[15]SUPER DEAD [VERY SHORT UPDATE :( ]

1.5K 54 0
  • Dedicated kay Khailah Mae
                                    

Hindi ako makapag salita sa sinabi niya. Ito na ba ang huling araw ko dito? Paano ko mahahanap ang tunay kong pamilya/

"Please Miggy, wag mong sasabihin"bahala na. Mag mamaka awa na lang ako sa kanya. Sana pumayag siyang huwag niyang sabihin ang nalaman niya/

Tumaas ang kilay niya. Kinabahan ako sa pagtaas ng kilay niya. Sasabihin niya ba? Pero maya maya pa ay lumapit siya sa akin at ngumiti.

"Huwag kang mag alala tayo lang ang makaka alam"aniya at kinindatan niya ako at pagkatapos ay ginulo niya ang buhok ko.

Napahinga ako ng maluwag sa sinabi niya. Salamat hindi niya ka ugali ng Brylle na yun salamat mabait si Miggy. I tihnk crush ko na siya. HAHAHA

"S-salamay, akala ko sasabihin mo"sabi ko at yumuko sa kanya. Hinawakan niya lang ang ulo ko at ngumiti.

"Hindi ko sasabihin dahil alam kong may rason ka sa ginagawa mong ito. I will kep your secret sisiguraduhin kong tayo lang ang makaka lam. And can I ask you a Question?"tanong niya sa akin.

"Youre asking a question"sabi ko sa kanya. Tumawa siya.

"Hahahaha, what is your real name?"he ask.

Kailangan pa ba niyang malaman kung ano ang totoong pangalan ko?

"Kailangan mo pa bang malaman iyon?"I ask him.

Ngumisi lang siya at tumango sa akin."Yes"simpleng sagot niya.

Lumunok muna ako at kumurap ng dalawang beses bago sinabi sa kanya kung sino ako.

"SUNSHINE LINCOLIN"

Nanlaki ang mata niya sa narinig niya sa akin.

"Did you mean? Brylle's love?"aniya.

Brylle's Love talaga? Totoo ba talagang mahal niya ako?

"Y-yes"yes talaga Sunshine? Hindo mo pa nga alam kung mahal ka niya talaga Sunshine eh tas sasagot ka ng Yes?

"Ohno malaking gulo ito kung malalaman niya na ikaw iyon."aniya.

"ANONG HINDI KO DAPAT MALAMAN?!".

Napatingin ako sa lalaking nagsalita sa likuran ni Miggy at nanalaki ang mga mata ko.

SI BRYLLE! OMG!!!!!!!! IM DEAD!! SUPER DEAD!!

------------------------------------------------------------------

A/N: SOORRRRYYY VEEEERRYY SHHOOOOORRRTTT UPDAAATEE at sorry narin kasi ngayon lang ako nakapag Upate bust eh. Mag uupdate pala ako bukas ng Incident or Accident. Thanks.

He's a GIRL [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon