Chương 11 ( lại là H đây)

627 40 0
                                    

  Sau vài lần ân ái triền miên cả hai lăn ra thở dốc mà nhìn nhau.
   " Anh....  thật khỏe a "
   " Còn em cứ như vậy sao anh chịu nổi đây "
   Anh kéo cậu vào lòng ôm chặt để đầu cậu áp vào hõm vai của mình, dùng sự cưng chiều mà nhìn cậu. Bàn tay anh khẽ sờ nhẹ lên môi rồi đặt xuống một nụ hôn nhẹ nhàng.
   " Anh yêu em "
   " Em cũng rất yêu anh "
   Cậu mỉm cười lộ ra má lúm cực kì đáng yêu khiến anh muốn trêu chọc ngay. Anh nói khẽ vào tai cậu :
   " Bảo bối của anh thật là biết cách quyến rũ anh nhaa. Lần trước cũng vậy mà bây giờ cũng thế "
   " Lần nào nữa, không phải đây là lần đầu tiên sao? "
   " Còn không phải lần ở phim trường em thay đồ không đóng cửa sao, hại anh kiềm chế suốt cả ngày hôm đó "
   " Anh dám nhìn trộm em thay đồ... Anh... Anh... "
   " Hahaha trước sao gì em cũng là người của anh không phải sao. Được rồi bảo bối không giận nữa nha "
   Cậu giận xoay người đi lại vô tình để vật nhỏ kia va vào đùi anh. Anh lập tức lộ ra chiếc răng nanh yêu nghiệt.
   " Em là cố ý có phải không "
   " Không có em chỉ là...."
  Không cho cậu giải thích thêm nữa anh đã cuối xuống khóa môi cậu lại. Là em cố ý khiêu khích anh, hối hận không kịp nữa rồi.
   " Em muốn tư thế nào? "
   " Em không biết mà"
   " Được thôi thử tư thế này một chút nhé "
   Kế Dương vẫn chưa khôi phục tinh thần hay sức lực thì phần dưới thân truyền đến cảm giác bị uy hiếp mạnh mẽ.
   Mắt cậu mở to ra, đồng tử giãn ra trong sự kinh ngạc tột độ. Cậu không tin vào mắt mình nữa. Anh là đang cuối xuống thân cậu dùng lưỡi trêu đùa vật kia của cậu. Khuôn mặt cậu ửng đỏ lên làm cho anh có chút muốn ức hiếp người này.
  " Sao nào có thích không?  Thoải mái không? "
  " Anh là đại lưu manh, đồ không biết xấu hổ a "
   " Đúng rồi vậy anh nên cho em biết anh còn lưu manh đến mức nào nha "
   Nói rồi cậu che mặt quay đi mặc cho anh trêu ghẹo. Anh dùng lưỡi lướt vài vòng trên đầu vật kia làm cho Kế Dương khẽ run rẩy. Cơ thể em ấy thật là câu dẫn, từng tấc da tấc thịt đều khiến cho anh không muốn rời đi. Thấy cậu ngại anh càng nổi hứng trêu chọc nên lập tức dùng tay nắm lấy vật đó vuốt ve lên xuống. Một cảm giác khoái lạc truyền đến đại não lan ra khắp cơ thể làm cho cậu rùng mình. Cậu vặn eo né tránh bàn tay đang làm loạn của anh nhưng anh kịp thời dùng tay còn lại bóp chặt eo cậu, tay kia của anh thì vẫn đang tuốt lộng nó, lúc nhanh lúc chậm làm cho tâm trí của cậu điên đảo.
   " Ưmm a....haa....em... em khó chịu "
   Sau hồi lâu khi vuốt ve mân mê đã chán anh bắt đầu trực tiếp ngậm vật nhỏ của cậu vào miệng. Cậu hoảng loạn trước sự uy hiếp của anh nhưng đã bị cảm giác thõa mãn khống chế phát ra tiếng rên mê người
   " A.....ưm... anh.. anh ơi "
  Anh rất thích nét mặt đáng yêu của cậu nhưng càng thích nét mặt bây giờ của cậu hơn. Vài phần ngây thơ pha chút mê người, quyến rũ khiến anh càng khó làm chủ bản thân.
   Tuy là lần đầu tiên quan hệ cả hai đều không có kinh nghiệm, nhưng so với cậu anh vẫn thành thục hơn rất nhiều. Có lẽ đây là bản năng khi anh yêu cậu, muốn chiếm lấy trái tim lẫn thể xác này.
   Không đợi được nữa anh dùng lưỡi khuấy đảo dương vật trong miệng qua lại tùy ý, trêu đùa thỏa thích rồi ngậm lấy nó mà liếm mút say sưa. Cậu lúc này đã bị dục vọng khống chế hoàn toàn, càng rên càng lớn lại nghe càng hay hơn. Thân thể nhỏ bé cứ run lên từng cơn đón nhận sự kích thích cực điểm. Cuối cùng vật kia cũng xuất ra dòng tinh dịch chảy thẳng vào trong khoang miệng của anh. Anh một hơi nuốt hết vào, một vài giọt rơi ra chảy xuống khóe môi đang nhếch lên.
   " Mùi vị này anh rất thích, sau này anh muốn mỗi ngày đều được nếm nó a~~"
   Cơn tham lam không dừng lại anh lại lao vào hôn cậu, cả hai lại bắt đầu một trận mây mưa lần thứ n. Mặc cho ngày mai không xuống giường được nữa nhưng họ vẫn rất " chăm chỉ " làm việc đến tận khi kiệt sức mà ngủ quên.
   
  

(KHÍ VŨ HIÊN DƯƠNG) / Anh là đại lưu manh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ