Note: A special chapter for Carol and Jio.
Puno ng pighati ang puso't isipan ni Carol. Iniisip niya ang binilin na payo ni Lily sakanya. Natetemp siyang akitin ang binata. Alam niyang gustong-gusto nito ang pinsan niya, pero gustong-gusto niya rin 'to.
"Ano ba 'yan Carol!" inis niyang sambit sa sarili.
Sa loob ng twenty four years, no boyfriend since birth si Carol at ngayon lang siya tinamaan ng pana ni kupido. Gusto niyang murahin si Cupid dahil sa isang Jio Enrile pa siya nito inihulog.
"Okay na ba 'yan iho?"
"Opo, thank you so much po. Babayaran ko na po kaagad ang isang buwan kong pamamalagi dito."
Nakarinig si Carol ng usapan pero hindi ito klaro sakanya.
Ang bahay nila ay two storey house. Gawa ito sa kahoy at makaluma ang designs nito. Mas nakakaangat sila sa buhay dahil malaki ang lupang sinasaka nila.
Agad siyang nagpunta sa kusina at uminom ng tubig.
Tahimik ang kabuuang bahay at alam niyang ang mama lamang niya ang narito. Siguradong ang papa niya'y nasa sakahan na naman.
Agad siyang napapikit ng nakaramda ng hilo. Hmm, mukhang napagod siya ngayong araw na 'to. Umakyat na siya papunta sa second floor kung saan naroroon ang apat na kwarto. Ang kwarto niya, isang guest room at kwarto ng kapatid niyang nasa manila dahil nag-aaral. At isang kwarto na katabi ng sakanya, pinagtambakan 'yon ng lumang gamit kaya hindi ginagamit.
Pero nanlaki ang mga mata niya ng mula sa loob, may naaninag siyang ilaw.
"Hindi naman namin inayos ni mama ang kwartong 'yan?" kumabog ang puso ni Carol.
Nako naman!
"may multo ba?" napahawak siya sa dibdib niya. Akmang bubuksan niya ang siradora ng magtaasan ang balahibo niya, agad siyang umatras at pumasok sa loob ng kwarto niya.
Katatapos lang maligo ni Carol. Alas sais na ng gabi at siguradong maya-maya ay uuwi na ang mama't papa niya. Magluluto nalang muna siya ng hapunan.
Kumunot ang noo niya ng paglabas niya ng sarili niyang cr ay may ingay na nagmumula sa kabilang kwarto. Parang may pinopokpok.
Si mama at papa ba ang nasa kabila?
Ah! Baka inayos nila ang kabilang kwarto!
Matignan nga.
Dahil sa isiping ang mama't papa niya lang naman ang nasa kabilang kwarto, agad-agad siyang lumabas ng kwarto at nagtungo sa pinto sa kabila. Pinihit niya ang siradura at inilusot ang ulo sa pagitan ng pinto.
"MA? PA?" ng makita niyang maayos ang mga gamit sa loob ng kwarto ngunit walang tao, agad niyang niluwagan ang pinto at pumasok sa loob. Hindi na niya isinarado ang pinto lalo't kinakabahan na siya.
"Bakit maayos na ang mga gamit dito?" inilibot niya ang tingin at napadpad ang mata niya sa kama. Panlalaki ang bed sheet. Agad niyang sininghot ang bed sheet at amoy lalaki nga!
"Hmm. Ang bango naman." wala sa sarili niyang saad.
"Talaga? Mabango ba?" agad siyang napaigtad ng marinig ang boses na iyon. Nanlaki ang mga mata niya.
"Jio?!" gulat niyang saad.
Bumaba ang tingin niya sa shorts na tanging suot nito at pabalik sa abs nitong umuusok.
"Diba ikaw 'yong pinsan ni Lillian? What's your name again?"
"Ca... C-carol."
"Oh Carol. Hindi mo ba alam na dito muna ako for one month? I am renting this room."
Ha?! Nagrerenta siya sa bahay namin?! Hihimatayin na yataaaaaa ako!
"Hindi maganda na pumapasok ka sa loob ng kwarto ng isang lalaki, Carol."
"Lalo na kung ganyan lang ang suot mo at sa kwarto pa ng lalaking kagaya ko." natuod ako ng ipatong ni Jio sa balikat ko towel na ginamit niya.
"Nasaan ba ang kwarto mo? Ihahatid na kita."
Agad siyang napaigtad at napatalikod.
"P-pasensiya na. Aalis na ako."
Dali-dali siyang naglakad palabas at nagtungo sa kwarto niya.
Napatingin siya sa sarili niya sa salamin. Nakasuot lamang siya ng maiksing towel dahil kagagaling niya sa pagligo. Basa ang buhok at fresh na fresh tignan.
Jusko. Naakit ko ba si Jio?
Napapikit siya at naalala ang payo ni Lillian. Alam niya namang hindi seryoso ang dalaga sa pagsabi nun sakanya, pero parang gusto na niyang gawin 'yon. Tinanggal niya ang towel na bumabalot sakanya at tinitigan ang sariling katawan na hubad sa salamin.
"Maputi naman ako ah, sexy, may curves at higit sa lahat inosente. Bakit walang naglalakas na manligaw saakin?!" naluluhang tanong ni Carol sa salamin niya.
Maya-maya pa, biglaang bumukas ang pinto kaya napatingin siya dito.
"Carol--shit! I'm sorry!" agad na napatalikod si Jio at agad niyang napulot ang kaniyang towel sa sahig.
"I'm sorry for not even thinking on knocking the door, Carol. I really thought you are done changing clothes."
"O-okay lang, Jio. M-may kailangan ka ba?"
"I'm just going to tell you that, I'm going to cook for our dinner."
Tila nablanko si Carol kaya't napatango na lang siya.
"o-o sige. Susunod nalang ako sa baba."
"Okay."
"Fuck fuck fuck." Jio is cursing his self. He was really able to see Carol's naked body and he can't help his self but to have a boner.
"Calm down, bud. It's not good to fantasize over her. Her parents was really good at me. They accept me here." napapikit siya at rumehistro na naman sa utak niya ang larawan ng babae.
A perfect body curve. Her hips are so awesome. He'll love to hold it while his thrusting his sword down on her. Her breast are fully grown. He can see his self massaging and nipping those nipples. And her pussy, God, her pussy looks so virgin. It has hair but still, he can be able to look at it and it's driving him nuts!
"God, I need to go to cr before cooking. I might go crazy." napabalik siya sa daanan at nagtungo sa loob ng cr niya.
He need to release it first before doing another job. He's sure he'll just suffer from his boner if he'll not release it.
After the dinner. He was able to memorize, Carol's face. She's indeed beautiful. Lillian is beautiful too, but she is more attracted on her beauty, maybe because he was able to see her body, fully naked.
He searched for her account on fb.
"Fuck baby, you're too dramatic on fb, huh."
"Oh, you're single. Fuck."
Napatingin siya sa kanyang ibaba ng maramdaman ang pagtigas noon.
"You're a hell, Carol. You're my hell."
He got up and go to the cr again.
-----U P D A T E D
Hey, Carol and Jio are lovely! But I think if I'm going to write their story it will be more erotic than other GUMV series, exploring my limits into its finest!Would you love to read their story? If yes, kindly comment please. I'm looking forward for that eroctic-love story.
BINABASA MO ANG
Giving Up My Virginity: I Innocently Give It (COMPLETED)
Storie d'amoreShe made a mistake and that was to let her self free for the mean time. The Giving Up My Virginity series number 3 is now finally COMPLETED! ----- Date Started: 05/15/19 Date Completed: 12/27/19