Chương 4

652 43 0
                                    

Không khí ngày đầu khai máy rất náo nhiệt, ai ai cũng cười nói vui vẻ. Còn cậu thì có vẻ rất hồi hộp, gương mặt thanh tú có chút mong chờ. Bỗng từ gò má truyền đến cảm giác mát lạnh, cậu xoay người lại bắt gặp anh đang áp chai nước vào má cậu.
" Cho em này"
" Cảm ơn anh Hạo Hiên"
" Em hồi hộp tới vậy sao?? "
" Đúng a, nhất là những cảnh.. hôn ấy em.. em chưa từng hôn nên không có kinh nghiệm" Nói rồi cậu lấy tay che mặt
" Không sao anh sẽ giúp em mà "
Nu cười anh lưu manh nhìn con thỏ bé nhỏ trước mặt " Em nghĩ em có quyền lựa chọn sao? "
Cảnh phim đầu tiên là lần gặp mặt trên phố vì vội vã mà ngã vào lòng anh. Hai người đưa mắt nhìn nhau say đắm. Anh choàng tay đỡ lấy eo cậu.
"Kế Dương dựa vào người Hạo Hiên một chút..chút nữa!!! Giọng của bác đạo diễn vang lên.
" Em phải dựa sát vào người anh đây này " vừa nói anh vừa ôm eo cậu kéo cậu ngã trọn vào lòng mình, mặt cậu úp vào bờ ngực rắn chắn đầy mùi hương nam tính của anh. Lòng anh lúc này đích thực là có cào cào chạy loạn nhưng vẫn tỏ ra bình tĩnh. Ôm người mình thích trong lòng vẫn giác này rất không tệ nha.
Còn cậu lần đầu tiên đóng phim lại còn là đam mỹ nên cậu vẫn còn rất ngại ngùng không dám nhìn vào mắt anh. Song được anh ôm lại có cảm giác an toàn thoải mái khiến cậu phần nào dễ thở.

" Cắt! Mọi người vất vả rồi hôm nay quay đến đây thôi, mọi người mau về khách sạn nghỉ sớm một chút, mai chúng ta lại tiếp tục "

" Kế Dương đợi anh" cậu quay người lại khi nghe anh gọi mình.
" Hạo Hiên anh ở phòng nào? "
" Bên cạnh em đó" vừa nói anh vừa chỉ về căn phòng phía trước.
" Sau này em sẽ thường xuyên qua chơi cùng anh"
" Được mau về phòng đi tạm biệt em" lòng anh tự thêm hai chữ "bảo bối "

(KHÍ VŨ HIÊN DƯƠNG) / Anh là đại lưu manh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ