Nalimpungatan ako dahil sa sinag ng araw na tumatama sa aking mukha. Tatayo na sana ako sa pagkakahiga ko ng naramdaman kong sumakit ang ulo ko.
Ano ang nangyari sa akin? Wala akong natatandaan, ang natatandaan ko lang ay ampon ako ampon kami ni Kuya. Sa ayaw at sa gusto ko iyon ang totoo, tatanggapin ko na lang ang lahat wala rin laang naman akong magagawa at nagpapasalamat ako dahil napunta kami sa isang mabait na pamilya.
Kahit masakit pa ang ulo ko ay bumangon na ako. Ngayon pala ang pagrerecord ng bago naming kanta, kaya dapat makapunta ako doon at pagkatapos ay pupunta kami sa bahay ampunan. Gusto kong pumunta doon para malaman ang sagot. Na alala ko ang sinabi ni Mother Elle noon na may inalagaan siyang kambal na bata, malakas ang kutib kong kami iyong sinasabi niya kaya dapat pumunta ako doon at para maitanong kong sino ang magukang namin ni Kuya Sky.
Lumabas na ako ng kwarto ko at pumunta sa Kitchen para sana kumuha ng tubig nang nakita ko ang tatlo na kumakain habangwala silang saplos pan itaas. Saglit kulang silang tinitigan baka mamaya himatayin ako dahil sa six pack abs nila.
"Ok, ka na ba, Sky?"tanong sa akin ni Miggy.
Sakto naman sa paglingon ko ay siya ring pagsubo ng kanyang kinakain kaya napatingin ako sa bibig niya. Napalunok ako ewan ko kung bakit.
"A-h O-oo"utal kong sabi.
"I heard you collapsed"kaya naman napatingin ako kay Brylle na umiinom ng tubig at pagkatapos ay dinilaan niya ang gilig ng kanyang labi. Mas lalo naman akong napalunok. Are they Seducing me? Wag kayong magkamali baka marape ko kayo ng di oras. HAHAHA Kidding!
"Ha?"
Wait... Ano daw sabi niya Collapsed? Nahimatay ako?
"Nothing"walang kaganang ganang sabi niya at sumubo ulit ng pagkain.
"Nakita ka ni Miggy na nagcollased sa tapat ng bahay"aniya ni Kevin kaya naman napatingin ako sa kanya at sa pagtingin ko napakagat siya sa kanyang labi. WAAAAAAHHH!!! Ano ba yang ginagawa nila? Sineseduce ba nila ako?
"Ha? O-ok na ako"
"Stupid, hindi ka niya tinatanong na, Ok ka"
Umiwas na lang ako ng tingin sa kanila. Binuksan ko na lang ang ref at kinuha ang tubig at nilagyan ang baso ko at ininom ito.
Na alala ko na. Pahakbang na sana ako ng biglang sumakit ang dibdib ko buti na lang nandun si Miggy na nakita ako pero ano ang sinabi niya?
'I can't breath'
'I love you too'
She's dating the gangster lang? HAHAHA hindi naman siya seryoso nung sinabi niya iyon diba?
Napa iling iling na lang ako at nilapag na ang baso tiyaka mo pinunasan ang gilid ng labi ko.
"Sky, kain na"
Napatingin ako sa kanila at naglakad papunta sa kanilang apat at umupo sa tabi ni Brylle. Kumuha ako ng rice at nilagay sa plato ko at kumuha ako ng hotdog at nagsimula na akong kumain. habang kumakain kami ay napatingin ako kay Brylle na umiinom ng tubig. Bwat paglunok niya ay nakikita ko ang kanyang adams apple ang sexy niya habang umiinom.
"Are you gay?"aniya at nilapag niya ang baso sa kanyang harapan.
"Ha? No"Couz im a GIRL
Gusto kong ituloy pero ayaw ko. Masisisra ang plano namin ni Kuya na paghahanap sa mga magulang namin.
"Stop staring, you creep"aniya.
BINABASA MO ANG
He's a GIRL [COMPLETED]
Teen FictionLalaki sa Lalaki pwede kaya? Hindi naman sa tunay na lalaki siya? Nagpapanggap lang para sa pangarap ng kakambal niya. Pwede kayang mainlove ang lalaki sa isang nagpapanggap na lalaki?