Dịch Sở bị nghẹn không nói ra lời. Lòng tự ái của người phụ nữ trung niêng tương đối mãnh liệt. Bà trừng con trai mình một cái, anh một thân vân đạm phong khinh, khí định thần nhàn, có thể làm tức chết người.
Cố Trầm Quang cười cười, chuẩn bị tiến đến trấn an mẹ già của mình. Ừ, để tận lòng hiếu thảo. Nhưng lời nói còn chưa ra khỏi miệng, trên lầu liền truyền đến âm thanh.
Anh đứng lên, vội vã nói một câu: Con lên lầu xem một chút, liền nhấc chân lên lầu.
Lưu lại Dịch Sở cùng Cố Dương đối diện nhìn nhau.
************
Trên lầu, Lộ Nam Tâm vừa tỉnh, quay một vòng không tìm được Cố Trầm Quang, lúc này mới gấp gáp mở miệng gọi người.
Cố Trầm Quang đẩy cửa vào phòng, liền nhìn thấy cô gái nhỏ, tóc tai lộn xộn, quỳ ở trên giường, vẻ mặc mờ mịt, mắt to nửa nhắm nửa khép hờ. Vừa nhìn chính là bộ dáng ngủ không sảng khoái, làm khó cô còn nhớ rõ tìm người.
Thấy Cố Trầm Quang đi vào, ánh mắt Lộ Nam Tâm ngược lại lập tức sáng lên, giọng nói khàn khàn mang theo âm điệu vừa mới tỉnh. "Chú Tiểu Cố"
Cố Trầm Quang đi tới, đỡ cô cuộn lại vào trong chăn. "Không muốn cảm lạnh thì quấn một chút rồi hãy ra ngoài."
Vừa ngẩng đầu, vẻ mặt cô gái nhỏ vui mừng, bình tĩnh nhìn anh.
Cố Trầm Quang bật cười, hỏi: "Thế nào? Chưa ngủ đủ? Hay là muốn uống nước?"
Lộ Nam Tâm không lên tiếng, tiếp tục ngốc trệ ngắm gương mặt dịu dàng vui vẻ trước mặt. Hồi lâu, hai mạch Nhâm Đốc đột nhiên bị đả thông, chợt đánh lên ngực anh, giọng nói không che giấu được sự vui vẻ. "Chú Tiểu Cố thật sự đã trở lại!"
Cố Trầm Quang sửng sốt, phản ứng kịp, thật thấp, giọng cười từ cổ họng toát ra: "Ừ, đã trở lại, bây giờ Nam Nam mới biết?"
Lộ Nam Tâm xấu hổ, mặt chôn trong ngực anh, dùng sức hướng bên trong cọ cọ.
Hồi lâu, đột nhiên cô phát hiện ra cái gì, từ trong ngực anh rút đầu ra, nghiêng đầu nhìn sắc trời, hỏi: "Hiện tại mấy giờ rồi ạ?" Như thế nào tối đen như vậy?
Một tay Cố Trầm Quang đắp chăn cho cô, một tay khác nâng lên nhìn đồng hồ: "9:30" Anh suy nghĩ một chút, "Nếu không tối nay Nam Nam ngủ lại nhà chú Tiểu Cố đi? Bên trái còn có một gian phòng khách."
Dù bây giờ tuổi cô còn nhỏ, nhưng vẫn là nam nữ khác biệt. Buổi tối anh không thể nào ngủ cùng cô.
Lộ Nam Tâm không chút nghĩ ngợi lắc đầu. "Không cần, Nam Nam về nhà." Bất kể không có người để ý, nhà là nơi cuối cùng muốn trở về.
Cố Trầm Quang trầm ngâm một lúc, gật đầu: "Cũng tốt, chú đưa Nam Nam về."
Thu thập xong liền trở về biệt thự, khi tới cửa đã gần 10 giờ. Cố Trầm Quang nhìn cô nhấn chuông cửa, không yên lòng để cô một mình, ở lại đợi cùng cô.
Cửa mở ra nhanh hơn dự liệu, hai người đều sửng sốt, nhìn sang, là Lộ Thịnh Minh.
Lộ Nam Tâm nhìn thấy cha vẫn là rất vui vẻ, lại sợ đánh thức người nào đó, chỉ khẽ cười, vẻ mặt bình tĩnh, thấp giọng gọi: "Ba"
BẠN ĐANG ĐỌC
Trầm Quang Theo Hướng Nam - Ôn Thanh Hoan
RomanceTác giả:Ôn Thanh Hoan Thể loại:Ngôn Tình, Sắc, Sủng Nguồn:DĐ Lê Quý Đôn Trạng thái:Full 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 Đánh giá: 8.8/10 từ 137 lượt Thể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, hào môn thế gia, nghiệp giới tinh anh, đại thúc vs tiểu loli, dưỡng thàn...