Chapter Ten: Falling

7.4K 163 2
                                    

WARNING! SOME SCENES MIGHT NOT RECOMMENDED FOR YOUNG READERS.

Nagising ako dahil sa maliliit na halik ng kung sino sa leeg ko.

"hmm." mahina kong usal

Nabigla ako ng may pumisil sa kaliwang dibdib ko. Mabuti at agad niyang nahalikan ang labi ko.

"Greg! Ano ba 'yang ginagawa mo!" ang lakas ng tambol sa puso ko.

Agad akong lumayo sakanya.

"Shh. Baka magising mo sina tita."  namumula ang mukha na lumayo ako sakanya

"Bakit nandito ka? A-anong nangyari?"
Kahit madilim ay nakita ko ang pagsilay ng ngiti sa labi niya.

"Well, I got offended about you, not updating me so I decided to travel here and meet your family. Gusto ko rin kasi silang makilala. They're my child's family." saad nito, parang may bumara sa lalamunan ko.

Eto na naman po tayo, jusko naman Greg. Pinapatambol mo na naman ang puso ko.

"Eh, paano ka nakarating sa kwarto ko? Nasaan si Via? Shit--si Via nasa kabilang kama!" halos pasigaw ngunit padulong kong saad.

"Chill. Pinatulog ako ni tita sa kama ni Sylvia. Don't worry, Lily. It's fine."

Saad nito. Umayos siya ng higa at ipinatong ang kamay sa mga mata.

"U-umalis ka nga dito! Akala mo ba hindi ko naaalala ang sinabi mo kay mama at sa mga kapatid ko."

"What? I just told them that I'm your boyfriend. Balita ko aalis tayo bukas. We're going to Inland Resort?" natigilan ako at pinisil ang binti niya.

"Hindi ka kasama no!"

"Teka nga Greg,  ano ba talagang gusto mo? Pinapahirapan mo ang sitwasyon natin e. Bakit ka ba kasi nagpakilala kina mama? Mahihirapan tayong i-explain sa kanila kapag umuwi na 'yong g-girlfriend mo."

Para akong natuod ng bumangon ito at humarap saakin. Nakaupo kasi ako at nakasimangot.

"Can you just shut up and be happy? Look, I'm trying my best to be a good daddy here. Gusto ko lang naman na itatak sa isip mo na I care for you and for the baby. Kahit man lang sa panahong wala pa si Elayne. Because I'm planning as soon as Elayne came back magpopropose na ako."

Tila tumuyo ang lalamunan ko.

Sinampal ulit ko.

Kahit kailan hindi magkakaroon ng buong pamilya ang anak ko. Oo naisip ko rin na baka may chance na piliin ni Greg ang anak ko. Kasi diba? Blessings naman 'to e.

"Hey, may problema ba?" mapakla akong ngumiti at umiling.

"Iyon ba talaga ang gusto mo, Greg? Gusto mo lang bumawi ng maaga kapag dumating na ang soon to be wife mo?" mahina kong tanong

"Yes, I hope you understand. I love my child but he can't be with me. Elayne may accept him but he can't live with me."

"He?"

"Yup, I declared that he's a he." natawa naman ako at humiga na.

"Okay! Okay na, naiintindihan ko na."

"Really? That's good." naramdaman ko ang paglubog ng kama.

Maya-maya pa nagising ang diwa ko ng may maramdamang hininga sa bandang leeg ko.

Napalunok ako ng ilang beses ng maramdaman ang maliit na halik nito sa leeg ko.

"G-greg? A-ano ba 'yan?"

"Shh. I'm making my baby happy. I know what your body desire Lily. I'm just doing what's best for our baby." at doon na mas dumiin ang labi nito sa leeg ko.

Parang ilang boltahe na dumaan ang kakaibang sensasyon sa katawan ko. Mula sa itaas papunta sa sesnsitibong parte ng katawan ko. Jusko naman!

"Hmm. You smell good." halos mapugto ang hininga ko ng maramdaman ang labi niya sa panga ko.

Wala pang ilang minuto'y sinakop na ng labi niya ang mga labi ko.

Halos mabiyak ang puso ko dahil sa paraan ng paghalik nito. Banayad, puno ng pag-iingat na mas lalong nagpapakiliti saakin.

"G-greg. Mali 'to."

Nasabi ko rin ang gusto kong sabihin ng pakawalan niya ang labi ko at magtungo sa leeg ko.

"Greg please..."

"Shhh. It's okay Lily. Let's just be sinful."

At doon na ako nawalan ng kontrol sa sarili.

Paano ko hihindian ang isang gwapong lalaki na nagpapalasap saakin ng kakaibang sensasyon?

Noong gabing 'yon. Halos maubos ang aking lakas sa kakasigaw sa bawat haplos at kakaibang sarap na pinalasap saakin ni Greg.

Shit, baka mahulog ako.



























"Hey, Glenn? What's up? Kamusta diyan?"

"I'm fine here. How about you? Kamusta ang work mo diyan?"

"I'm still terrified that I might commit something wrong. But people here are great!"

"Don't be scared. I know you can do it. You're the Best doctor diba?"

"Of course. And I miss you, Glenn."

"I miss you too, honey."

"Hindi ka ba gumagawa ng masama diyan? I mean, hoes are always on."

"O-of course not. Bakit ka naman magagawa sa'yo 'yan. Remember this, I love you."

"I love you too, Glenn. I'll rock you when I come back."

"Wow! I'll wait for that."





















"Kuya Greg! Ang aga mo naman po nagising." saad ni Via.

"Hindi naman, I received an early phone call kaya ganoon."

Napatango lang si Via at nag-isip ng masasabi sa binata. Bilin kasi ng mama nila na kausapin daw nila ang kuya Greg nila.

"Oo nga po pala, mauna daw po tayo sa Inland Resort. Susunod nalang daw po 'yong pinsan namin na nagimbita kay ate."

"Sure sure. Gigisingin ko nalang muna ang ate mo."

"Sige kuya."
















"Lillian." napaigtad ako ng may tumusok sa gilid ko.

"Lillian, it's morning."

"Lillian wake up."

Napabalikwas ako ng may pumisil sa pwet ko.

"Greg!" natatawa ang mukha nito ng magising ako.

"How was your sleep?" nahihiya naman na napailing ako. Hindi ko lubos maisip na halos ilang beses naming gawin 'yon.

"Tumahimik ka nga, Greg." bumangon na ako at iniwan siya sa kama.

Hindi ko akalaing isang araw, magigising ako na kaharap ko ang isang  gwapong lalaki na nakangiti.

Hindi naman mahirap kilalanin si Greg. Isa siyang gentleman at mabait. Sobrang hindi ko na yata mapipigilan ang puso ko. Jusko, nahuhulog na ako.

Napapikit ako habang nakahawak sa pinto.

Paano kong matutunan kong mahalin ang maliliit na bagay na ginagawa ni Greg?

Kaya ko bang harapin ang kalabasan nito?












-----U P D A T E D

Giving Up My Virginity: I Innocently Give It (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon