1

3.2K 171 0
                                    

Đình Hựu vừa hoàn thành xong bản thảo cuối cùng để kịp gửi cho biên tập, cậu ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo tường, nâng tay xoa xoa hai mắt mỏi nhừ rồi kéo ghế đứng dậy.

Bây giờ là bốn giờ chiều, cậu còn khoảng hai tiếng nữa để chuẩn bị sẵn bữa tối để đón Nhuận Ngũ trở về sau một ngày dài làm việc mỏi mệt.

Đình Hựu vui vẻ ngân nga một vài giai điệu trong lúc nấu ăn, cậu luôn luôn tận hưởng việc tận tay chăm sóc cho những người thân yêu một cách chu đáo, tựa như đó là một sở thích lâu dần cũng trở thành thói quen.

- Mừng anh về nhà.

Và như thường lệ, Nhuận Ngũ trở về nhà vào lúc sáu giờ hơn. Đình Hựu chào anh bằng một cái ôm cùng nụ cười dịu dàng, cậu ấy đón lấy cặp và áo vest của anh trong lúc Nhuận Ngũ cởi giày.

- Mệt lắm đúng không? Mau tắm rửa thay đồ đi, em sẽ xuống dọn cơm cho anh nhé.

Nhuận Ngũ chỉ cười, nhẹ hôn lên má cậu thay cho câu trả lời.

__

- Ngày hôm nay của anh thế nào?

- Khá ổn, chỉ là hơi nhiều việc một chút.

- Dạo này công việc ở công ty bận lắm hả anh?

Đình Hựu hỏi khi hai người tựa vào nhau, cùng xem chương trình truyền hình yêu thích của cả hai sau khi đã giải quyết xong bữa cơm tối.

Nhuận Ngũ gật đầu, sắp tới có một dự án lớn hợp tác với công ty tầm cỡ, thân là trưởng phòng thiết kế, anh một phút cũng không dám lơ là.

- Tổng giám đốc nói nếu anh làm tốt thì ông ấy sẽ đề bạc anh lên ghế phó giám đốc đang bỏ trống. Anh phải nỗ lực làm thật tốt mới được.

- Anh sẽ làm tốt thôi, anh của em là người có năng lực mà. Nhưng mà anh hứa với em nhé, đừng lao lực quá, phải biết chú ý sức khỏe của mình nữa.

Nhuận Ngũ kéo Đình Hựu vào một cái ôm, cười dịu dàng hôn lên tóc mềm khi cậu ấy dùng ánh mắt lo lắng nhìn anh.

- Anh biết rồi mà, cảm ơn em, vì đã luôn là hậu phương vững chắc của anh.

Đình Hựu dụi đầu vào lồng ngực người yêu, chậm rãi để hạnh phúc lan đầy khắp không gian, chỉ cầu mong cả đời cứ như vậy, lặng lẽ trôi qua trong yên bình.

__

3/12/2019.

[JaeWoo] Khi Nhà Không Có EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ