Ưm... Ưmmmm!!!!!
Anh kéo cậu vào phòng đóng cửa lại rồi nhanh chóng áp mặt cậu vào cửa hôn mãnh liệt. Trong phòng yên ắng chỉ còn lại hơi thở dồn dập của cả hai âm thanh ám muội của môi lưỡi triền miên làm cho cậu đỏ hết cả mặt. Do nụ hôn quá sâu khiến cho từng sợi chỉ bạc bị kéo ra rồi lại đưa vào trông hết sức gợi tình. Cậu lúc này nhanh chóng lấy lại ý thức việc xấu hổ đang làm với anh thì vội đẩy anh ra.
" Cắt!! Phải hôn sâu hơn nữa. Kế Dương em phải cố gắng hôn thật sâu, ánh mắt cũng phải thật gợi cảm mới lột tả được tình yêu này. Còn nữa tay em phải sờ lên người Hạo Hiên một chút phải làm giống thật mới được "
" Dạ em biết rồi ạ! " cậu cuối đầu mặt đỏ như quả cà chua chín mọng. Rõ ràng là hôn tới sưng môi như vậy mà còn nói chưa sâu. Hicc mình cũng quá thảm rồi!!!
" Em ổn không? Có cần nghỉ ngơi một lát không? Đã hôn lâu như vậy mà"
" Em không sao đâu. Em xin lỗi Hạo Hiên hại anh phải diễn lại mãi một cảnh hôn chỉ vì em không có kinh nghiệm "
" Em đừng nói vậy, anh cũng là lần đầu hôn mà nhưng cố gắng sẽ ổn thôi"
Cậu ngẩng đầu ngạc nhiên hỏi anh:
" Là lần đầu hôn thật sao, vậy anh chưa từng có bạn gái sao? "
"Chưa từng "
" Thật khó tin nha, anh đẹp trai lại tốt bụng như vậy sao lại có thể không có người yêu được chứ"
" Anh nói thật "
Được rồi cậu không trêu anh nữa mà cùng anh quay trở lại cảnh phim còn dang dở kia. Họ lại quay tiếp cảnh hôn nhau sau cánh cửa. Lần này là Hạo Hiên quay hỏng, hỏng tận 3 cảnh quay. Cậu trong lòng nghỉ anh đã chán nên không tập trung được nhưng ai có ngờ là anh cố ý muốn hôn cậu thật lâu. Cậu ngây thơ như vậy mà anh lại lưu manh với cậu thật là có lỗi. Biết sao được đây là cơ hội duy nhất để anh cùng cậu đường đường chính chính hôn nhau.
Sau vài lần hỏng cuối cùng cảnh hôn hoàn mỹ nhất đã hoàn thành . Đó là thành quả to lớn sau sự hi sinh cao cả của bờ môi Kế Dương. Đưa tay lên sờ cậu ngại ngùng, cái thứ gọi là bờ môi kiều diễm của cậu vừa sưng vừa đỏ là chiến tích nụ hôn đầu đời của cậu. Hôn sưng đã không nói lại còn bị cắn đỏ bầm một lỗ nữa. Thật đáng ghét!!!! Đây chỉ là cảnh hôn đầu tiên trong vô số cảnh tiếp theo. Thôi rồi cuộc đời cậu toi thật rồi!!!!!!!