Anh nở nụ cười cưng chiều cậu, lập tức bàn tay anh trượt dọc từ lưng nhẹ nhàng xuống hậu huyệt cậu rồi đưa một ngón tay đầu tiên vào
" A a a... em đau quá hiccc "
" Thả lỏng nào bảo bối~~ "
Từng ngón tay anh đưa vào trong nhưng hậu huyệt của cậu vẫn quá chặt khiến cậu rơm rớm nước mắt. Cái eo nhỏ khẽ vặn vẹo qua lại như muốn tránh khỏi sự tấn công dữ dội từ anh. Anh thấy thế giữ chặt eo lại áp sát vào thân anh. Hai thân thể không một mảnh vải che chắn đang cọ sát vào nhau làm cho đối phương nóng đến khó chịu.
Chưa kịp thích ứng với ba ngón tay thì Hạo Hiên đã đưa cự vật to lớn đang căng cứng đến phát sợ kia vào bên trong cậu. Ba ngón tay có là gì so với vật đó của anh. Cậu chưa kịp kinh ngạc với kích thước vật kia thì đã bị nó đâm đến tận xương tủy. Cả người cậu rung lên, bàn tay nắm chặt vai anh mà bám trụ.
" Sao lại to thế.. đau, đau quá Hạo Hiên... hức hứcc ..."
Anh ôn nhu hôn nhẹ xuống cánh môi đỏ mọng như phần nào an ủi.
" Ngoan nếu em không muốn làm tiếp thì anh không làm nữa, được không? "
" Không, tiếp đi, em thích, rất thích "
" Sẽ nhanh thôi không đau nữa a~ "
" Nhẹ thôi em sợ "
Thấy cậu đã dần thích nghi được cự vật của mình anh đã bắt đầu luận động. Động tác đưa đẩy bắt đầu nhanh dần. Một tay anh ôm chặt eo cậu dính vào người mình, tay còn lại thì sờ soạng khắp người cậu. Mỗi nơi bàn tay lướt qua đều để lại dấu vết xoa nắn hồng hồng.
" Ưm... anh chậm chút... hưmm"
" Nhanh chút nữa... a đúng rồi a.. haa"
Động tác của anh mỗi lúc một điên cuồng khi nghe người mình yêu ở dưới thân khẽ rên rỉ kích thích. Sự dâm mỹ của cậu đáp lại khiến anh rất hài lòng. Đứa nhỏ này xem ra rất thích mình a. Đôi mắt anh đỏ ngầu nhuốm đầy sắc dục nhìn cậu trưng ra bộ mặt vô cùng thỏa mãn đang hưởng thụ. Mỗi lần anh rút ra rồi lại đẩy vào làm cho cậu có cảm giác như chết đi sống lại, nhưng không thể phủ nhận như vậy rất sướng nha. Trong căn phòng âm thanh ám muội bao trùm, nào là tiếng thở dốc mê người, tiếng rên rỉ nỉ non hòa vào nhau, tiếng va chạm kích thích của cơ thể.... làm cho cả hai người càng đắm vào vòng xoáy dục vọng.
Anh lần nữa rút ra rồi lại đâm vào đúng ngay điểm mẫn cảm nhất. Sau nhiều lần ra vào liên tục anh và cậu cùng nhau xuất ra thủy dịch trắng đục theo đùi non chảy dọc xuống làm cho không gian thêm vài phần dâm mỹ.