu đi xem, liền thấy tấm danh thiếp kia thượng viết: Kinh Nguyên nghệ thuật học viện, trương manh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Là Ngươi Tiểu Cục Cưng - Thủy Sắc Thiên Thanh
RomanceTác phẩm: Là ngươi tiểu cục cưng Tác giả: Thủy Sắc Thiên Thanh Tổng download số: 0 phi V chương tổng điểm đánh số:158962 Tổng số bình luận:2287 Số lần bị cất chứa cho đến nay:3484 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:2820 Văn chương tích phân: 109,739,296 Th...